Chủ đầu tư Resco7

Resco7

Resco7

Công ty Cổ phần Địa ốc 7

Thành lập:1981
Địa chỉ:94 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Giới thiệu

Công ty Cổ phần Địa ốc 7 được thành lập vào năm 1981 có tên là Xí nghiệp Vật tư theo quyết định số 174/QĐ.UB ngày 31/8/1981. Resco7 hướng tới trở thành công ty đầu tư tài chính và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam dựa trên những nguồn lực, kinh nghiệm và niềm đam mê.

Tính đến nay, Resco7 đã tiến hành đầu tư và xây dựng trên 50 dự án nhà ở, khu đô thị mới với hơn 12.000 nhà và căn hộ và hơn 10 dự án cao ốc văn phòng, hầu hết các dự án đều trên địa bàn thành phố, có cơ sở hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh và giao thông thuận tiện đã góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân thành phố, cung cấp cho thị trường bất động sản những sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng với giá cả hợp lý.

Với phương châm Hoàn thiện là mục tiêu của chúng tôi”, “Uy tín và Chất lượng”, Resco7 không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới để nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, phương thức thanh toán linh hoạt, thủ tục đơn giản, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, kịp thời nắm bắt nhu cầu cũng như tâm lý khách hàng.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/resco7

Post a Comment

Previous Post Next Post