Các tính năng nổi bật của máy lạnh Daikin

Là thương hiệu máy lạnh hàng đầu Việt Nam, máy lạnh Daikin luôn nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng với số lượng bán ra khủng hàng năm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, hãng đã nghiên cứu tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại. Để tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng này của máy lạnh Daikin, các bạn có thể theo dõi thông tin chia sẻ trong bài viết sau đây.

1, Tính năng cảm biến mắt thần thông minh của máy lạnh Daikin

Máy lạnh Daikin thế hệ mới sử dụng cảm biến hồng ngoại thông minh cho phép định vị chính xác được vị trí người dùng. Nhờ đó sẽ tự điều chính hướng gió sao cho phù hợp để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho người sử dụng, tránh thổi gió trực tiếp vào người dùng như các sản phẩm truyền thống khác.

Bên cạnh đó, mắt thần thông minh (Intelligent Eye) còn tự động nhận biết sự chuyển động của bạn ở trong phòng. Nếu thấy trong phòng không có người thì máy sẽ tự động tăng thêm 2 độ C để tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tránh lãng phí điện năng không đáng có.

2, Máy lạnh Daikin sở hữu luồng gió 3 chiều

Theo chuyên gia máy lạnh BlueSea, máy lạnh Daikin có tính năng tự động đảo hướng gió đa chiều, thổi gió theo nhiều chiều khác nhau như:

– Đảo gió theo chiều thẳng đứng, gió di chuyển lên trên và xuống dưới

– Đảo thổi gió theo chiều nằm ngang qua lại

Nhờ vậy mà luồng gió sẽ được lan tỏa đều khắp phòng, luồng gió thổi xa hơn khắp các ngóc ngách, làm mát đều hơn. Vì thế dù bạn đứng ở vị trí nào trong phòng cũng đều thấy mát lạnh, rất phù hợp với những không gian rộng lớn.

Máy lạnh giá sỉ chuyên phân phối máy lạnh giá gốc chính hãng
Máy lạnh giá sỉ chuyên phân phối máy lạnh giá gốc chính hãng

3, Thiết kế phin lọc xúc tác quang Apatit Titan giúp bảo vệ sức khỏe

Máy lạnh Daikin là hãng đầu tiên được thiết kế thêm phin lọc xúc tác quang Apatit Titan cho phép lọc sạch không khí, diệt khuẩn cực kỳ tốt, tạo ra không gian trong lành dễ chịu, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng, tránh xảy ra các bệnh về đường hô hấp.

Bản chất của xúc tác quang Apatit đó là công nghệ diệt khuẩn và diệt mùi. Daikin tự hào là hãng đầu tiên áp dụng giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhất là khi hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường đang tăng cao thì việc sử dụng máy lạnh đaikin inverter 1hp là một ý tưởng tuyệt vời cho cuộc sống.

Đặc biệt phin lọc thông minh này có tuổi thọ lên tới 3 năm liên tiếp nếu như được vệ sinh thường xuyên 1 năm 2 lần. Nhờ đó mà giúp giảm chi phí cho việc bảo dưỡng máy.

4, Công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Công nghệ Inverter là công nghệ biến tần hiện đại do Nhật Bản sáng tạo ra. Máy lạnh Daikin sử dụng công nghệ Inverter cho phép tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng. Lý do là bởi công nghẹ này sẽ khiến mô tơ của máy lạnh hoạt động một cách từ từ để hạn chế tiêu hao điện năng rồi sẽ tăng tốc lên. Khi hệ thống làm lạnh đã đạt tới nhiệt độ cài đặt thì mô tơ máy sẽ quay chậm lại giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì nhiệt ổn định.

Bên cạnh đó, máy lạnh Daikin tích hợp công nghệ Inverter còn giúp làm lạnh nhanh, làm lạnh sâu trong thời gian ngắn, duy trì nhiệt độ ổn định, máy vận hành rất êm ái, hoàn toàn không gây ra tiếng ồn, nâng cao độ bền hơn so với những dòng máy thông thường..

Máy lạnh giá sỉ chuyên phân phối máy lạnh giá gốc chính hãng
Máy lạnh giá sỉ chuyên phân phối máy lạnh giá gốc chính hãng

5, Tính năng làm lạnh nhanh hiện đại Powerful

Một trong những tính năng vô cùng tuyệt vời của máy lạnh Daikin đó chính là bởi khả năng làm lạnh nhanh. Sản phẩm được hãng thiết kế thêm chức năng Powerful tiên tiến, giúp nâng cao năng suất hoạt động của máy lạnh. Nhờ đó giúp làm lạnh một cách tức thì, nhanh chóng, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay mà không phải chờ đợi lâu. Bạn chỉ việc bật chế độ Powerful trên điều khiển là được.

6, Tự động khởi động lại máy khi mất điện

Khi sử dụng máy lạnh Daikin không tránh khỏi việc đột ngột mất điện vì nhiều lý do khác nhau. Nếu như các sản phẩm máy lạnh khác khi mất điện là sẽ phải bật lại máy từ đầu thì với máy lạnh Daikin hoàn toàn khác. Ngay cả khi bị mất điện đột ngột, máy cũng có thể tự động khởi động lại cài đặt ban đầu của người dùng, vì thế người dùng sẽ không mất thời gian cài đặt lại từ đầu nên rất tiện lợi khi dùng.

Ngoài những tính năng nổi bật trên, hiện nay hãng Daikin vẫn nghiên cứu và nâng cấp sản phẩm, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến cho sản phẩm của mình, đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đó là lý do mà máy lạnh Daikin luôn lấy được lòng tin từ khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm hoặc muốn mua máy lạnh Daikin có thể liên hệ trực tiếp Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea qua số hotline 0901805000- 0918227898 – 0938707098. Công ty làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và chủ nhật, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Post a Comment

Previous Post Next Post