Báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân

Sau khi đã xây hoàn thiện phần thô thì việc lắp đặt hệ thống điện nước luôn được gia chủ  ưu tiên và quan tâm thực hiện trước khi trang trí hay ốp lát ngôi nhà. Tuy nhiên, nhiều quý khách hàng vẫn còn lo lắng vì chưa biết rõ hạng mục thi công điện nước này có chi phí như thế nào? Và chọn đơn vị thi công ra sao để đảm bảo uy tín chuyên nghiệp? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới bài viết sau đây. Cùng Tin Xây Dựng theo dõi ngay báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân chi tiết nhất nhé!

Các hạng mục thi công điện nước trọn gói nhà dân

Trước khi muốn biết được báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân cụ thể là bao nhiêu thì quý khách hàng cần hiểu được các hạng mục cần thực hiện của quá trình thi công điện nước bao gồm những gì? Cụ thể:

Thi công phần điện

Đối với phần điện của nhà dân thì cần tiến hành thi công các hạng mục như:

  • Thi công đi ống âm sàn, âm tường
  • Lắp đặt đế âm
  • Thi công kéo dây, đấu nối tủ điện và aptomat.
  • Thi công lắp đặt các thiết bị điện, các thiết bị chiếu sáng
  • Cùng một số hạng mục khác theo yêu cầu từ gia chủ.
bao-gia-thi-cong-dien-nuoc-tron-goi-nha-dan
Hệ thống điện nước nhà dân khá phức tạp nên đòi hỏi quá trình thi công phải chuyên nghiệp 

Thi công phần nước

Phần thi công nước cho nhà dân dụng sẽ bao gồm các hạng mục cơ bản như:

  • Lắp đặt ống cấp nước.
  • Lắp đặt ống xả nước lạnh trong nhà vệ sinh.
  • Thi công lắp đặt các thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, lavabo, vòi tắm sen, bộ 7 món.
  • Lắp đặt bồn nước lạnh
  • Lắp đặt đường ống và thiết bị rửa nhà bếp.
  • Cùng một số hạng mục khác theo yêu cầu từ gia chủ

Xem thêm: Báo giá thi công sửa chữa lắp đặt điện nước tại Hà Nội

Báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân mới nhất

Tin Xây Dựng xin gửi tới quý khách hàng báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân mới nhất, chính xác nhất hiện nay để bạn tham khảo.

STTHạng mục thực hiệnĐơn vịĐơn giá (VNĐ)
1Lắp đặt hoàn thiện đường điện mới (hoặc sửa cũ) bằng ống ghen tròn nổi trên tườngm250.000 – 70.000 
2Lắp đặt hoàn thiện đường điện mới (hoặc sửa cũ) bằng ống gen vuông nổi trên tườngm280.000
3Thi công điện dán dây nhà mới (hoặc cũ sửa lại)m290.000
4Thi công lắp đặt điện nhà xây mới (ống cứng – rút dây) 90.000 – 120.000
5Thi công lắp đặt điện dán dây và lắp đặt nước hoàn thiện nhà mới (không bao gồm chống thấm và cổ ống xuyên sàn)140.000 – 160.000 
6Lắp đặt hệ thống điện nước nhà mới hoàn thiện và ống cứng rút dây (không bao gồm chống thấm và cổ ống xuyên sàn)160.000  – 180.000
7Lắp đặt hệ thống điện ống cứng rút dây, lắp đặt hệ thống nước hoàn thiện cho biệt thự (không bao gồm chống thấm và cổ ống xuyên sàn)180.000 – 120.000
8Sửa chữa đường ống nước cũ và làm đường ống nước mới (không bao gồm xây trát, ốp lát và chống thấm)2.000.000 – 2.700.000

Ghi chú:

Báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân trên dựa theo quy ước kỹ thuật chung. Với mỗi công trình thực tế, giá cả sẽ có sự điều chỉnh và thay đổi. Để nắm được báo giá chính xác và cập nhật nhất, hãy liên hệ ngay với Tin Xây Dựng để được tư vấn 24/7.

– Báo giá trên chưa bao gồm vật tư.

– Vật tư sẽ do chủ đầu tư cung cấp hoặc yêu cầu được cung cấp (nếu cần)

– Một số công trình sẽ được báo giá sau khi đi khảo sát thực tế.

bao-gia-thi-cong-dien-nuoc-tron-goi-nha-dan-1
Báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân luôn có sự thay đổi liên tục

Tham khảo: Đơn giá sửa chữa nhà chung cư mới nhất không nên bỏ lỡ

Những lưu ý khi chọn đơn vị thi công điện nước trọn gói nhà dân

Bên cạnh giá thi công điện nước trọn gói nhà dân thì việc lựa chọn đơn vị thực hiện các hạng mục này cũng cực kỳ quan trọng. Bởi nếu tìm được đơn vị uy tín và chuyên nghiệp sẽ vừa giúp đảm bảo chất lượng, an toàn, tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm chi phí cho gia chủ. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thể chọn được đối tác tốt nhất cho công cuộc thiết lập điện nước của không gian gia đình.

Pháp lý rõ ràng

Nhà thầu cần phải đảm bảo giá trị pháp lý rõ ràng như có: giấy phép đăng ký kinh doanh, địa chỉ rõ ràng, chịu sự quản lý của nhà nước,… Nó sẽ giúp quý khách hàng được bảo hộ nếu có sự cố xảy ra. 

Kinh nghiệm, chuyên môn cao

Chắc chắn một đơn vị thi công điện nước chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thi công nhiều công trình điện nước dân dụng, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ giỏi, tận tâm và có chuyên môn cao sẽ đảm bảo an toàn cũng như chất lượng cho quá trình thi công hệ thống điện nước của gia đình bạn. 

Nên chọn từ 2 nhà thầu trở lên để so sánh

Hiện nay trên thị trường, không khó để tìm kiếm thấy có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ thi công lắp đặt điện nước dân dụng khác nhau. Và lời khuyên dành cho quý khách hàng là nên tìm hiểu từ 2 nhà thầu trở lên để có sự so sánh và lựa chọn thích hợp nhất.

Báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân hợp lý

Thực tế thì tiêu chí để xem xét về giá cả của một đơn vị thi công điện nước trọn gói không nằm ở mức giá đó cao hay thấp. Nếu dịch vụ tốt thì sẽ có mức chi phí tương xứng và ngược lại nếu giá thi công quá thấp so với mặt bằng thị trường thì rất có thể sẽ không đảm bảo chất lượng công trình. Vậy nên bạn cũng nên có sự tìm hiểu và so sánh để tìm được đơn vị có mức giá thi công điện nước trọn gói nhà dân hợp lý nhất.

gia-thi-cong-dien-nuoc
Việc lựa chọn đơn vị thi công điện nước chuyên nghiệp, uy tín là cực kỳ quan trọng

Lý do nên chọn dịch vụ thi công điện nước trọn gói tại Tin Xây Dựng?

Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp dịch vụ thi công điện nước trọn gói cho nhà dân, Tin Xây Dựng tự hào là đơn vị đồng hành và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi đã tiến hành thi công và hoàn thiện hạng mục điện nước cho hàng trăm, hàng nghìn công trình trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn cung cấp báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân hợp lý, cụ thể, minh bạch và có tính cạnh tranh nhất thị trường. Cam kết không phát sinh phụ phí.

Đội ngũ thợ, kỹ sư điện nước có trình độ cao, kinh nghiệm, chuyên môn tốt, đồng thời được đào tạo để đảm bảo cho các thao tác lắp đặt, sửa chữa điện nước diễn ra đúng kỹ thuật và an toàn nhất. Luôn tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm với mọi công trình thi công.

Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ chuyên nghiệp để tiến hành thi công điện nước một cách chuẩn chỉ, an toàn và chất lượng.

Cam kết tiến độ thực hiện. Bảo hành dịch vụ rõ ràng, uy tín.

Các hạng mục thi công điện nước trọn gói tại Tin Xây Dựng

Chúng tôi nhận thi công tất cả các hạng mục điện nước từ nhỏ đến lớn như :

  • Thi công điện nước theo thiết kế và bản vẽ
  • Thi công điện nước cho nhà dân, chung cư, tập thể
  • Thi công điện nước cho văn phòng công ty, cửa hàng, shop
  • Thi công điện nước liền kề, biệt thự
  • Thi công điện nước cho cơ quan, trường học, bệnh viện
  • Cung cấp vật tư chính hãng các công trình mà chúng tôi thi công.

Trên đây chính là những thông tin hữu ích về giá thi công điện nước trọn gói nhà dân mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc và vấn đề gì cần được hỗ trợ, đừng chần chừ hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc để lại bình luận dưới bài viết này nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post