Chủ đầu tư Vinhtienland

Vinhtienland

Vinhtienland

Công ty Cổ Phần Địa ốc Vĩnh Tiến

Thành lập:2007
Địa chỉ:9 Đường Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Website:vinhtienland.com
Giới thiệu

Được thành lập vào năm 2007, Vinhtienland là thành viên của nhóm công ty Vinhtien – hiện đã và đang quản lý, triển khai đầu tư – kinh doanh 8 dự án với qui mô vừa và nhỏ dựa trên nền tảng các tài sản được tích lũy bởi công ty mẹ – Vinhtien Corp. Những dự án mà Vinhtienland đang tập trung triển khai đầu tư kinh doanh chủ yếu là các chung cư cao tầng, biệt thự, khu Thương Mại và các khu resorts nghĩ dưỡng nằm ở những vị trí đắc địa.

Hiện nay, công ty đã đền bù, giải phóng mặt bằng hàng trăm ha đất dự án ở Thành Phố Hồ Chí Minh và miền đông nam bộ và đã khởi công xây dựng dự án đầu tiên tại 2735 Phạm Thế Hiển, Quận 8 – Dự Án Bình An Plaza với qui mô 3 tòa tháp chung cư có 759 căn hộ. 
Lãnh đạo công ty hiện nay là ông Lâm An Dậu, chủ tịch tập đoàn Vĩnh Tiến, một doanh nhân có trên 35 năm kinh nghiệm trên thương trường và có nhiều uy tín trong cộng đồng đầu tư và đối tác. Bên cạnh đó, Vinhtienland cũng đã tập hợp được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước đã từng làm việc tại các công ty nước ngoài ở Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Địa ốc Vĩnh Tiến dự kiến hoàn tất công trình đầu tiên vào năm 2016 và niêm yết cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh trước năm 2018.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/vinh-tien-land

Post a Comment

Previous Post Next Post