Chủ đầu tư An Dương Thảo Điền

An Dương Thảo Điền

An Dương Thảo Điền

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản An Dương Thảo Điền

Địa chỉ:2 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Website:adtdgroup.com
Giới thiệu

An Dương Thảo Điền là doanh nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư bất động sản và sản xuất trang thiết bị nội thất. Đặc biệt là kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực kinh doanh, vận hành loại hình bất động sản cơ sở lưu trú như căn hộ dịch vụ, khách sạn.

Trong năm 2012, An Dương Thảo Điền trở thành công ty đại chúng và chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM với tổng vốn điều lệ là 350 tỷ đồng. Việc trở thành công ty đại chúng và niêm yết cổ phiếu tại HOSE nhằm thực hiện cam kết với các cổ đông, phản ánh tình hình hoạt động hiệu quả và minh bạch của công ty. Từ 2013,  An Dương Thảo Điền tiến hành tái cấu trúc doanh nghiệp một cách mạnh mẽ để trở thành Công ty Đầu tư đa ngành.

Cùng với thời gian, sự tích lũy kinh nghiệm và không ngừng tiếp cận với công nghệ mới, An Dương Thảo Điền đang dần tạo được vị thế của mình trên thị trường TP.HCM như một nhà đầu tư và quản lý chuyên nghiệp, bản lĩnh và nhạy bén với thị trường.

Một số dự án nổi bật: Khu biệt thự phức hợp Thảo Điền Midpoint Villas, Hệ thống trường song ngữ Việt Mỹ VASS, Q2 THAO DIEN.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/an-duong-thao-dien

Post a Comment

Previous Post Next Post