Tìm hiểu vấn đề “Tiến Phát Group lừa đảo” là đúng hay sai

Hiện nay có quá nhiều thông tin cho rằng Nhà trọ Tiến Phát lừa đảo, Tiến Phát Group lừa đảo khiến cho nhiều quý nhà đầu tư muốn hợp tác với mô hình kinh doanh nhà trọ cho thuê cảm thấy lo lắng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây để bạn không phải bỏ qua kênh đầu tư hấp dẫn và an toàn này nhé.

Hợp tác với Tiến Phát trong lĩnh vực nhà trọ cho thuê mang lại những lợi ích gì?

Giữa nhà đầu tư và doanh nghiệp sẽ hợp tác với nhau theo mô hình lợi nhuận kinh tế chia sẻ theo tỷ lệ 80/20 – nhà đầu tư 80 và doanh nghiệp 20 trong 2,5 năm. Mọi việc xây dựng, vận hành, quản lý, lấp đầy doanh nghiệp đã có cả một bộ máy vận hành chuyên nghiệp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ công việc, trợ lực tốt hơn rất nhiều so với các chủ trọ tự phát! Bởi điều đó tạo nên tính chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng cho người lao độ và đặc biệt là mức giá vô cùng rẻ chỉ từ 1.500.000 nghìn đồng đã có thể trở thành cư dân tại các khu nhà trọ của Nhà Tiến Phát.

Nhà trọ Tiến Phát
Nhà trọ Tiến Phát – An Toàn -Tận Tâm- Tận Ý

Thông tin “Tiến Phát Group lừa đảo” là vô căn cứ bởi những lợi ích sau đây

Chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc với các thương hiệu nổi tiếng tại việt nam như grab, là một doanh nghiệp rất thành công về dịch vụ xe. Grab kết nối những người có xe và những người có nhu cầu đi xe lại với nhau. Gần như mọi chi phí trả lương cho nhân viên, tiền mua xe, bảo dưỡng bến bãi gần như Grab không chịu trách nhiệm hay chi trả các khoản đó. Với mỗi cuốc xe Grab car đang phải cắt lại cho Grab lên tới 33,6%, grab Bike đang phải cắt tới 27,5%. Nhưng đổi lại Grab đã tạo nên sự thay đổi lịch sử với cách vận hành thông minh, giải quyết mọi điểm trừ của taxi truyền thống.

Với các chủ đất đang hợp tác cùng với Nhà Tiến Phát đang dè chừng thời điểm dịch bệnh bỏ đất trống chưa sử dụng thì khi hợp tác với doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ xây dựng dự án, kéo hàng trăm hàng ngàn dân về ở tại các khu trọ. kéo hàng chục tiểu thương về kinh doanh buôn bán làm gia tăng giá trị bất động sản của chủ đất. trong vòng 10 tới 15 năm và sau khi doanh nghiệp hoàn công và hết hạn hợp đồng thì chủ đất có thế có thêm lợi nhuận từ việc cho thuê đất và dòng lợi nhuận đều dặn mỗi tháng.

Đứng trên góc độ của nhà đầu tư, với dòng vốn nhỏ từ 50 triệu đồng cũng có thể đầu tư được bất động sản, không phải quá lo lắng về kinh nghiệm vận hành, phải bảo trì, hay xây dựng cũng như làm các thủ tục pháp lý liên quan. Không phải lo lắng đắn đo về bong bóng bất động sản hay phải thanh khoản tài sản. Khẳng định một điều nếu quý anh chị đã quen thuojc với kênh đầu tư bất động sản trung hạn thì sản phẩm “nhà trọ” của Nhà Tiến Phát sẽ là một trong các sự lựa chọn thông thái với nguồn lợi nhuận an toàn chảy đều đặn hàng tháng.

Thông tin “Tiến Phát Group lừa đảo” là vô căn cứ
Thông tin “Tiến Phát Group lừa đảo” là vô căn cứ

Hợp tác đầu tư nhà trọ cho thuê với Tiến Phát sẽ được hỗ trợ chuyên nghiệp

Ưu điểm đầu tiên này được nhiều khách hàng cũ đánh giá rất cao nhờ vào những chuyên viên có chuyên môn cao. Nhà Tiến Phát đã xây dựng đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Những chuyên viên này sẽ chăm sóc khách hàng/ đối tác tận tâm để họ có được những trải nghiệm tốt nhất.

Nhà Tiến Phát sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn một cách tận tâm nhất

Nhà trọ Tiến Phát có lừa đảo hay không khi mà đến với doanh nghiệp này bạn luôn được bảo vệ quyền lợi dù là với tư cách khách hàng hay đối tác. Đồng thời, mọi quy trình hợp tác với Nhà Tiến Phát đều sẽ được doanh nghiệp này công khai và quản lý vô cùng sát sao.

Doanh nghiệp này còn có những chính sách bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và đối tác của mình. Chính vì thế những lo lắng về việc .Nhà Tiến Phát lừa đảo chỉ là vô căn cứ.

Gạt bỏ cáo buộc “Nhà trọ Tiến Phát lừa đảo” để trải nghiệm mô hình kinh doanh mới mẻ

Có thể bạn cần biết, Nhà Tiến Phát đã mang đến trải nghiệm vô cùng khác lạ cho nhà đầu tư lẫn khách hàng. Trước đây mô hình kinh doanh dạng hợp tác đầu tư để phân chia lợi nhuận chưa phát triển thì doanh nghiệp này đã tiên phong phát triển lĩnh vực này.

Không chỉ mang lợi nhuận về cho bản thân và nhà đầu tư, các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp này còn có thể giúp giải quyết bàn toán về vấn nạn nhà ở trong xã hội hiện nay. Quý nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm rằng những thông tin: Nhà trọ Tiến Phát lừa đảo, Công ty nhà trọ Tiến Phát lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật.

Nhà Tiến Phát sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn một cách tận tâm nhất
Nhà Tiến Phát sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn một cách tận tâm nhất

Tìm hiểu năng lực tài chính của Doanh nghiệp Nhà Tiến Phát

Được thành lập từ cuối năm 2018 tính đến nay Nhà Tiến Phát đã hoạt động hơn 3 năm trên thị trường. Nếu muốn kiểm tra sơ bộ về số lượng phòng trọ tại Nhà Tiến Phát bạn có thể tham khảo tại Website: https://nhatienphat.com.vn/. Tại Website bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin dự án, số lượng phòng trọ (con số phòng trọ tại Nhà Tiến Phát đã lên đến hơn 1000).

Hiện tại Nhà Tiến Phát còn 4 dự án: Đức Hòa 1, Đức Hòa 2, NTP Diamond 1 và NTP Diamond 2 đang dần đi vào hoàn thiện. Tất cả những điều nói trên đã cho thấy rằng doanh nghiệp này đã và đang không ngừng phát triển trên thị trường bất động sản.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu nhà trọ Tiến Phát có lừa đảo hay không bằng cách tra cứu trên các phương tiện thông tin đại chúng, cụ thể là công cụ tìm kiếm Google.

Đừng để thông tin “Đầu tư nhà trọ Nhà Tiến Phát lừa đảo” khiến bạn bỏ qua kênh đầu tư hấp dẫn này

Nhà Tiến Phát với sự phát triển mạnh mẽ của mình đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khác hàng cũng như những kênh truyền thông lớn: Báo Thanh Niên, Báo Pháp Luật,… và sóng Đài truyền hình quốc gia. Có thể bạn chưa biết, Báo Pháp Luật Việt Nam đã trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của doanh nghiệp này.

Nhà Tiến Phát đã nhận được giải thưởng thương hiệu uy tín Châu Á – Thái Bình Dương trong nhiều năm liên tiếp. Điều này đã cho thấy rằng doanh nghiệp Tiến Phát có được nền tảng kinh tế vững chắc cùng kinh nghiệm dày dặn.

Đồng thời tất cả những thông tin về Nhà Tiến Phát đều được minh bạch rõ ràng, chính vì thế mà thông tin đầu tư nhà trọ Tiến Phát lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật.

Thế nên, nếu bạn quan tâm đến kênh đầu tư này hãy tự tin liên hệ với doanh nghiệp Nhà Tiến Phát để hỗ trợ nhanh nhất.

Post a Comment

Previous Post Next Post