List đồ trang trí bàn làm việc văn phòng siêu đẹp

Nếu bạn cũng là một dân văn phòng, thì trong một ngày  chúng ta thường bỏ ra khoảng 8 tiếng để ngồi trên chiếc bàn làm việc. Nếu chỉ đơn thuần là một chiếc bàn làm việc thì chúng ta sẽ chỉ có những loại sách vở tài liệu, bút hay máy tính, những dụng cụ đã quá quen thuộc và dường như khô cứng, dễ gây nhàm chán dẫn đến hiệu suất công việc giảm sút. 

Chính vì vậy mà hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài mẫu đồ trang trí bàn văn phòng  làm việc thêm sinh động, đáng yêu và nó sẽ giúp chúng ta thoải mái hơn, thêm yêu thương góc làm việc của chúng ta hơn nhé. 

trang trí bàn làm việc văn phòng siêu đẹp
trang trí bàn làm việc văn phòng siêu đẹp

Đồ trang trí bàn làm việc bằng gỗ nhỏ xinh.

Vật dụng trang trí đang rất phổ biến hiện nay với giá thành rất hợp lý, chỉ từ vài chục nghìn là bạn đã có thể sở hữu những món đồ trang trí nhỏ xinh rồi. không những được tạo tác xinh xắn, giá thành hợp lý mà còn là chất liệu thân thiện với người dùng. Gỗ có thể làm ra các vật dụng trang trí như hộp bút, khay để đồ, mặt gỗ tạo hình nhân vật, tranh gỗ nhỏ xinh… Ngoài ra với một số dòng gỗ có hương thơm như gỗ hương, gỗ ngọc am thì còn tỏa ra hương thơm nhẹ dịu giúp bạn dễ chịu trong quá trình sử dụng. 

Đồ trang trí bàn làm việc bằng cây mini

Đây là cách để bạn đưa không gian xanh vào bàn làm việc của bạn, chỉ với giá vài chục nghìn, bạn đã có thể mua được một cây mini như Kim tiền Lộc, Lưỡi Hổ, Kim Tiền, Phát Lộc… những cây này không chỉ đẹp, tạo ra không khí tự nhiên, mà còn mang tính chất phong thủy, bạn có thể tìm xem mệnh mình hợp với cây gì để có thể lựa chọn cây phù hợp. 

Đồ trang trí bàn làm việc bằng cây mini
Đồ trang trí bàn làm việc bằng cây mini

Đồ trang trí bàn làm việc bằng giá sách gỗ để bàn. 

Nếu có một chiếc giá sách nhỏ trên bàn làm việc thì bạn có thể sắp xếp những quyển sách yêu thích, những tài liệu cần dùng tới thường xuyên một cách gọn gàng. hơn nữa nó còn rất đẹp mắt nữa nhé. 

Trang trí bàn làm việc bằng cố uống nước

Có khá nhiều cốc uống nước trang trí văn phòng như cốc uống nước in hình ảnh yêu thích, viết câu châm ngôn tục ngữ, có hoa văn đẹp mắt… những chiếc cốc này không chỉ nhắc bạn nhớ uống nước đầy đủ mà còn là một chi tiết siêu đáng yêu trên bàn làm việc. 

Trang trí bàn làm việc bằng cố uống nước
Trang trí bàn làm việc bằng cố uống nước

Khung ảnh

Đây cũng là vật dụng được nhiều bạn trẻ  yêu thích dùng để trang trí bàn giám đốc hoặc bàn làm việc, bởi bạn hoàn toàn có thể tạo ra một khung ảnh với những bức tranh siêu đáng yêu, nó là một kỷ niệm đẹp nào đó, hay là một thứ gì đó bạn luôn muốn nhớ về, thì bạn hãy chuẩn bị một khung ảnh để treo nó lên thôi, nó sẽ rất đẹp đấy, một khung ảnh có thể kết hợp với hộp bút, hay giá để điện thoại sẽ rất tiện lợi.

Với một vài gợi ý về một số món đồ trang trí bàn làm việc trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có một không gian làm việc đáng yêu và cuốn hút hơn. Bạn sẽ không còn nhàm chán mỗi khi đi làm và ngồi vào bàn làm việc nữa nhé. Ngoài ra thì bạn cũng có thể tự làm những món đồ đáng yêu để trang trí không gian làm việc của mình, hãy cùng chia sẻ với mọi người về ý tưởng của bạn nha. 

Post a Comment

Previous Post Next Post