Chủ đầu tư Anpha Holdings

Anpha Holdings

Anpha Holdings

Tập đoàn Anpha Holdings

Địa chỉ:561a Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Website:anphaholdings.com
Giới thiệu

Tập đoàn Anpha Holdings là tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và kinh doanh quốc tế trong khu vực. Danh mục đầu tư đa dạng từ hoạt động phát triển bất động sản, quản lý và lập kế hoạch kinh doanh mặt hàng xa xỉ, fit-out và thiết kế nội thất sang trọng và vận tải quốc tế.

Tập đoàn tận dụng nguồn nhân lực tài năng, chuyên môn thiết kế và phát triển, các chiến lược quản lý vốn chủ động, mạng lưới thị trường rộng lớn và khả năng điều hành để phát triển các sản phẩm bất động sản cao cấp, lựa chọn các sản phẩm chất lượng tốt nhất đi kèm dịch vụ hoàn hảo. Danh mục đầu tư và tư vấn đa dạng toàn cầu bao gồm các dự án bất động sản tích hợp, các trung tâm mua sắm, căn hộ dịch vụ, văn phòng và nhà ở. 

Tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn hàng đầu trong khu vực, phục vụ cộng đồng thông qua các sản phẩm bất động sản chất lượng cao và dịch vụ đẳng cấp.

Lĩnh vực hoạt động:

  1. Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu tính khả thi, mô hình tài chính và tìm nguồn cung ứng.

  2. Phát triển ý tưởng, chiến lược Sales và Marketing.

  3. Quản lý Thiết kế, quản lý dự án cho các dự án khu dân cư, thương mại, trung tâm phức hợp, bán lẻ cùng các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

 

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/anpha-holdings

Post a Comment

Previous Post Next Post