Chủ đầu tư Công ty Xây lắp Thương mại 2 (ACSC)

Công ty Xây lắp Thương mại 2 (ACSC)

Công ty Xây lắp Thương mại 2 (ACSC)

Công ty CP Xây lắp Thương mại 2

Thành lập:1976
Địa chỉ:36 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Website:acsc.com.vn
Giới thiệu

ACSC được thành lập từ năm 1976 có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Thương Mại (nay là Bộ Công Thương). Gần 42 năm qua đã tham gia thiết kế và xây dựng nhiều công trình các loại trên phạm vi cả nước. ACSC được biết tới như một nhà thầu có nhiều kinh nghiệm thiết kế và xây dựng các loại hình công trình công nghiệp.

Từ năm 1994, ACSC bắt đầu tham gia xây dựng các dự án có vốn đầu tư nước ngoài (FDI- Foreign Direct Investment) của Nhật Bản tại khu Chế Xuất Tân Thuận, Tp.HCM. Tiếp theo đó địa bàn đã mở rộng đến nhiều khu công nghiệp tại nhiều địa phương khác nhau.

Từ năm 2004, ACSC đã được Bộ Thương Mại (nay là Bộ Công Thương) cho phép chuyển đổi thành Công ty cổ phần, trong đó Nhà nước nắm giữ 30% vốn điều lệ. Đến năm 2008, ACSC trở thành công ty cổ phần không còn vốn nhà nước, hoạt động theo Luật Doanh Nghiệp. Với mục tiêu thỏa mãn nhu cầu của Khách hàng, ACSC đã có những bước phát triển lớn và nằm trong nhóm các nhà thầu có uy tín cao về chất lượng.    

Trung thành với phương châm “AN TOÀN TRÊN HẾT- KHÔNG THOẢ HIỆP VỀ CHẨT LƯỢNG” và “ HỢP TÁC ĐÍCH THỰC- ĐÓNG GÓP VỮNG BỀN”, ACSC luôn nỗ lực hết sức để mang đến sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng, từ đó đạt được sự phát triển bền vững.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/cong-ty-xay-lap-thuong-mai-2-acsc

Post a Comment

Previous Post Next Post