Chủ đầu tư Frasers Centrepoint Limited (FCL)

Frasers Centrepoint Limited (FCL)

Frasers Centrepoint Limited (FCL)

Công ty Frasers Centrepoint Limited (Singapore)

Địa chỉ:2 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Giới thiệu

Frasers Centrepoint Limited (FCL) là một công ty bất động sản đã được niêm yết tại Singapore và là một trong những công ty uy tín, phát triển hàng đầu ở đất nước này với tổng giá trị lên tới trên 23,5 tỉ đô la Singapore.

Tại thời điểm 31/03/2016, FCL có 4 mảng kinh doanh, tập trung vào bất động sản nhà ở, thương mại và công nghiệp tại các thị trường trọng điểm ở Singapore, Trung Quốc, Australia và trong ngành khách sạn được trải dài khắp 80 thành phố ở Bắc Á, Đông Nam Á, Châu Âu, Australia và Trung Đông.

FCL được niêm yết trên sàn giao dịch chính của công ty TNHH thương mại giao dịch chứng khoán Singapore (SGX – ST). Hơn nữa, công ty này còn là nhà bảo trợ và quản lý hai quỹ đầu tư lớn bất động sản được niêm yết Frasers Commercial Trust (FCOT) và Frasers Centrepoint Trust (FCT), được tập trung vào các mặt bằng bán lẻ, văn phòng và các loại mặt bằng kinh doanh cùng một quỹ đầu tư mạnh được niêm yết với CGX-ST chính là Frasers Hospitality Trust (bao gồm quỹ đầu tư bất động sản khách sạn Frasers (FH-REIT) và quỹ kinh doanh khách sạn Frasers) được tập trung cho các bất động sản phục vụ về du lịch.

Hiện FCL đã nhận được khá nhiều chứng nhận và giải thưởng danh giá được Việt Nam cũng như Quốc tế công nhận vì những hoạt động mang giá trị tích cực của mình. Dự án Q2 THAO DIEN được đầu tư chính bởi FCL nên tất nhiên chất lượng đã được đảm bảo tuyệt đối.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/frasers-property

Post a Comment

Previous Post Next Post