Chủ đầu tư CiC 8

CiC 8

CiC 8

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Số 8

Thành lập:1989
Địa chỉ:400/5 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Số 8 ra đời từ năm 1989, trực thuộc Bộ Xây Dựng, năm 1995 chuyển sang trực thuộc Tổng Công ty Xây Dựng Số 1, Bộ Xây Dựng. Ngày 24/12/2004, Đại Hội đồng Cổ đông lần đầu tiên diễn ra thành công và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Số 8 chính thức được thành lập. Hiện nay trụ sở chính Công ty đặt tại 400/5 Ung Văn Khiêm. Phường  25, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Số 8 đã được các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài đánh giá cao về khả năng và kinh nghiệm thi công công trình qua hàng loạt các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng cơ sở trong cả nước.

Sau nhiều năm phát triển, công ty đạt được thành công như hôm nay là nhờ vào sự lãnh đạo đúng đắn của Hội Đồng Quản Trị vững mạnh, nhóm chuyên gia kỹ thuật đầy kinh nghiệm cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ trung, năng động và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn với sự hợp tác hỗ trợ của các đối tác liên doanh trong và ngoài nước.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/cic-8

Post a Comment

Previous Post Next Post