Mua cửa nhôm kính uy tín tại Hà Nội với giá rẻ nhất

Hiện nay cùng với sự phát triển vượt trội của cửa nhôm kính tại Hà Nội là sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị cung cấp loại cửa nhiều ưu điểm này. Tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị nào cung cấp, thi công cửa nhôm kính giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là một vấn đề mà mọi khách hàng đều muốn biết. Và hãy cùng đi tìm hiểu quy trình thi công, sản xuất cửa nhôm kính Số 1 Hà Nội hiện nay nhé.

1. Quy trình làm cửa nhôm kính đúng kỹ thuật

Cửa nhôm kính đạt tiêu chuẩn chất lượng và hoạt động 1 cách tốt nhất cần phải trải qua một quy trình khép kín nghiêm ngặt. Và quy trình đó gồm 7 bước sau đây.

Bước 1 : Tiếp nhận yêu cầu

Bước đầu tiên là tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, trong đó các thông số cần chú ý là :

  • Loại nhôm sử dụng
  • Mẫu thiết kế
  • Vị trí lắp đặt
  • Số lượng cửa
  • Trao đổi, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp

Bước 2 : Đo kích thước

Dựa vào yêu cầu lắp đặt của khách hàng, kỹ thuật viên đi khảo sát thực tế công trình để đo kích thước khung cửa và vị trí lắp đặt.

Bước 3 : Lên bản vẽ chi tiết

Chuẩn bị bản vẽ thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng. Tính toán chi tiết nguyên phụ liệu cần sử dụng để lên báo giá cho khách hàng.

Bước 4 : Báo giá chi tiết

Gửi báo giá chi tiết từng nguyên phụ liệu sử dụng để sản xuất, thi công cửa bao gồm : thanh nhôm, kính, bản lề, khóa cửa, gioăng,…

Bản vẽ chi tiết rất quan trọng trong việc sản xuất, thi công cửa.
Bản vẽ chi tiết rất quan trọng trong việc sản xuất, thi công cửa.

Bước 5 : Chuẩn bị

Nhận phụ kiện, vật tư theo đúng bản vẽ thiết kế.

Chuẩn bị dụng cụ thi công, máy móc, đồ bảo hộ theo đúng tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật.

Bước 6 : Sản xuất và thi công

Việc sản xuất, thi công phải được giám sát chặt chẽ bởi bộ phận kỹ thuật để đảm bảo an toàn và chắc chắn, đúng chủng loại, số lượng và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật.

Giám sát thi công đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật
Giám sát thi công đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật

Bước 7 : Làm thủ tục giao nhận và bàn giao

Quy trình bàn giao như sau : Bên kỹ thuật sẽ chỉ cho khách hàng nhận biết được đúng vật tư, phụ kiện theo đúng hợp đồng hoặc bảng báo giá. Và bên khách hàng sẽ kiểm tra chính xác theo yêu cầu ban đầu hoặc hợp đồng nghiệm thu.

2. Cửa nhôm kính giá rẻ hà nội

Địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Havaco Việt Nam – 1 đơn vị với nhiều năm cung cấp, thi công các mẫu cửa nhôm kính chính hãng Xingfa, Việt Pháp, PMI, PMA tại Hà Nội, luôn đặt uy tín, trách nhiệm, tận tâm lên hàng đầu để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng với những ưu điểm sau:

– Nhiều mẫu mã, chủng loại

Nguồn vật liệu để sản xuất cửa nhôm kính được Havaco lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp, giá thành phù hợp với mọi khách hàng.

– Sản phẩm chất lượng

Havaco Việt Nam là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những sản phẩm cửa nhôm kính có chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm của Havaco đều được bảo hành chính hãng lên tới 5 năm và hỗ trợ sửa chữa miễn phí mọi hư hỏng trong quá trình sử dụng để mang lại sự hài lòng, yên tâm cho khách hàng.

– Đội ngũ nhân viên tuyệt vời

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có kỹ thuật trình độ cao, cùng đội ngũ quản lý, giám sát tâm huyết, nhiệt tình, có trách nhiệm cao và luôn luôn quyết tâm sáng tạo, nỗ lực, học hỏi kinh nghiệm để phục vụ tốt mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên trình độ cao của Havaco
Đội ngũ nhân viên trình độ cao của Havaco

 – Sứ mệnh

Havaco luôn xem công trình của khách hàng như chính của mình do đó luôn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải tiến dịch vụ, sản phẩm ngày càng chất lượng với giá cả hợp lý nhất để được trường tồn và hưng thịnh cùng thời gian.

Khách hàng của Havaco luôn là số 1
Khách hàng của Havaco luôn là số 1

Bạn có thể liên hệ với đơn vị cung cấp cửa nhôm kính uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi đã giới thiệu thông qua đường dây nóng 0931 026 555 nhé.

Hoặc xem ngay báo giá cửa nhôm Xingfa được cập nhật liên tục bởi Havaco.

Post a Comment

Previous Post Next Post