Các bước thiết kế xe trà sữa đẹp nhất 2021

Thiết kế xe trà sữa đẹp đòi hỏi nhiều yếu tố. Từ kích thước xe, hình dáng xe, loại vật liệu sử dụng cho đến phong cách trang trí đều phải hài hòa với nhau. Vậy làm thế nào để có được xe trà sữa đẹp? Đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây bạn nhé.

1. 7 bước thiết kế xe trà sữa đẹp

1.1. Lên ý tưởng thiết kế

Việc đầu tiên và cũng là việc quan trọng nhất khi thiết kế xe trà sữa đẹp là lên ý tưởng thiết kế. Nếu bạn bị “bí” về ý tưởng, bạn có thể tham khảo những mẫu xe trà sữa độc đáo tại website của Inox Kim Nguyên, chắc chắn, bạn sẽ được truyền cảm hứng từ những thứ bạn thấy.

CEO của Inox Kim Nguyên, anh Bùi Đức Nhã chia sẻ, quá trình đưa ra ý tưởng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn tự đặt câu hỏi về mọi thứ và tự hỏi bản thân. Chẳng hạn như: Đây có phải là một giải pháp tốt? Khách hàng sẽ thấy thích thú với cách thiết kế này chứ? Người dùng (là bạn) có thấy tiện lợi với thiết kế này không? v.v…

 thiết kế xe trà sữa
Kim Nguyên – Công ty chuyên thiết kế xe trà sữa đẹp nhất hiện nay

1.2. Lựa chọn kích thước xe

Kích thước xe trà sữa là bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mô hình kinh doanh, địa điểm kinh doanh hay chi phí đầu tư ban đầu. Ví dụ, nếu mô hình kinh doanh của bạn nhỏ, bạn nên chọn xe trà sữa có kích thước từ 1m đến 1m2. Ngược lại. Nếu mô hình kinh doanh của bạn lớn, lượng khách hàng tiềm năng dồi dào, những xe trà sữa có kích thước 1m8 đến 2m là sự lựa chọn lý tưởng.

Địa điểm kinh doanh cũng là một trong những yếu tố bạn cần xem xét khi lựa chọn kích thước xe. Cụ thể, nếu bạn kinh doanh trên vỉa hè hoặc khoảng sân rộng rãi, đừng ngại ngần chọn xe trà sữa kích thước lớn, có thiết kế phá cách để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất có thể và cũng là để thu hút nhiều khách hàng hơn. Còn nếu bạn kinh doanh ở địa điểm chật hẹp, trên những tuyến phố đông đúc thì không nên chọn loại xe quá to, cồng kềnh.

Tất nhiên, giá bán xe trà sữa tỷ lệ thuận với kích thước xe. Hiểu một cách đơn giản hơn, xe trà sữa càng lớn thì giá bán càng cao. Do đó, với tiêu chí này, bạn cần cân nhắc đến chi phí đầu tư ban đầu của mình để có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

1.3. Chọn chất liệu xe

Có hai loại chất liệu chính để làm xe trà sữa là gỗ và inox. Đối với xe trà sữa bằng gỗ, gỗ thông là loại phổ biến nhất do giá thành rẻ và chất gỗ mềm, dễ gia công. Tuy nhiên, loại vật liệu này có một nhược điểm trí mạng là không chịu được nhiệt, chịu lực kém, dễ bị ẩm mốc sau một thời gian sử dụng.

Còn đối với xe trà sữa bằng inox, vật liệu inox thường được sử dụng là inox 304. Về đặc điểm, inox 304 có khả năng chịu được va đập, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh và làm vạch, không bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa và không bị hoen gỉ nên độ bền của xe luôn vượt trội hơn so với xe trà sữa gỗ.

Đối với phần tủ kính ở trên, bạn có thể lựa giữa 3 loại vật liệu: kính thường, kính dán an toàn 2 lớp hoặc kính cường lực. Trong đó, kính dán và kính cường lực chịu nhiệt tốt hơn, ít bị rạn vỡ và trong trường hợp bị vỡ thì tính sát thương rất thấp

1.4. Chia không gian

Để xe trà sữa có thể tối ưu hóa công năng sử dụng, bạn cần chia không gian bên trong một cách hợp lý, bao gồm cả không gian tủ kính ở trên và không gian tủ inox bên dưới. Đối với tiêu chí này, không có một “quy tắc cứng” nào cả mà chỉ có một quy tắc chung là phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1.5. Chọn decal dán hay vẽ hình 

Decal dán là loại bạn sẽ in các thông tin như: tên nhãn hiệu/cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại, menu… trên giấy decal, sau đó dán lên các bề mặt phẳng của tủ. Còn vẽ hình là bạn sẽ thuê họa sĩ vẽ hình để trang trí ngoại thất của tủ. So sánh 2 hình thức này thì rõ ràng decal là sự lựa chọn rẻ hơn và phù hợp với tủ xe inox hơn. Mặt khác, bạn cũng dễ dàng thay thế hơn khi lựa chọn làm mới menu, cập nhật thức uống mới hoặc đổi địa chỉ kinh doanh.

1.6. Phụ kiện trang trí khác

Các phụ kiện trang trí  khác bạn có thể cân nhắc lựa chọn bao gồm: đèn LED (đèn bóng tròn hoặc đèn dây), biển hiệu rời, loa âm thanh…

Để thuận tiện cho việc di chuyển tủ xe trà sữa inox thì bánh xe là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Bạn có lựa chọn bánh xe chịu lực xoay 360 độ hoặc bánh xe gắn bên hông. Nhìn chung, lựa chọn nào cũng góp phần giúp cho việc di chuyển xe từ địa điểm này sang địa điểm khác một cách dễ dàng, ít tốn sức.

1.7 Mái xe

Một số loại thiết kế mái xe đẹp là: mái bằng, mái chùa, mái vòm, mái kiểu ô (dù). Về chức năng, mái xe không chỉ khiến cho tính thẩm mỹ của xe tăng lên mà  nó còn là một bộ phận hữu dụng, che mưa, che nắng cho bạn vào những ngày thời tiết không được như ý. Ngoài ra. Ngoài ra, một số người còn sử dụng mái xe kiểu độc lạ khi thiết kế xe trà sữa để tăng thêm tính nhận diện thương hiệu, từ đó, tăng khả năng thu hút khách hàng.

2. Dịch vụ thiết kế xe trà sữa theo yêu cầu tại Inox Kim Nguyên

Nếu bạn muốn sở hữu xe một xe trà sữa thật độc lạ mà chưa có ý tưởng cụ thể hoặc muốn chuyển đổi ý tưởng của bạn thành một sản phẩm hoàn chỉnh, bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế xe trà sữa theo yêu cầu của Inox Kim Nguyên.

Dịch vụ thiết kế xe trà sữa theo yêu cầu tại Inox Kim Nguyên
Dịch vụ thiết kế xe trà sữa theo yêu cầu tại Inox Kim Nguyên

Hãy chia sẻ về những gì bạn nghĩ, những thứ bạn muốn hoặc những điều bạn cần, Inox Kim Nguyên với đội ngũ kỹ thuật với tay nghề cao sẽ hiện thực hóa những ý tưởng của bạn thành một mẫu xe trà sữa đúng theo yêu cầu thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chất lượng bền với giá thành tốt nhất trên thị trường.

CÔNG TY TNHH TMDV KIM NGUYÊN

Địa chỉ: 776/59 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0909 398 599

Email: baogiakimnguyen@gmail.com

Website: inoxkimnguyen.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post