Chủ đầu tư Phúc Yên

Phúc Yên

Phúc Yên

Công ty Cổ phần Địa ốc Phúc Yên

Thành lập:1987
Địa chỉ:31 Đường Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Website:phucyen.com.vn
Giới thiệu

Phúc Yên được thành lập năm 1987, với chức năng gia công hàng xuất nhập khẩu và nhập trang thiết bị, nguyên phụ liệu phục vụ cho ngành may. Ban đầu thành lập, công ty là một cơ sở sản xuất chuyên gia công quần áo may sẵn cho các đơn vị xuất nhập khẩu. Trải qua gần hơn 30 năm hoạt động, công ty đã từng bước định vị và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế trong lĩnh vực xuất khẩu hàng may mặc.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, công ty đã không ngừng đầu tư và mở rộng sản xuất. Từ chỗ chỉ có một cơ sở sản xuất nhỏ và số lượng vài trăm công nhân trong những năm đầu hoạt động, đến nay công ty đã có khu nhà xưởng khang trang với tổng diện tích sản xuất 10.000 m2 và gần 1.000 cán bộ công nhân viên. Đặc biệt, nhà xưởng được thiết kế xây dựng và lắp đặt thiết bị đạt tiêu chuẩn sản xuất công nghiệp hiện đại; máy móc, thiết bị dây chuyền sản xuất đồng bộ và có tính tự động hoá cao. Khu nhà xưởng có trạm y tế, khu nhà ăn phục vụ cán bộ, công nhân viên. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên công ty có trình độ chuyên môn, kỹ thuật tay nghề cao, có năng lực và kinh nghiệm quản lý.

Kế hoạch trong những năm tới, song song với việc giữ vững và phát triển thị trường đã có sẵn, công ty tiếp tục đổi mới công nghệ, thiết bị sản xuất nhằm tạo ra nhiều sản phẩm mới đạt yêu cầu cao để thâm nhập vào thị trường mới; mở rộng quan hệ giao dịch và phát triển khách hàng ở nhiều thị trường khác nhau. Bên cạnh đó là việc đổi mới cơ sở hạ tầng tại công ty, mở rộng thêm quy mô sản xuất, đồng thời đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo hướng tiếp cận trình độ quốc tế.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/dia-oc-phuc-yen

Post a Comment

Previous Post Next Post