Máy lạnh tủ đứng LG có tốt không? Có nên mua không?

Máy lạnh tủ đứng LG là một trong các dòng sản phẩm máy lạnh cây được nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên vẫn có một số bộ phận khách hàng thắc mắc không biết máy lạnh tủ đứng LG có tốt không, có chất lượng không và có nên mua hay không? Để giải đáp vấn đề này, chuyên gia máy lạnh BlueSea xin đưa ra những chia sẻ sau đây.

Máy lạnh tủ đứng LG có tốt không?

Để biết được máy lạnh tủ đứng LG có tốt hay không, chất lượng ra sao thì bạn cần dựa theo các tiêu chí khác nhau để đánh giá. Cụ thể như sau:

– Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ: Máy lạnh tủ đứng (máy lạnh cây) LG là thương hiệu máy lạnh đến từ Hàn Quốc. Đây được đánh giá là 1 trong 3 thương hiệu máy lạnh bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. LG luôn là hãng luôn đi đầu về cải tiễn mẫu mã lẫn công nghệ, mang tới cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất.

– Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng: nếu bạn lo sợ máy lạnh tủ đứng sẽ chiếm nhiều diện tích lắp đặt trong phòng thì với máy lạnh tủ đứng LG bạn hoàn toàn không cần lo lắng về điều này. Sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và sang trọng, gam màu trắng thanh lịch, đường nét sắc sảo, cực kỳ phù hợp với nội thất và rất tiết kiệm diện tích.

Máy lạnh tủ đứng LG có tốt không
Máy lạnh tủ đứng LG có tốt không

– Khả năng làm lạnh cực nhanh: máy lạnh tủ đứng LG là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian lớn với khả năng làm mát cực nhanh. Sản phẩn được thiết kế khe hút gió rộng cùng cửa thổi gió lớn cho phép luồng gió có thể đi xa hơn, nhanh hơn, lan tỏa đều khắp phòng. Cộng với đó là chế độ Power Cooling Mode giúp làm lạnh cực nhanh, làm mát tức thì mà không phải chờ đợi lâu như một số dòng máy khác.

Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn: một ưu điểm tuyệt vời nữa của máy lạnh tủ đứng LG chính là khi vận hành hoàn toàn không tạo tiếng ồn, rất êm ái, tạo không gian yên tĩnh để bạn làm việc và nghỉ ngơi.

– Tiết kiệm tối đa điện năng: máy lạnh cây LG được tích hợp công nghệ inverter tiên tiến cho phép máy có thể tiết kiệm được 30 – 50% năng lượng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường. Đặc biệt biên độ dao động nhiệt rất thấp chỉ 0.5 độ C tạo cảm giác dễ chịu. Ngoài ra sản phẩm còn có chế độ StandBy kết hợp chế độ hẹn giờ tự tắt máy khi không dùng nên càng giúp tiết kiệm điện năng hơn.

– An toàn với sức khỏe: máy lạnh tủ đứng LG được thiết kế riêng chế độ thổi gió dễ chịu, cho phép hướng gió thổi lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người dùng. Nhờ vậy mà bạn sẽ thấy mát lạnh dễ chịu, thoải mái mà không lo gây hại cho sức khỏe, cực kỳ thích hợp với gia đình nào có em bé hoặc người già, tránh được nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

– Hệ thống lọc khí Plasma: máy lạnh cây LG được trang bị thêm hệ thống lọc khí Plasma tiên tiến có khả năng loại bỏ mùi hôi, chất gây dị ứng, vết bẩn cùng các chất ô nhiễm có trong phòng. Nhờ đó đảm bảo không khí luôn trong lành, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe.

– Tự động khởi động lại máy khi có điện: một điểm thông minh của máy lạnh tủ đứng LG đó chính là tính năng tự khởi động lai khi không may mất điện đột ngột. Theo đó khi bất ngờ mất điện, máy sẽ tự ghi nhớ lại các chế độ mà người dùng đã cài đặt. Đến khi có điện thì máy sẽ tự thiết lập lại chế độ đó mà không cần bạn can thiệp, rất tiện dụng.

– Chế độ Fan Only vô cùng tiện lợi: đây là chế độ cho phép tạo độ thông thoáng cho căn phòng. Người dùng chỉ cần chọn chế độ Fan Only là máy sẽ hoạt động giống như một chiếc quạt. Đặc biệt với chế độ này chỉ dàn lạnh hoạt động mà dàn nóng không cần khởi động nên giúp tiết kiệm điện tối đa cho bạn.

– Màn hình hiển thị nhiệt độ thông minh: máy lạnh tủ đứng LG có màn hình hiển thị rõ nhiệt độ ngay ở trên thân máy, giúp bạn dễ dàng quan sát được nhiệt độ. Trường hợp vào ban đêm nếu quá sáng thì bạn có thể ẩn đèn đi được, không gây ảnh hưởng.

Như vậy có thể thấy rằng máy lạnh lg 1.5hp không chỉ tốt, chất lượng, an toàn cho sức khỏe mà còn rất thẩm mỹ, không tốn nhiều diện tích lắp đặt, rất xứng đáng để đầu tư.

Tuy nhiên hiện nay có nhiều nơi cung cấp máy lạnh tủ đứng LG nên người mua cần tỉnh táo tìm đến đúng địa chỉ uy tín, vừa đảm bảo chất lượng vừa yên tâm về giá cả hợp lý.

máy lạnh lg 1.5hp không chỉ tốt, chất lượng, an toàn cho sức khỏe mà còn rất thẩm mỹ
máy lạnh lg 1.5hp không chỉ tốt, chất lượng, an toàn cho sức khỏe mà còn rất thẩm mỹ

Địa chỉ bán máy lạnh tủ đứng LG chính hãng, giá rẻ

Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea là địa chỉ tin cậy, hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp máy lạnh chính hãng mà bạn nên chọn. Máy lạnh cây LG bán tại đây cam kết 100% là hàng chính hãng, chuẩn, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy tờ đầy đủ, bảo hành lâu dài, giá cả rẻ hơn 10-15% giá ngoài thị trường.

Để tư vấn thêm về sản phẩm hoặc muốn báo giá máy lạnh tủ đứng LG, xin liên hệ qua số hotline: 0901805000 -0918227898 – 0938707098.

Post a Comment

Previous Post Next Post