Tecco ra mắt dòng căn hộ Tecco Felice cao cấp, giá tốt ở Bình Dương

Tecco Felice là dòng căn hộ chung cư mới của chủ đầu tư Tecco, ra mắt tại thị trường Bình Dương. Tecco Felice có đặc trưng là sở hữu vị trí trung tâm chiến lược, chất lượng xây dựng đảm bảo, được đầu tư tiện ích cao cấp và không gian sống chuẩn mực. Tuy nhiên, mức giá bán chung cư Tecco Felice lại ở mức rất cạnh tranh, thâm chí là rẻ so với nhiều dự án chào bán cùng khu vực và thời điểm. Vậy hãy tìm hiểu rõ hơn về các dự án Tecco Felice xem có đúng như những đánh giá phía trên không nhé.

Tecco Felice – Căn Hộ Chung Cư Chủ Đầu Tư Tecco

Tecco ra đời từ nawm2001,cho đến nay(2022) đã có hành trình hơn 20 năm phát triển và xây đắp sự nghiệp. Thành công của Tecco đến từ nhiều lĩnh vực, tuy nhiên, thương hiệu của Tecco Group lại được viết bởi 2 nghành chủ lực: đầu tư và xây dựng bất động sản. Cho đến 2022, Tecco đã có gần 70 dự án bất động sản nằm trải dài khắp 18 tỉnh thành phố lớn trên cả nước. Trong số đó, có nhiều dự án đạt chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế, đặc biệt là các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của Tecco .

Tecco Felice
Tecco Felice

Thương hiệu Tecco Felice ra đời được xác định đối tượng khách hàng là người trẻ tuổi, có tích lũy tài sản thấp và mức thu nhập trung bình. Hiện tại, Tecco Felice đang phát triển mạnh ở thị trường Bình Dương với 2 dự án: Tecco Felice Homes Thuận An và Tecco Felice Tower Tân Uyên.

Xem thông tin dự án: Tecco Felice Homes Bình Dương

Tecco Felice – Nâng tầm giá trị sống với tiện ích hiện đại

Nói về tâm huyết kiến tạo thương hiệu nhà ở Tecco Felice, đại diên phía chủ đầu tư Tecco Group cho biết: “Để chọn được căn hộ an cư, khách hàng sẽ cân nhắc đến nhiều yếu tố, trong đó, tiện ích, các dịch vụ liên quan đến sức khỏe, môi trường sống được khách hàng quan tâm đặc biệt. Trên tiêu chí đó, Tập đoàn Tecco đã xây dựng căn hộ chất lượng cao với chuẩn sống vượt mong đợi cho người dân tại TP. Thuận An. Ở các dự án Tecco Felice, như Tecco Felice Homes; Tecco Felice Tower chúng tôi không chỉ xây nhà mà còn kiến tạo một tổ ấm hạnh phúc, đảm bảo phù hợp với mọi thành viên trong gia đình”.

Với tâm huyết đó, Chủ đầu tư Tập đoàn Tecco sẽ đem đến cho người dân trẻ tại Bình Dương một trải nghiệm sống mới, những giá trị cao cấp vượt trội hơn. Tại Tecco Felice, mỗi sáng sớm, cư dân được hòa mình vào khung cảnh bình minh, tận hưởng không khí trong lành từ trên cao; vào buổi chiều tà, được chiêm ngưỡng hoàng hôn rực rỡ từ hiên nhà; khi phố lên đèn, được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp về thành phố từ trên cao.

Tecco Felice - Nâng tầm giá trị sống với tiện ích hiện đại
Tecco Felice – Nâng tầm giá trị sống với tiện ích hiện đại

Bên cạnh đó, Các dự án Tecco Felice Bình Dương cũng được chú trọng dành phần lớn diện tích đất để xây dựng các mảng xanh tự nhiên, giúp không gian sống trong khu căn hộ được mát mẻ và trong lành hơn. Các hạng mục tiện ích nội khu như công viên, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời,… vừa giúp cuộc sống người dân thêm tiện nghi, vừa tạo ra một cộng đống sống văn minh & vui vẻ.

Không chỉ mang lại một không gian sống xanh mát cho cư dân, Tecco Felice còn kháo khao kiến tạo một cuộc sống chất lượng với các tiện ích thương mại và dịch vụ đi kèm. Mỗi dự án Tecco Felice, cư dân sẽ được thỏa sức mua sắm với hàng loạt thương hiệu thời trang, nhà hàng ẩm thực, cà phê, spa, gym, yoga,… đáp ứng toàn diện nhu cầu an cư và vui chơi thư giãn của cư dân.

Dự Án Tecco Felice – Sở Hữu Vị Trí Chiến Lược

Các dự án của Tecco nói chung, đăc biệt là Tecco Felice đều nằm ở những vị trí chiến lươc. Đi đầu và nắm bắt được xu hướng phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa và kinh tế. Chính vì vậy, các dự án Tecco Felice khi hoàn thiện sẽ thừa được những giá trị mới, có giá bán tăng trưởng đáng mong đợi.. Với khách hàng mua nhà ở thực sẽ có một mái ấm trung tâm, tiện ích, không gian sống và môi trường văn minh cho gia đình mình.

Việc kết nối từ căn hộ chung cư Tecco Felice được chủ đầu tư Tecco nghiên cứu rất kỹ lưỡng từ lúc chọn quỹ đất, đảm bảo tăng giá trị và cuộc sống thuận tiện nhất cho người dân. Có thể thấy rất rõ ngay tại 2 dự án dòng căn hộ Tecco Felice: Tecco Felice Homes nằm ngay trung tâm kinh tế Thuận An. Tecco Felice Tower nằm ngay trung tâm Tân Uyên (tương lai lên thành phố) và vị trí của khu công nghiệp Tân Uyên mở rộng.

Căn Hộ Tecco Felice – Căn Hộ Cao Cấp Nhưng Giá Rẻ
Căn Hộ Tecco Felice – Căn Hộ Cao Cấp Nhưng Giá Rẻ

Ngoài ra, có thể thấy tiềm năng tăng giá bán tốt của các dự án Tecco khác như tại TPHCM: Tecco Town quận Bình Tân (giá tăng gấp đôi), Tecco Central Home Quận Bình Thạnh (giá tăng gấp 3). Và tại Bình Dương, có thể thấy rõ việc tiên phong đi đầu đón tiềm năng thị trường như dự án Tecco Home An Phú (đường mở roogj lên lộ giới 54 mét sau khi dự án ra mắt, thu hút hàng loạt các tiện ích nổi bật về khu vực).

Căn Hộ Tecco Felice – Căn Hộ Cao Cấp Nhưng Giá Rẻ

Đáng chú ý nhất vẫn là mức giá bán của Tecco lại nằm ở mức thấp so với thị trường. Điển hình như năm 2021 – 2022, thị trường căn hộ Thuận An – Dĩ An đang ở mức 30 – 40 triệu/m2. Nhưng với Tecco Felice Homes đang được giới thiệu với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,1 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Với mức giá này khách hàng chỉ cần thanh toán 200 triệu cộng với hỗ trợ vay từ ngân hàng lên đến 70%, lãi suất ưu đãi 0%/18 tháng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tiêu chuẩn chất lượng cao Tecco Felice Homes. Hay tại Tân Uyên, Tecco Felice Tower là tòa nhà cao 17 tầng đầu tiên ở Tân Uyên, cũng có giá dự kiến khoảng 700 – 800 triệu đồng/ căn hộ 2 phòng ngủ.

Chung Cư Tecco Felice Bình Dương Có Thiết Kế Tối Ưu

Thiết kế tối ưu về không gian sống, diện tích, sắp đặt phòng ban là điểm mạnh vượt trội của dòng chung cư Tecco Felice Bình Dương. Cũng với diện tích căn hộ vừa phải 47 – 60m2, nhưng không gian rất hài hòa, cảm giác ở thỏa mái. Đó là thế mạnh của việc tối ưu công năng sử dụng nhằm cắt giảm các không gian chết, giảm lãng phí cho khách hàng và giúp căn nhà thêm thông minh hơn.

Hãy cùng trải nghiệm các giá trị của Tecco Felice Bình Dương qua website: Tecco Felice (Website chính thức Chủ Đầu Tư Tecco )

Post a Comment

Previous Post Next Post