Chủ đầu tư TANIMEX

TANIMEX

TANIMEX

Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình

Thành lập:1981
Địa chỉ:89 Lý Thường Kiệt, Phường 9, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Website:tanimex.com.vn
Giới thiệu

Tiền thân của Công ty Cổ phần Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình là Công ty Dịch vụ và Cung ứng Xuất khẩu, được thành lập theo Quyết định số 1920/QĐ-UB ngày 11/11/1981 của Ủy ban Nhân dân Quận Tân Bình. TANIMEX chủ yếu thực hiện chức năng cung ứng hàng xuất khẩu cho các công ty lớn trực tiếp giao dịch với nước ngoài, chủ yếu là thị trường Liên Xô (cũ) và Đông Âu đồng thời nhập khẩu vật tư, máy móc thiết bị, hàng tiêu dùng.

Ngày 11/02/1992 đổi thành Công ty Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình.

Thực hiện theo quyết định số 6686/QĐ_UBND ngày 30/12/2005 của UBNDTP về việc phê duyệt phương án cổ phần hóa và chuyển Công ty Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Đầu tư Tân Bình thuộc UBND Quận Tân Bình thành Công ty Cổ phần. Công ty đã triển khai các thủ tục pháp lý để chuyển đổi sang mô hình cổ phần.

Lĩnh vực hoạt động: Đầu tư hạ tầng; Đầu tư địa ốc; Cao ốc văn phòng; Nhà xưởng; Đầu tư tài chính; Kinh doanh bất động sản; Giáo dục trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Mục tiêu hoạt động của công ty là không ngừng phát triển các hoạt động sản xuất, thương mại và dịch vụ trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho công ty, cổ đông, cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao thu nhập cho người lao động, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ với ngân sách nhà nước, phát triển công ty ngày càng lớn mạnh, bền vững.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/tanimex

Post a Comment

Previous Post Next Post