Chủ đầu tư Chương Dương Corp

Chương Dương Corp

Chương Dương Corp

Công ty Cổ Phần Chương Dương

Địa chỉ:328 Võ Văn Kiệt, Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh
Website:acic.com.vn
Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Chương Dương (viết tắt là Chương Dương Corp) là doanh nghiệp cổ phần, hoạt động theo luật doanh nghiệp. Chương Dương Corp là công ty có truyền thống lâu đời tại Việt Nam, tiền thân là hãng Eiffel Asia – một chi nhánh của hãng Eiffel (Cộng Hoà Pháp). Từ năm 1977 Eiffel Asia được chuyển giao cho chính phủ Việt Nam để trở thành một trong những công ty xây dựng hàng đầu ở khu vực phía Nam. Qua quá trình xây dựng và trưởng thành, công ty đã từng có những tên gọi là: xí nghiệp lắp máy, Công ty Xây lắp, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Lắp Chương Dương và nay là Công ty Cổ phần Chương Dương. 

Những năm qua, ngoài việc phát huy thế mạnh của lĩnh vực sản xuất và lắp dựng kết cấu thép có từ thời Eiffel Asia để lại, Chương Dương Corp còn không ngừng nâng cao vị thế của mình trên thị trường xây dựng và kinh doanh địa ốc bằng việc đầu tư lớn vào trang thiết bị sản xuất các sản phẩm cơ khí kết cấu thép, bê tông các loại và nhiều loại máy móc, phương tiện thi công xây lắp.

Bằng việc đầu tư lớn vào việc xây dựng khu căn hộ chung cư cao cấp và cao ốc văn phòng với giá trị đầu tư hơn 380 tỷ đồng. Trong thời gian tới, công ty hướng đến việc mở rộng ngành hàng sản xuất và dịch vụ thông qua lĩnh vực đầu tư, kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, các dịch vụ về địa ốc như xây dựng và cho thuê nhà ở và văn phòng, sản xuất – truyền tải điện và nhiều hoạt động dịch vụ khác. 

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/chuong-duong-corp

Post a Comment

Previous Post Next Post