Chủ đầu tư Tập đoàn Đức Long Gia Lai

Tập đoàn Đức Long Gia Lai

Công ty CP Tập đoàn Đức Long Gia Lai

Thành lập: 1995
Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Hồ Chí Minh
Website: duclonggroup.com

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu của Việt Nam, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con với hơn 30 công ty thành viên, 4 công ty liên kết hoạt động ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Đặc biệt, Tập đoàn có 5 công ty thành viên trụ sở đặt tại nước ngoài: 2 công ty tại Tp.Đông Quản và Tp.Thẩm Quyến (Trung Quốc), Hồng Kông, Hàn Quốc và Mỹ.

Ngoài những ngành nghề truyền thống như Sản xuất và chế biến gỗ, đá Granite, Kinh doanh Bến xe và Bãi đỗ, Dịch vụ khách sạn, resort, Khai thác và chế biến khoáng sản, Dịch vụ bảo vệ-vệ sĩ, v.v  trong giai đoạn 2015-2020, Đức Long Gia Lai tập trung chủ lực vào 5 lĩnh vực trọng tâm: Bất động sản, Cơ sở hạ tầng, Năng lượng, Sản xuất linh kiện, thiết bị điện tử và Nông nghiệp.

Trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Đức Long Gia Lai luôn kiên định với chiến lược phát triển bền vững, không ngừng đổi mới tư duy, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các Tập đoàn kinh tế và tổ chức tài chính hàng đầu trong nước và quốc tế.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục: ✅  Chủ Đầu Tư BĐS ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/tap-doan-duc-long-gia-lai

Post a Comment

Previous Post Next Post