iEURO2020 nhận định đội tuyển Slovakia ở Euro 2020-2021

Slovakia không phải là một đội bóng mạnh. Họ phải trong chờ vào những nòng cốt đã có tuổi. Thời điểm hiện tại, họ không được đánh giá cao ở Euro 2022. Liệu thầy trò HLV Stefan Tarkovic có tạo nên bất ngờ tại kỳ Euro lần thứ 16 tới? 

Tại vòng loại Euro 2022, Slovakia có được 13 điểm với 4 trận thắng và 1 trận hòa sau 8 trận đấu. Họ dự VCK Euro thông qua loạt play-off. Có thể thấy, đội bóng của Stefan Tarkovic sẽ phải làm nhiều điều trong giai đoạn tới mới có thể đạt được danh hiệu trên đấu trường quốc tế. 

Xem thêm: Lịch Trực Tiếp Euro 2022 Mới Nhất

Bước vào VCK Euro 2022, Slovakia nằm bảng E sẽ đối đầu với các đối thủ như Ba Lan, Thụy Điển và Tây Ban Nha. Cả ba đội đều có những ngôi sao đang chơi ở các giải đấu chất lượng. Về đội tuyển Ba Lan, họ có Lewandowski – một trong những tay săn bàn hàng đầu tại Bundesliga. Trong khi đó Thụy Điển với sự trở lại của Ibrahimovic sẽ rất đáng gờm. Còn Tây Ban Nha, họ sở hữu toàn hảo thủ trong đội hình và từng giành được các danh hiệu danh giá như ở World Cup 2010, Euro 2008 và 2012. Cơ hội đi tiếp của Slovakia là không nhiều. Đoàn quân của Stefan Tarkovic nỗ lực hết sức mình nếu muốn vượt qua vòng bảng. 

những cầu thủ nổi bật trong đội hình Slovakia: 
những cầu thủ nổi bật trong đội hình Slovakia

Xem thêm: Clip Euro 2022

Slovakia đang khao khát có được một giải thưởng lớn ở Euro 2022. HLV Stefan Tarkovic chắc chắn sẽ phải sử dụng những quân bài có trong tay một cách hiệu quả nhất. Sau đây là những cái tên nhiều khả năng sẽ được triệu tập tại Euro 2022. Mời các bạn theo dõi nhé!

  • Thủ môn: Martin Dubravka, Dusan Kuciak, Dominik Greif, Marek Rodak. 
  • Hậu vệ: Peter Pekarik, Tomas Hubocan, Milan Skriniar, David Hancko, Lubomir Satka, Martin Valjent, Jakub Holubek, Lukas Pauschek, Martin Koscelnik, Norbert Gyomber, Denis Vavro, Martin Skrtel, Robert Mazan. 
  • Tiền vệ: Vladimir Weiss, Stanislav Lobotka, Miroslav Stoch, Marek Hamsik, Juraj Kucka, Robert Mak, Ondrej Duda, Jan Gregus, Patrik Hrosovsky, Albert Rusnak, Matus Bero, Lukas Haraslin, Laszlo Benes, Jakub Hromada. 
  • Tiền đạo: Michal Duris, Robert Bozenik, Ivan Schranz, David Strelec, Adam Zrelak. 

Điểm qua những cầu thủ nổi bật trong đội hình Slovakia: 

Trong khung gỗ, thủ thành chiếm suất bắt chính đó là Martin Dubravka. Anh đang thi đấu cho CLB Newcastle. Anh ngày càng chứng tỏ được khả năng của mình và được HLV Stefan Tarkovic tin tưởng. Bởi thế, vị trí của Martin Dubravka khó ai thay thế thời điểm này.

Ở hàng phòng ngự, cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Slovakia chính là Milan Skriniar. Chàng trai 26 tuổi này được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu bóng đá châu Âu. Khả năng tranh chấp tay đôi tốt, phán đoán tình huống và di chuyển khôn ngoan … Đó là những phẩm chất vốn có của Milan Skriniar – cái tên không thể thiếu trong đội hình của Slovakia. 

Về tuyến giữa, ngôi sao sáng nổi bật ở vị trí này là Marek Hamsik. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong mọi thời đại ở các trận đấu quốc tế của đội tuyển Slovakia. Ở vòng loại Euro 2022, anh đã có đóng góp 5 bàn thắng cho đội bóng nước nhà. Sự sáng tạo, chăm chỉ, chọn vị trí tốt và là một tay sát thủ nguy hiểm đã giúp Marek Hamsik trở thành đội trưởng ở cả CLB Napoli và ĐTQG. Anh là cầu thủ được người hâm mộ đặt kỳ vọng rất nhiều ở kỳ Euro sắp tới. 

iEURO2020 nhận định đội tuyển Slovakia ở Euro 2020-2021
iEURO2020 nhận định đội tuyển Slovakia ở Euro 2020-2021

Ngoài ra, ở khu trung tuyến còn cái tên nổi trội khác là Stanislav Lobotka. Anh đang thuộc biên chế CLB Napoli. Ngôi sao sinh năm 1994 thi đấu với vai trò tiền vệ trung tâm. 

Mặc dù chỉ là một đội bóng tầm trung nhưng thi đấu với một chiến thuật hợp lý và tinh thần tập trung cao độ thì mọi chuyện có thể xảy ra. Trong bóng đá, không thể chắc chắn bất cứ một điều gì cả. Sau khi vượt qua vòng loại, phong độ của các cầu thủ đang lên cao, vì vậy Slovakia có thể khiến các đối thủ gặp nhiều khó khăn bất cứ lúc nào. 

Slovakia sẽ có trận đấu đầu tiên thuộc VCK Euro 2022 với Ba Lan vào ngày 14/06 tới. Hãy chờ xem những cái tên nào ra sân cho trận đấu khởi đầu của Slovakia.

Trên đó là những dự đoán về đội hình của đội tuyển Slovakia có khả ngăn được tung ra tại Euro 2022. Hy vọng các thông tin trên sẽ mang đến nhiều điều bổ ích cho các bạn!

Post a Comment

Previous Post Next Post