Chủ đầu tư Tập đoàn Kusto

Tập đoàn Kusto

Tập đoàn Kusto

Tập đoàn Kusto

Thành lập:2005
Địa chỉ:1103 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Website:kusto.com.vn
Giới thiệu

Tập đoàn Kusto là tập đoàn đầu tư quốc tế đa ngành, có trụ sở chính ở Singapore, hoạt động ở Châu Âu và Châu Á bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Nga, Kazakhstan, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Georgia, các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. 

Kusto Vietnam là công ty đầu tư đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2005. Công ty tập trung vào những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh thừa hưởng những lợi thế từ chuyên môn và cách tiếp cận linh hoạt của công ty. Kusto Vietnam đã thực hiện thành công 10 thương vụ đầu tư với doanh thu tăng trưởng trung bình 30%/năm, từ đó giúp họ trở thành những doanh nghiệp hàng đầu. Thị giá của danh mục đầu tư hiện tại thể hiện lợi nhuận đầu tư ở mức 3 lần.

Kusto Vietnam đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ dài hạn với những công ty trong danh mục. Công ty với đội ngũ từ các doanh nhân, chuyên gia vận hành đến các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, đã tạo ra giá trị to lớn trong việc hỗ trợ các công ty đầu tư nhằm xác định và thực hiện các sáng kiến chiến lược.

Lĩnh vực hoạt động: Chuyên về lĩnh vực phát triển, sản xuất vật liệu xây dựng, khai thác dầu mỏ, khí đốt, năng lượng, xây dựng dân dụng, đầu tư mạo hiểm, công nghệ thông tin và nông nghiệp. 

Dự án thực hiện: Diamond Island. 

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/kusto

Post a Comment

Previous Post Next Post