Công ty Phúc Land nơi đầu tư bất động sản chuyên nghiệp

Công ty Phúc Land nơi đầu tư bất động sản chuyên nghiệp

Tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh đây là nơi lĩnh vực bất động sản hoạt động một cách mạnh mẽ. Công ty Phúc Land nơi đầu tư bất động sản chuyên nghiệp đã và đang góp phần giúp thị trường trở nên sôi nổi hơn. Đồng thời, công ty cũng không quên sứ mệnh mang đến cho khách hàng những chất lượng sống tuyệt vời nhất.

Công ty Phúc Land thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam

Hiện nay, Công ty Phúc Land đang là một trong những tiên phong trong lĩnh vực bất động sản. Bắt đầu từ năm 2015, công ty hoạt động và phát triển mạnh mẽ, sôi nổi tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trong những quý gần đây công ty đã bức phá vươn lên dẫn đầu và chiếm lĩnh thị trường phía Nam.

Công ty Phúc Land thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam
Công ty Phúc Land thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam

Hơn hết, chỉ trong năm 2022 Phúc Land tung ra hơn 3000 dự án, sản phẩm. Trong đó, có thể kể đến như: Lo đất nền, nhà ở, shophouse… cho đến các dự án có quy mô lớn bao gồm: Long Cang Riverpark, Tây Nam Center, Tân Lân Residence, nhà phố Đức Hòa…

Bên cạnh đó, cũng bởi vì nhu cầu hoạt động kinh doanh đất ngày càng tăng cao, việc này dẫn đến nhiều rủi ro và khó kiểm soát hơn. Cho nên, khách hàng hãy là người dùng thông minh biết cách tìm kiếm, đầu tư hợp tác. Nơi có thể giúp cho mình an tâm về chất lượng đất và nhẹ nhàng về pháp lý để đảm bảo quyền lợi và những lợi ích vốn có của mình.

Phúc Land hướng đến giá trị đầu tư bền vững, đón đầu xu hướng thời đại

Phúc Land ra đời nhằm mục đích giúp khách hàng hướng đến những giá trị bền vững, đón đầu xu hướng. Với sứ mệnh “giải pháp an cư, định hình phong cách sống của Người Việt” Phúc Land tự hào là một trong những nhà đầu tư bền vững mang đến cho khách hàng tiêu chuẩn sống chất lượng. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với công ty Phúc Land.

Mong muốn đem đến những ngôi nhà chất lượng

Với mong muốn có thể chung tay giúp đỡ, hỗ trợ mọi người, đặc biệt là những người lao động có thu nhập trung bình, khá. Hiện tại, Phúc Land đã tạo và mở ra nhiều dự án nhà phố với cơ sở hạ tầng cao cấp và pháp lý đầy đủ. Quan trọng hơn hết, công ty đưa ra mức giá ổn định, “ cực mềm” giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình được ngôi nhà mơ ước.

các dự án của Phúc Land được phân lô rõ ràng và đã có giấy tờ pháp lý riêng
Các dự án của Phúc Land được phân lô rõ ràng và đã có giấy tờ pháp lý riêng

Điều đáng nói, các dự án của Phúc Land được phân lô rõ ràng và đã có giấy tờ pháp lý riêng. Chúng tôi hướng tới những lô những lô đẹp, vuông vắn mang lại nhiều tiện ích khiến khách hàng cực kỳ hài lòng.

Việc mong muốn giúp mọi người sở hữu được căn nhà mơ ước chính là một trong những sứ mệnh đặc biệt quan trọng mà Phúc Land muốn hướng đến. Đồng thời, đây cũng chính là một trong những hạng mục giúp công ty có thể duy trì và phát triển hơn.

Kiến tạo và xây dựng nên những khu đô thị sống bền vững

Bên cạnh các kế hoạch, dự án xây dựng nhà phố cho những khách hàng tầm trung. Phúc Land còn đầu tư và “đánh mạnh” vào các dự án khu đô thị hiện đại lớn. Đây chính là một trong những dự án bền vững giúp Phúc Land vươn tầm và ổn định lâu dài hơn.

Công ty hiện đang đầu tư rất nhiều các dự án lớn, tọa lạc ở những nơi có vị trí đắc địa, với mức giá khởi điểm trung bình giao động từ 650.000.000 VNĐ ~ 1.000.000.000 VNĐ/ nền. Tại các khu đô thị này, cơ sở kiến trúc thượng tầng và hạ tầng đều tập trung và trang bị đầy đủ, kết hợp cùng các tiện ích lớn. Điều này nhằm phục vụ tốt nhu cầu sống, sinh hoạt và lao động của người dân. 

Phúc Land – nơi đầu tư bất động sản chuyên nghiệp

Như bạn cũng đã biết, Công ty Phúc Land Group hiện đang đầu tư và đẩy mạnh 2 hạng mục chính là nhà ở cho người dân và xây dựng phát triển khu đô thị bền vững. Đồng thời, là đơn vị dẫn đầu và đang chiếm lĩnh thị trường bất động sản Land tự tin mang đến cho bạn.

Phúc Land - nơi đầu tư bất động sản chuyên nghiệp
Phúc Land – nơi đầu tư bất động sản chuyên nghiệp
  • Những dự án bất động sản đẹp, chất lượng;
  • Giá bán hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường;
  • Chính sách hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi khách hàng linh hoạt nhất;
  • Cam kết có giấy tờ pháp lý đầy đủ, giúp khách hàng yên tâm;
  • Hỗ trợ tư vấn tận tận tâm, tận tình miễn phí và trung thực với khách hàng.

Công ty Phúc Land nơi đầu tư bất động sản chuyên nghiệp tự hào là địa chỉ giúp bạn an cư, phát triển nâng cao chất lượng sống một cách tối đa. Phúc Land tự tin mang đến cho khách hàng niềm tin – giá trị thật. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua website phucland.com.vn để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ: 178 Trần Thủ Độ, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Website: https://phucland.com.vn/

Hotline: (028)-6278-2238

Email: info@phucland.com.vn

 

Post a Comment

Previous Post Next Post