Chủ đầu tư Anh Tuấn

Anh Tuấn

Anh Tuấn

Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà Anh Tuấn

Thành lập:1991
Địa chỉ:86 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Website:anhtuangroup.vn
Giới thiệu

Khởi đầu từ một doanh nghiệp tư nhân Anh Tuấn thành lập 1991 chuyên về kinh doanh nhà đất nhỏ lẻ và lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Qua mỗi năm hoạt động doanh nghiệp tư nhân Anh Tuấn càng khẳng định được vị trí trên thương trường và là đầu mối quan trọng trong việc cung ứng vật tư xây dựng cho nhiều đối tác và các công trình lớn.

Để tiếp tục phát huy được thế mạnh và tạo ra bước đột phá mới Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà Anh Tuấn đã ra đời vào ngày 18/04/2001, với phương châm “Phát triển bền vững” Anh Tuấn đã có những định hướng chiến lược đúng đắn và có những bước đi vững chắc.

Để tiếp tục phát huy và khai thác thế mạnh, Công ty TNHH Xây dựng & Kinh doanh Nhà Anh Tuấn đã tập trung vào các lĩnh vực then chốt như: đầu tư kinh doanh bất động sản, xây dựng và dịch vụ.

Qua mỗi năm hoạt động, Anh Tuấn càng khẳng định được thương hiệu trên thương trường và có những bước phát triển nhảy vọt cả về cơ cấu tổ chức lẫn tiềm lực tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên ngày càng được tăng cường và nâng cao cả về số lượng lẫn chất lượng chuyên môn, môi trường làm việc ngày càng được chú trọng và cải thiện.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/anh-tuan-group

Post a Comment

Previous Post Next Post