Tổng hợp những mẫu kệ gạch đẹp cho showroom

Lựa chọn mẫu kệ gạch đẹp giúp bạn nâng tầm các sản phẩm gạch trưng bày ở showroom hay cửa hàng bán gạch. Theo dõi bài viết dưới đây là được giới thiệu một số mẫu kệ gạch đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay.

Tổng hợp một số mẫu kệ gạch đẹp

Mẫu kệ gạch đứng

Đây là mẫu kệ trưng bày gạch phù hợp để áp tường hoặc đặt giữa showroom. Thông thường loại kệ này sẽ được thiết kế thành nhiều tầng có bố trí mắc cài. Sau đó, các loại gạch sẽ được cài vào các giá đỡ một cách chắc chắn, vừa đảm bảo khách hàng quan sát được trọn vẹn mẫu gạch.

mẫu kệ gạch đẹp cho showroom
Mẫu kệ gạch đẹp cho showroom

Mẫu kệ gạch cánh lật

Mẫu kệ gạch này có cơ chế hoạt động tương tự như một album ảnh. Theo đó, các loại gạch ốp được sắp xếp lên các cánh của kệ gạch. Và khách hàng sẽ lật từng cánh kệ để quan sát và lựa chọn mẫu gạch mong muốn.

Tùy theo ý tưởng trưng bày của cửa hàng, kệ gạch cánh lật sẽ có 1 hoặc nhiều tầng.

Mẫu kệ gạch bằng sắt cánh lùa

Đối với mẫu kệ gạch cánh lùa, bạn có thể đặt thiết kế ở dạng đứng hoặc dạng nằm ngang. Trên cánh lùa của kệ được bố trí các bánh xe, thanh ray dẫn để thuận tiện kéo/đẩy từng cánh kệ để xem mẫu gạch.

Kệ trưng bày gạch cánh lùa chiếm ít diện tích nhưng có thể bày được khá nhiều mẫu khác nhau. Mẫu kệ gạch bằng sắt cánh lùa phù hợp với không gian trưng bày nhỏ hẹp vì tiết kiệm được nhiều diện tích.

Mẫu kệ trưng bày gạch xoay

Kệ gạch men xoay 360 độ và 90 độ là loại phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài ra, để tối ưu công năng, nhà sản xuất còn có thể tích hợp thêm dạng kéo lùa.

Mẫu kệ trưng bày gạch xoay
Mẫu kệ trưng bày gạch xoay

Để thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ và cạnh tranh với các đối thủ khác, các cửa hàng truyền thống cần phải nổi bật và trưng bày sản phẩm một cách bắt mắt và phù hợp. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mở showroom bán gạch ốp lát hoặc nâng cấp cửa hàng cũ, hãy sử dụng ngay mẫu kệ gạch ốp lát của Hoàng Anh đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Kệ gạch Hoàng Anh – Cung cấp mẫu kệ trưng bày gạch đẹp, chất lượng, giá tốt

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp mẫu kệ trưng bày gạch, trong đó, được đánh giá cao nhất phải kể đến kệ gạch Hoàng Anh.

Hoàng Anh là đơn vị tư vấn thiết kế thi công xây dựng showroom kệ gạch, kệ trưng bày gạch nổi tiếng ở khu vực TP HCM. Danh tiếng và uy tín của Hoàng Anh được xây dựng từ chính sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ khách hàng. Với việc sở hữu đội ngũ thiết kế, thi công chất lượng thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất, đáp ứng thị hiếu của khách hàng nên mỗi sản phẩm kệ gạch được Hoàng Anh tạo ra đều vượt qua sự mong đợi của các đối tác.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế thi công xây dựng showroom kệ gạch, kệ trưng bày gạch hay tham khảo các mẫu kệ trưng bày gạch mới nhất; xin vui lòng liên hệ:

KỆ GẠCH GIÁ RẺ HOÀNG ANH

Địa chỉ: 33/2 Đường Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Hotline/Zalo: 0839 867 867

Email: minhquangnoithat@gmail.com

Website: https://kegachgiatot.com/

Post a Comment

Previous Post Next Post