Chủ đầu tư Hoàng anh Sài Gòn

Hoàng anh Sài Gòn

Hoàng anh Sài Gòn

Công ty TNHH Địa ốc Hoàng anh Sài Gòn

Thành lập:2010
Địa chỉ:9 Trương Quốc Dung, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Website:hoanganhsaigon.com.vn
Giới thiệu

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển từ ngày thành lập 16/07/2010, Công ty TNHH Địa ốc Hoàng anh Sài Gòn đã vượt qua những chặng đường thăng trầm và đạt được những thành tích nổi bật được khách hàng cũng như thị trường bất động sản công nhận. Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên công ty luôn đặt các giá trị về Niềm tin – Uy tín – Chất lượng dịch vụ đối với khách hàng lên hàng đầu.

Ngay từ khi thành lập, Hoàng Anh Sài Gòn đã đặt ra phương châm hoạt động: Luôn mang đến cho khách hàng những “Sản Phẩm Thật – Giá Trị Thật – Nhu Cầu Thật”, không ngừng sáng tạo, kiên định trong mọi hoàn cảnh.

Trải qua hàng loạt biến động của thị trường, Hoàng Anh Sài Gòn vẫn luôn vững vàng và phát triển, khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, luôn là nơi tin cậy của khách hàng và đối tác.

Kiên định với định hướng là nhà phát triển các sản phẩm bất động sản trong xu thế thế giới hội nhập và cạnh tranh, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của thị trường. Với định hướng này, Hoàng Anh Sài Gòn chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các đối tác phát triển Bất Động Sản, Tài Chính, Ngân Hàng, Công Nghệ và Nhân Lực,… nhằm tối ưu hóa sức cạnh tranh trên thị trường.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/hoang-anh-sai-gon

Post a Comment

Previous Post Next Post