Chủ đầu tư INVESCO

INVESCO

INVESCO

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ TP. Hồ Chí Minh (INVESCO)

Thành lập:1992
Địa chỉ:118 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Website:tpny.vn
Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ TP. Hồ Chí Minh (INVESCO) là một doanh nghiệp Nhà nước hạng I được thành lập theo quyết định số 10/QĐ-UB ngày 28/09/1992 và quyết định số 6157/QĐUB-KT ngày 30/12/1996 của Ủy Ban Nhân dân TP.Hồ chí Minh. Năm 2004, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về việc cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước, Công ty Đầu tư và Dịch vụ TP.Hồ Chí Minh đã chuyển thành Công ty Cổ Phần Đầu tư và Dịch vụ TP.Hồ Chí Minh (INVESCO) theo Quyết định số 5782/QĐ-UB ngày 22/11/2004 của Ủy Ban Nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh.

INVESCO đã tham gia thực hiện nhiều dự án đầu tư xây dựng phát triển đô thị có ý nghĩa về kinh tế xã hội, góp phần chỉnh trang và phát triển đô thị theo quy hoạch của Thành phố Hồ Chí Minh như: Công trình khu liên hợp khách sạn căn hộ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao Sheraton, công trình nâng cấp mở rộng đường Hùng Vương, công trình khu dân cư đô thị mới Cát Lái (Quận 2), v.v. Qua từng năm hoạt động INVESCO đã giữ vững được nhịp độ tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận tạo tiền đề cho công ty phát triển nhanh và bền vững.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động với định hướng hoạt động phù hợp xu thế phát triển, cùng với đội ngũ chuyên viên trẻ năng động kinh nghiệm qua thực tế, Công ty Cổ Phần Đầu tư và Dịch vụ TP.Hồ Chí Minh (INVESCO) ngày càng phát triển một cách bền vững và xứng đáng là một nhà đầu tư, là 1 đối tác tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp trong nước cũng như ngoài nước.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/invesco

Post a Comment

Previous Post Next Post