Chủ đầu tư SAIGONRES

SAIGONRES

Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Nam Đô

Thành lập: 1983
Địa chỉ: 63-65 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Website: saigonres.com.vn

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES tiền thân là doanh nghiệp nhà nước loại I. Công ty Xây dựng Kinh doanh nhà Gia Định thuộc Sở Địa chính – Nhà đất TP.HCM được cổ phần hóa theo quyết định số 108/1999/QĐ-TTg ngày 23/04/1999 của Thủ Tướng Chính phủ. Từ một doanh nghiệp xây dựng nhà nước được thành lập năm 1983 trong nền kinh tế bao cấp. Ngay từ khi được thành lập lãnh đạo đã định hướng cho sự phát triển của đơn vị theo hướng đầu tư, xây dựng kinh doanh địa ốc.

Là công ty chuyên ngành về đầu tư kinh doanh địa ốc, xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, kinh doanh, xuất nhập khẩu VLXD, cho thuê máy móc thiết bị, tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng, khai thác khoáng sản và nhà ở sinh thái vườn.

Với quá trình gần 30 năm hình thành và liên tục phát triển trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh địa ốc, SAIGONRES đã đầu tư, xây dựng nhiều công trình với quy mô lớn đáp ứng nhu cầu về nhà ở của xã hội, tham gia tích cực vào các chương trình nhà ở kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, nhà ở cho người có thu nhập thấp và nhà ở tái định cư của thành phố, các khu dân cư, trung tâm thương mại, công trình công nghiệp, chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học, khách sạn và các công trình dân dụng do SAIGONRES đầu tư đều đạt chất lượng cao, đã mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội thiết thực.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục: ✅  Chủ Đầu Tư BĐS ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/saigonres

Post a Comment

Previous Post Next Post