Chủ đầu tư Long Thịnh Phát

Long Thịnh Phát

Long Thịnh Phát

Công ty Cổ phần Đầu tư Long Thịnh Phát

Thành lập:2007
Địa chỉ:Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
Website:longthinhphat.vn
Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư Long Thịnh Phát đã chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển Long Thịnh Phát luôn vững vàng với mục tiêu đem lại nhiều sản phẩm bất động sản tốt nhất tới khách hàng, giúp khách hàng an cư lạc nghiệp, mang lại những cơ hội tốt nhất cho các nhà đầu tư bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên Long Thịnh Phát.

Lĩnh vực hoạt động:

  •   Mô giới bất động sản: chuyên nhận phân phối độc quyền các dự án nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, đất nền. 

  •   Tư vấn đầu tư và Quản lý dự án bất động sản: chuyên tư vấn trọn gói dự án đầu tư, từ giai đoạn lập báo cáo dự án tiền khả thi đến triển khai xây dựng, kinh doanh và quản lý dự án, đánh giá hiệu quả đầu tư dự án. 

Long Thịnh Phát hướng đến mục tiêu chung là phát triển mạnh trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, đồng thời đóng góp tích cực phát triển lành mạnh và phong phú thị trường bất động sản tại Việt Nam. Long Thịnh Phát luôn trân trọng và mong muốn được mở rộng quan hệ hợp tác với tất cả các đối tác thuộc các thành phần kinh tế trong và ngoài nước theo các phương án hợp tác hiệu quả và phát huy tối đa lợi thế của các bên. 

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/long-thinh-phat

Post a Comment

Previous Post Next Post