Bạn cần nhà sản xuất gạch bông thông gió uy tín tại Tphcm?

Bạn đang tìm mua gạch bông gió tại TpHCM, nhưng vẫn chưa chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng, tại sao bạn không thử tham khảo nhà sản xuất Gạch Bông Gió Ganatiles? Đây là là đơn vị chuyên về sản xuất gạch bông chất lượng, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Cùng với Tinxaydung.com tìm hiểu về Ganatiles và những thông tin đáng giá về gạch bông gió trong bài hôm nay!

Nguồn gốc và công dụng của gạch bông thông gió

Công dụng của gạch bông thông gió
Công dụng của gạch bông thông gió

Từ năm 1850, các nhà nghiên cứu, kỹ sư đã cho ra đời sản phẩm gạch lát nền với rất nhiều loại hoa văn khác nhau được làm từ xi măng tại Viviers. Chúng dần được biết đến nhiều hơn và cũng được các xưởng phát triển dựa trên nghiên cứu ban đầu.

Nhưng cho đến thế kỷ XIX thì gạch bông mới chính thức du nhập vào thị trường xây dựng Việt Nam, bằng chứng là bạn có thể bắt gặp những công trình Pháp tại Việt Nam có xuất hiện loại gạch này.

Kể từ đó, gạch bông bắt đầu được ứng dụng nhiều hơn và biến tấu theo từng giai đoạn cho đến ngày hôm nay.

Gạch bông thông gió không chỉ mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ, mà còn mang đến cho khách hàng không gian thoáng mát lành mạnh. Hiện nay, hầu như các ngôi nhà mặt tiền đều lựa chọn gạch bông thông gió trong cách thiết kế cổng hoặc không gian trong, ngoài nhà.

Gạch bông thông gió còn mang công dụng tiết kiệm chi phí điện cho bạn, khi có gạch bông gió không gian nhà bạn sẽ trở nên sáng hơn và không cần sử dụng điện vào buổi sáng.

Bên cạnh đó, gạch bông gió được làm từ các nguyên vật liệu như xi măng, cát, đá, … nên không làm ảnh hưởng đến môi trường, mà còn dễ vệ sinh lau dọn.

Ngoài ra, gạch bông thông gió còn mang nhiều lợi ích khác cho gia chủ.

Đôi nét về nhà sản xuất gạch bông gió Ganatiles

Đơn vị sản xuất gạch bông gió Ganatiles
Đơn vị sản xuất gạch bông gió Ganatiles

Gạch Bông Gió Ganatiles là một đơn vị chuyên sản xuất gạch bông gió tại thành phố Hồ Chí Minh. Ganatiles đã nghiên cứu và sản xuất ra những loại gạch bông gió phù hợp với điều kiện khí hậu từng vùng miền và đặc biệt hơn hết là thân thiện môi trường. Ganatiles luôn để cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm một nhà sản xuất gạch bông gió uy tín, bạn có thể tham khảo Ganatiles.

Mặc dù có nhà xưởng ở thành phố Hồ Chí Minh, nhưng Ganatiles có thể phục vụ khách hàng ở mọi vùng miền đất nước. Chỉ cần khách hàng liên hệ và cần Ganatiles, Ganatiles sẽ phục vụ hết mình.

Đánh giá chất lượng gạch bông gió của Ganatiles

Mua gạch bông gió tại tphcm tại Ganatiles
Mua gạch bông gió tại tphcm tại Ganatiles

Gạch bông thông gió tại Ganatiles là loại gạch mang tính thẩm mỹ cao được sản xuất dựa trên công nghệ mới nhất và đảm bảo tính bền, đẹp, thân thiện với môi trường. Những nhà thiết nhà cùng với gia chủ hiện nay rất thích thêm gạch bông gió vào trong kiến trúc nhà của mình. Bởi họ thích không gian thoáng mát mà gạch bông gió mang lại, cùng với đó là ấn tượng của những kiểu thiết kế nhà như thế này.

Với gạch bông gió của Ganatiles, bạn có thể ứng dụng để xây tường rào hoặc hàng rào phía trước nhằm tạo điểm nhấn cho cổng. Đặc biệt, với loại gạch thông gió 4 rãnh của Ganatiles, khách hàng có thể yêu tâm về sự bền bỉ và dễ dàng xây dựng trong công trình mảng tường lớn.

Tại sao bạn nên mua gạch bông gió tại TpHCM Ganatiles?

Vì sao bạn nên chọn Ganatiles
Vì sao bạn nên chọn Ganatiles?

Trong số những nhà sản xuất gạch bông thông gió trên thị trường, tại sao bạn nên mua gạch bông gió tại TpHCM với Ganatiles? Hãy tham khảo những ưu điểm sau của Ganatiles khi đưa ra quyết định chọn đơn vị này:

  • Giá thành phải chăng, chiết khấu ưu đãi tốt. Bạn càng mua nhiều, giá càng giảm.
  • Chất lượng đạt tiêu chuẩn, độ bền cao và chịu lực tốt.
  • Giao hàng đúng thời hạn, nhanh chóng đến tay khách hàng.
  • Thiết kế độc đáo, ấn tượng và khiến nhiều khách hàng hài lòng.
  • Gạch bông gió của Ganatiles giúp căn nhà bạn trở nên thông thoáng hơn.
  • Gạch được làm 4 rãnh vững chắc cho mọi công trình.
  • Có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.
  • Được làm từ thủ công, ít bị hao mòn và mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp dài lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://nhasanxuatgach.com
  • Hotline: 028.355.32.732
  • Email: ganatiles@gmail.com
  • VPĐD: 410 Nơ Trang Long, Phường 13 , Quận Bình Thạnh
  • Xưởng SX: Số 04 Đường Ụ Ghe, Phường Tam Phú , Quận Thủ Đức.

Kết luận

Như vậy, bạn đã biết được một địa chỉ mua gạch bông gió tại TPHCM vừa uy tín lại vừa chất lượng. Có rất nhiều đơn vị cung cấp gạch bông gió trên thị trường, nhưng Ganatiles là nơi cho bạn niềm tin tuyệt đối về giá cả, mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo gạch bông tại đây và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Hy vọng bài viết hôm nay của Tin Xây Dựng sẽ giúp bạn có những gợi ý tốt nhất cho ngôi nhà của mình!

Post a Comment

Previous Post Next Post