Chủ đầu tư Địa Ốc III

Địa Ốc III

Địa Ốc III

Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa Ốc III

Thành lập:2003
Địa chỉ:181 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
Giới thiệu

Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa Ốc III được thành lập theo quyết định số 5629/QĐ-UB ngày 24 tháng 12 năm 2003 của Ủy Ban Nhân Dân TP. HCM, là doanh nghiệp cổ phần vốn nhà nước chi phối 51%, hạch toán kinh tế độc lập, là thành viên của Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn.

Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa Ốc III – Đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Địa Ốc Sài Gòn – TNHH MTV là đơn vị được thành lập trên 39 năm, với các ngành kinh doanh: Kinh doanh bất động sản, xây dựng công trình dân dụng, xây dựng các công trình công nghiệp, thi công cầu đường, san lấp mặt bằng, xây dựng nhà các loại, xây dựng các công trình đường sắt và đường bộ, xây dựng các công trình công ích, lắp đặt các hệ thống đường điện và hệ thống cấp, thoát nước, v.v.

Trong thời gian hoạt động vừa qua, Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa Ốc III đã không ngừng phát triển và trở thành một công ty đa ngành, đầu tư các lĩnh vực đa dạng như: thi công xây dựng dân dụng công nghiệp, kinh doanh xây dựng phát triển bất động sản với nhiều mô hình mới được áp dụng trong và ngoài nước.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/dia-oc-3

Post a Comment

Previous Post Next Post