Chủ đầu tư Thủy Lợi 4A

Thủy Lợi 4A

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủy Lợi 4A

Thành lập: 2009
Địa chỉ: 205 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Website: thuyloi4.com.vn

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủy Lợi 4A được thành lập ngày 19/03/2009, hoạt động theo giấy chứng nhận ĐKKD số 0307770792 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư cấp.

Đứng trước tốc độ phát triển của nền kinh tế đất nước với các dự án phát triển khu đô thị, khu công nghiệp ngày càng mạnh mẽ trên toàn quốc, để phù hợp với xu thế tất yếu của xã hội, Thủy Lợi 4A đã định hướng phát triển chiến lược ngành trong các lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản. Hướng tới một tầm cao mới đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp hơn trong chiến lược đầu tư – xây dựng và phát triển bất động sản, Thủy Lợi 4A đã thành lập Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Thuỷ Lợi 4A theo Nghị định 153/2007/NĐCP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật kinh doanh Bất động sản. Sàn chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27 tháng 01 năm 2010.

Cùng với việc xây dựng thương hiệu Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Thuỷ Lợi 4A với mong muốn tạo một kênh thông tin hữu hiệu, nơi đáng tin cậy để các nhà đầu tư, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có thể tiếp cận, thực hiện việc giao dịch bất động sản một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. 

Bài viết được tổng hợp từ danh mục: ✅  Chủ Đầu Tư BĐS ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/thuy-loi-4a

Post a Comment

Previous Post Next Post