Chủ đầu tư SAVIMEX

SAVIMEX

Công ty Cổ phần Hợp tác Kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex

Thành lập: 1985
Địa chỉ: 194 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Website: savimex.com.vn

Giới thiệu

SAVIMEX thành lập ngày 29/8/1985 với tên gọi là Công ty hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu với Lào (Saigon–Vientianne import export company, viết tắt là SAVIMEX), bắt đầu việc kinh doanh của mình bằng hoạt động hợp tác với Lào để khai thác gỗ xuất khẩu và cung cấp cho Lào và hàng công nghiệp tiêu dùng ở TP.HCM.

Tháng 4/1994, Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Hợp tác Kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex và tên giao dịch quốc tế là SAVIMEX CORPORATION, gọi tắt là SAVIMEX. 

SAVIMEX còn có một số đơn vị trực thuộc kinh doanh sản xuất ở nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • SAVIPACK: sản xuất kinh doanh bao bì giấy, in trên bao bì khép kín, v.v  đáp ứng nhu cầu nội bộ công ty và các nhu cầu trong nước.

  • SAVIDECOR: chuyên đầu tư, thi công và trang trí nội ngoại thất, phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật, đô thị, khu công nghiệp, lâm nghiệp, khu dân cư.

  • SAVIHOMES: chuyên chức năng giao dịch mua bán địa ốc, xây dựng dự án các khu dân cư, nhà ở và chung cư cho mọi đối tượng.

  • CHAMPA-SAVI: đơn vị liên doanh tinh chế đồ gỗ xuất khẩu của tỉnh Champasak-Lào, giúp SAVIMEX có được nguồn nguyên liệu gỗ ổn định cho hoạt động sản xuất của các nhà máy tại Việt Nam.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục: ✅  Chủ Đầu Tư BĐS ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/hop-tac-kinh-te-xnk-savimex

Post a Comment

Previous Post Next Post