Chủ đầu tư Ricons

Ricons

Ricons

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons

Thành lập:2004
Địa chỉ:232 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Website:ricons.vn
Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons được thành lập từ năm 2004 với lĩnh vực hoạt động chính là đầu tư – kinh doanh bất động sản thông qua hai dự án nổi bật Botanic Towers và Saigon Pavillon. Đến năm 2008, Ricons đã mở rộng ngành nghề hoạt động sang xây lắp.  

Là thành viên của Coteccons Group, Ricons được thừa hưởng tất cả giá trị tinh tuý nhất từ Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam. Trong hơn 12 năm phát triển, Ricons đã từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín của mình trên thương trường. Hàng loạt các dự án từ thiết kế đến xây dựng, quản lý và thi công công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà xưởng công nghiệp có quy mô lớn, giá trị hợp đồng lên tới hàng ngàn tỷ là những minh chứng tốt nhất cho thành công của Ricons ngày hôm nay.

Không tự hài lòng với những thành tựu hiện tại, Ricons vẫn liên tục cải tiến hệ thống quản lý, cập nhật trang thiết bị hiện đại và không ngừng đào tạo phát triển nguồn nhân lực có chuyên môn cao. Song song đó, chúng tôi còn luôn nghiên cứu áp dụng những biện pháp kỹ thuật thi công tiên tiến nhất để đảm bảo sản phẩm cung cấp đến khách hàng luôn vượt trội hơn mong đợi.

Với phương châm “Công trình sau luôn tốt hơn công trình trước”, sẽ là nền móng vững chắc nhất đưa Ricons mạnh mẽ tiến bước, giữ vững thương hiệu là một trong những tổng thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/ricons

Post a Comment

Previous Post Next Post