5 Lý Do Tại Sao Nên Sử Dụng Gạch Terrazzo

Gạch terrazzo là một trong những kiểu gạch sử dụng phổ biến cho các công trình xây dựng đặc biệt là đối với các công trình lát vỉa hè. Gạch terrazzo được ra đời tại Italia, được phát triển tại Việt Nam và một số nước trên thế giới trong nhiều năm gần đây bởi những ưu điểm mà sản phẩm mang lại. Gạch terrazzo hay còn có tên gọi khác là gạch đá mài, vậy để hiểu hơn về sản phẩm hãy cùng chúng tôi khám phá 5 lý do tạo sao nên sử dụng gạch terrazzo

Những ưu điểm mà gạch terrazzo (gạch đá mài) có được

Hình ảnh của những viên gạch đá mài không còn quá xa lạ đối với chúng ta  xung quanh đời sống hiện nay được xuất hiện tại nhiều không gian như: sân, công viên, vỉa hè,…Dòng gạch này có 2 loại chính là gạch terrazzo 300×300 và gạch terrazzo 400×400.

Đây cũng là một trong những loại gạch được đánh giá cao và lựa chọn sử dụng nhiều, hãy điểm qua 5 lý do vì sao nên sử dụng gạch terrazzo:

Độ bền cao

Sử dụng gạch terrazzo không còn phải lo lắng đến độ bền của sản phẩm, với các thành phần chính để làm nên gạch là bột đá, xi măng và cát, bề mặt gạch được lựa chọn hạt đá, hạt thủy tinh tạo nên sự khác biệt và mới lạ. 

Gạch terrazzo có độ bền cao
Gạch terrazzo có độ bền cao

Dễ dàng vệ sinh và chống bám bẩn

Hạn chế lựa chọn những kiểu gạch sử dụng để lát vỉa hè, sân có độ chống bám bẩn thấp. Gạch terrazzo có thể dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa những vết bẩn bám trên bề mặt gạch, ngoài ra nó còn chống bám bẩn cực kỳ hiệu quả. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn và biết đến gạch terrazzo nhiều hơn.

Sang trọng, độc đáo

Ít các loại gạch nào có sự độc đáo như gạch terrazzo, gạch có nhiều gam màu cho khách hàng lựa chọn, bạn có thể phối hợp với các loại màu sắc để tạo ra không gian sân độc đáo và sáng tạo hơn. 

Có thể thiết kế với đa dạng kiểu dáng và họa tiết

Gạch terrazzo cũng có thể được thiết kế với kiểu dáng đa dạng với màu sắc và họa tiết bắt mắt theo yêu cầu của khách hàng đề ra. Tùy vào mục đích sử dụng và không gian cần lát gạch để từ đó có những kiểu gạch phù hợp nhất.

Gạch terrazzo có thiết kế với kiểu dáng đa dạng
Gạch terrazzo có thiết kế với kiểu dáng đa dạng

Mức giá phù hợp

Nhiều người cho rằng gạch terrazzo có mức giá đắt, tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm chính vì thế mức giá sẽ có tính cạnh tranh cao, phù hợp với người tiêu dùng. 

Với 5 lý do tại sao nên sử dụng gạch terrazzo có thể thấy rằng đã phần nào giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm với những ưu điểm nhất định. Tùy vào mỗi loại gạch sẽ có ưu điểm và ứng dụng khác nhau, khách hàng nên tìm hiểu kỹ những tính năng đấy trước khi lát.

Gạch Đại Phương – công ty chuyên cung cấp các loại gạch terrazzo uy tín và chất lượng cao

Để giúp cho khách hàng đặt mua được gạch lát tốt nhất đặc biệt là gạch terrazzo hãy cùng đến với gạch Đại Phương. Các sản phẩm gạch Đại Phương được biết đến với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, được sản xuất theo quy trình an toàn và chất lượng, mức giá phù hợp với người tiêu dùng. Để tìm hiểu về sản phẩm và tư vấn kịp thời vui lòng truy cập đến website: daiphuong.com.vn

Gạch Đại Phương – công ty chuyên cung cấp các loại gạch terrazzo uy tín và chất lượng cao
Gạch Đại Phương – công ty chuyên cung cấp các loại gạch terrazzo uy tín và chất lượng cao

Quý khách vui lòng gọi đến sđt: 0916 328 998 / 0981 408 666 để được thông tin chi tiết, báo giá cụ thể và tư vấn đặt mua gạch terrazzo nhanh nhất. 

Website: daiphuong.com.vn

SĐT: 0916 328 998 / 0981 408 666

Địa chỉ: Nhà máy 1: Thôn Quán Trắng, xã Thành Lập, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình, Việt Nam

Nhà máy 2 : Xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng – Hà Nam, Việt Nam

#daiphuong #vatlieuxaydung #gachterrazzo #gachblocktuchen #gachtrongco #gachgiadacoric

Post a Comment

Previous Post Next Post