Chủ đầu tư Cotec Land

Cotec Land

Cotec Land

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà đất Cotec

Thành lập:2004
Địa chỉ:14 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
Website:cotecland.com.vn
Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà đất Cotec được thành lập từ Nhà máy Coterraz, Trung tâm Kinh doanh Bất động sản và hai Xí nghiệp Xây lắp, là một trong những đơn vị trực thuộc Công ty Kỹ thuật Xây dựng và Vật liệu Xây dựng (COTEC) tức COTEC GROUP ngày nay, được cổ phần hoá theo Quyết định số 2013/QĐ-BXD ngày 17/12/2004 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng.

Cotec Land là một trong những thành viên của COTEC GROUP, thương hiệu COTEC được biết đến như một thương hiệu đa ngành nghề. Do vậy dưới sự hỗ trợ của COTEC GROUP, Cotec Land ngày càng lớn mạnh cả về năng lực tài chính và quy mô hoạt động. Cotec Land đã tạo được vị thế riêng của mình trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản và Xây dựng. Xác định rõ mục tiêu phát triển lâu dài, Cotec Land trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, được định vị là một trong các đơn vị Bất động sản hạng A.

Nghành nghề kinh doanh:

  •  Đầu tư kinh doanh nhà, môi giới, tư vấn bất động sản.
  •  Xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công nghiệp, công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp, các công trình giao thông đường bộ, đường thuỷ.
  •  Tư vấn đầu tư, quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, các công trình hạ tầng khu đô thị và công nghiệp.
  •   Khai thác, sản xuất, mua bán vật liệu xây dựng.Thiết kế kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/cotecland

Post a Comment

Previous Post Next Post