Chủ đầu tư Đất Phương Nam

Đất Phương Nam

Đất Phương Nam

Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Đất Phương Nam

Địa chỉ:2E Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Website:datphuongnam.com.vn
Giới thiệu

Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Đất Phương Nam chuyên kinh doanh các loại nhà ở, đặc biệt là các căn hộ nhà cao tầng do chính công ty tự đầu tư, thiết kế, xây dựng và quản lý công trình khi đưa vào sử dụng. Căn hộ không những đẹp, đầy đủ tiện nghi và tiện ích mà còn bền vững, an toàn.

Trên con đường phát triển, Đất Phương Nam đã không chọn con đường tắt và hẹp để nhanh thành đạt mà đã chọn con đường dài với nhiều nỗ lực để cung cấp ra thị trường những sản phẩm căn hộ có chất lượng cao trong xây dựng, có tính thẩm mỹ trong kiến trúc, hợp lý trong thiết kế, tiện ích trong sử dụng và thông thoáng trong sinh hoạt. Một căn hộ gắn kết được cả ba yếu tố ” Con người, Thiên nhiên và Cuộc sống hiện đại”.

Đất Phương Nam luôn đề ra chiến lược hoạt động của mình trong từng giai đoạn và thực thi một cách sát sao và nghiêm túc. Trong từng thời điểm, công ty có những biện pháp, hành động cụ thể và kịp thời để đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Sau hơn 10 năm hoạt động, từ một công ty với vốn điều lệ 1,20 tỷ đồng vào năm 2000, đến nay vốn điều lệ của công ty đã là 180 tỷ đồng chủ yếu từ nguồn lãi để lại của công ty.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/cong-ty-xd-tm-kd-dat-phuong-nam

Post a Comment

Previous Post Next Post