Chủ đầu tư Trần Thái

Trần Thái

Trần Thái

Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái

Thành lập:2001
Địa chỉ:12/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Website:tranthai.com
Giới thiệu

Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái được thành lập ngày 10/09/2001. Tận dụng tốt thời cơ, phát huy tiềm lực tài chính và nội lực, sau hơn 16 năm xây dựng và phát triển, Trần Thái đã đạt được những kết quả vượt mong đợi, vươn lên trở thành một trong những công ty hoạt động có hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư – kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Trần Thái kinh doanh chủ yếu trong các lĩnh vực: đầu tư kinh doanh bất động sản, trồng cây cao su và chế biến gỗ, sản xuất vật liệu xây dựng thân thiện môi trường và hàng trang trí nội thất.

Các dự án bất động sản nổi bật: Palm City – Palm Height, Empire City, Palm Heights, Palm City, cao ốc căn hộ Phú An, Tran Thai Village, khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Louis Tower và hàng loạt dự án nghỉ dưỡng khác như Hương Biển (Phú Quốc), Tran Thai Marina Resort & Villas (Phú Quốc), cáp treo Hòn Thơm (Phú Quốc), dự án Bãi Vòng, Khu du lịch Trần Thái Nam Long tại Cam Ranh.

Tầm nhìn: Quyết tâm thay đổi vị thế thông qua những nỗ lực đầu tư vào nguồn nhân lực và khoa học công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế, kết nối đầu tư và sẵn sàng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, nhằm mục đích đưa Trần Thái trở thành tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản theo các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Sứ mệnh: Đáp ứng mọi kỳ vọng, đồng hành cùng nhà đầu tư và khách hàng trong hành trình hoàn thiện các giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống bằng những nghiên cứu đầu tư vào những công nghệ xanh, kỹ thuật tiên tiến và thân thiện với môi trường, để có được chất lượng hoàn mỹ và giá cả phù hợp nhất.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/tran-thai

Post a Comment

Previous Post Next Post