Nên mua ghế văn phòng nào là tốt nhất?

Ghế ngồi làm việc là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng nhất và không thể thiết ở bất kỳ không gian văn phòng nào. Ngày nay, tùy vào phong cách thiết kế nội thất, diện tích căn phòng, cũng như đặc thù tính chất công việc mà mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có cách chọn ghế khác nhau. Vậy nên mua ghế văn phòng nào là tốt nhất? Địa chỉ nào uy tín để chọn mua sản phẩm? Hãy cùng nội thất hòa phát đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này trong nội dung bài viết ngay sau đây nhé!

1. Lý do nên chọn ghế văn phòng phù hợp

Ghế văn phòng là loại ghế được thiết kế chủ yếu để ngồi làm việc kết hợp với bàn văn phòng. Ngoài chức năng cơ bản đó, sản phẩm còn có cấu tạo phù hợp với điều kiện và môi trường của người dùng. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với bàn gấp trong văn phòng để tạo thành một “cặp đôi” tiện lợi cho không gian văn phòng của mình, không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn đáp ứng nhu cầu thư giãn, một cách tiện lợi.

Nên mua ghế văn phòng nào là tốt nhất?
Nên mua ghế văn phòng nào là tốt nhất?

Bởi được thiết kế để người dùng có thể ngồi làm việc trong nhiều giờ, ghế văn phòng thường có cấu trúc thích ứng với thể trạng của người sử dụng và tính chất công việc. Bạn phải lựa chọn, tìm mua ghế văn phòng, ghế văn phòng tốt, chất lượng bền đẹp, phải có kiểu dáng hiện đại, tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng và trang trí làm đẹp cho ngôi nhà của bạn hoặc văn phòng làm nơi làm việc, đồng thời đảm bảo hợp phong thủy cho mỗi công ty, doanh nghiệp,…

2. Nên mua ghế văn phòng nào là tốt nhất?

Có rất nhiều yếu tố khác nhau để phân loại cũng như tìm ra loại ghế phù hợp nhất cho mỗi không gian văn phòng, cụ thể:

3. Phân loại ghế theo chân ghế

3.1. Ghế chân quỳ Hòa Phát

Ghế chân quỳ Hòa Phát
Ghế chân quỳ Hòa Phát

Hiện nay, các sản phẩm ghế chân quỳ được giới văn phòng săn đón vì thiết kế độc đáo, hiện đại, không chỉ giúp tạo nên không gian làm việc hiệu quả mà còn đảm bảo vai trò của một chiếc ghế văn phòng tiện lợi. Lưng và mặt ngồi của ghế văn phòng thường được tính toán để có độ cong và độ lún phù hợp giúp người sử dụng có thể giữ được tư thế đúng và thoải mái nhất kể cả trong thời gian làm việc dài.

3.2. Ghế chân xoay

Ghế xoay văn phòng có độ bền cao, tính linh hoạt, xoay được nhiều góc độ, có thể điều chỉnh độ cao, được thiết kế tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng khi làm việc trong nhiều giờ. Ngoài ra, ghế xoay văn phòng ngày nay còn được thiết kế có tựa đầu, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cộng với đệm tựa cho cảm giác ngồi chắc chắn, êm ái. Cũng giống như những mẫu ghế khác, phần lưng có độ cong vừa phải giúp định hình và nâng đỡ toàn bộ cột sống khi ngồi làm việc.

Ghế chân xoay
Ghế chân xoay

Ghế có thể dễ dàng xoay mọi hướng, đồng thời cũng có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng theo chiều cao của bàn và chiều cao của người ngồi, phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu đặc biệt. Khi mệt mỏi, bạn có thể sử dụng ghế tựa văn phòng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

4. Phân loại ghế theo chất liệu

4.1. Ghế lưới Hòa Phát

Ghế lưới Hòa Phát
Ghế lưới Hòa Phát

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua ghế văn phòng loại nào tốt thì mẫu ghế lưới sẽ là gợi ý vô cùng lý tưởng cho bạn. Một trong những ưu điểm nổi bật của ghế văn phòng lưới đó là lưng ghế được thiết kế dạng lưới vừa tạo sự thông thoáng, mới lạ cho không gian làm việc vừa mang lại cảm giác tựa lưng êm ái cho người ngồi. Chất liệu lưới giúp bạn hạn chế các bệnh về đường hô hấp.

Tham khảo mẫu bàn văn phòng đẹp giá tốt: https://noithathoaphat.info.vn/danh-muc/ban-van-phong-hoa-phat/ 

4.2. Ghế bọc da hoặc giả da

Ghế bọc da hoặc giả da
Ghế bọc da hoặc giả da

Đây là loại ghế được ưa chuộng nhất hiện nay. Ghế da tạo vẻ sang trọng làm nổi bật đẳng cấp của người sử dụng. Sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp, sự sang trọng và độ bền cao.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế gập hoặc uốn cong hình chữ S giúp ôm sát lưng người ngồi, giúp định hình và cố định lưng, giúp bạn có tư thế ngồi đúng, từ đó bảo vệ cột sống của bạn.

4.3. Ghế bọc vải nỉ

Ghế bọc vải nỉ
Ghế bọc vải nỉ

Nhiều người cũng lựa chọn ghế bọc nỉ bởi ưu điểm của loại ghế này là màu sắc đa dạng và độ bền cao. Chất liệu nỉ bọc bên ngoài đệm mút tạo cho chiếc ghế sự vuông vắn, chắc chắn và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Đặc biệt, ghế làm bằng chất liệu này có giá thành không cao và phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có nhược điểm là gây nóng nực và bí bách vào mùa hè.

Có thể nhận thấy, để trả lời cho câu hỏi nên mua ghế văn phòng nào thì chúng ta cần xét đến rất nhiều yếu tố khác nhau như mục đích sử dụng, thiết kế nội thất, diện tích căn phòng,… Mong rằng thông qua những chia sẻ trên đây, bạn đã nắm được những loại ghế làm việc phổ biến có mặt trên thị trường hiện nay, để từ đó có thể cân nhắc và lựa chọn cho không gian của mình sản phẩm phù hợp nhất.

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://noithathoaphat.info.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post