Chủ đầu tư Sông Đà An Nhân

Sông Đà An Nhân

Công ty Cổ phần Sông Đà An Nhân

Thành lập: 2008
Địa chỉ: 283 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Sông Đà An Nhân chính thức đi vào hoạt động vào năm 2008. Ra đời trong bối cảnh thị trường bất động sản cùng các dịch vụ về thiết kế, xây dựng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung đang chuyển đổi cơ cấu trước thềm hội nhập vào WTO một cách khó khăn và gặp nhiều thách thức, Công ty Cổ phần Sông Đà An Nhân cũng không ngoại lệ, đã gặp không ít khó khăn và thử thách trước những biến động không nhỏ trong nền kinh tế thị trường thời kỳ hội nhập quốc tế. 

Đứng trước những thách thức mới, những cơ hội mới, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Sông Đà An Nhân đoàn kết một lòng, quyết tâm xây dựng và phát triển vững mạnh thương hiệu An Nhân trong hiện tại và tương lai.

 

Công ty Cổ phần Sông Đà An Nhân tự hào có đội ngũ lãnh đạo với tầm hiểu biết sâu rộng, trí tuệ và dày dặn kinh nghiệm thực tiễn, kết hợp cùng với một tập thể cán bộ, nhân viên tài năng dựa trên nền tảng năng lực thực tế, nhiệt huyết, lòng tận tâm với công việc.

Với một tiêu chí vững bền theo năm tháng “An Nhân, Uy tín làm nên thành công” sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho mọi thành công của công ty, Sông Đà An Nhân mong muốn luôn là thương hiệu uy tín mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục: ✅  Chủ Đầu Tư BĐS ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/song-da-an-nhan

Post a Comment

Previous Post Next Post