Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao ? Cách hóa giải như thế nào

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao là một trong những câu hỏi được rất rất nhiều các cặp vợ chồng luôn tìm hỏi. Không những vợ chồng, mà các cặp đôi cũng sẽ tìm hiểu để có nên đến với nhau không. Nhận biết được điều này, tin xây dựng sẽ hướng dẫn bạn cách hóa giải khi vợ chồng không hợp tuổi.

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao

Với mong muốn cuộc sống hôn nhân được hạnh phúc, rất rất nhiều cặp đôi từ khi yêu nhau đã tính toán tuổi trước khi lựa chọn đến với nhau. Tuy nhiên, nhân duyên là do trời sắp đặt, chính vì về, nhiều người đã vượt qua giới hạn về việc không hợp tuổi để đến với nhau. Có thể sẽ có nhiều vấn đề khi vợ chồng không hợp tuổi chung sống với nhau.

Chính vì những vấn đề này khiến nhiều người khá đau đầu khi không hợp tuổi nhưng vẫn đến với nhau. Dẫn đến cuộc sống có nhiều cãi vã, vợ chồng bất hòa, làm ăn không thuận lợi. Có nhiều cặp đôi không thể chung sống được mà phải dừng lại. Vậy vợ chồng không hợp tuổi chung sống với nhau thì phải làm thế nào. Không có bất kỳ vấn đề gì hết nên các bạn đừng lo lắng quá. Hãy cùng chúng tôi xem cách hóa giải ngay dưới đây nhé.

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao
Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao

Việc cưới hỏi cũng vẫn xem tuổi, nhưng theo các chuyên gia phong thủy thì mọi việc đều có thể hóa giải, ngay cả khi vợ chồng không hạp tuổi. Vậy cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi như thế nào, có những cặp tuổi nào không hợp. Hãy cùng hóa giải nào

Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi 

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao là nỗi băn khoăn của nhiều nhiều người hiện nay. Lỡ yêu thương nhau, thậm chí nhiều cặp đôi đã dọn về ở chung cùng nhau. Khi yêu ít ai tìm hiểu trước về tuổi tác, xong đến lúc chuẩn bị cưới hỏi thì mới xem tuổi. Lúc này mới vỡ lẽ ra thì tuổi vợ và chồng không hợp. Không thể cưới, nếu không cuộc sống sau hôn nhân sẽ có nhiều khó khăn.

Chính điều này làm cho nhiều cặp đôi phải tan vỡ, nhiều bạn trẻ phải chia tay trong đau đớn. Vậy có cách nào hóa giải vợ chồng không hợp tuổi ? Hay vợ chồng không hợp tuổi thì phải làm sao ? Phần dưới đây sẽ là cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi chi tiết nhất mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Hãy tham khảo để hóa giải nếu như mình gặp 1 vấn đề tương tự nhé.

Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi 
Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi

Để tìm hiểu kỹ hơn về cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi, chúng ta cần tìm ra những cặp không hợp nhau, và những cặp hợp nhau. Từ đó sẽ dễ dàng hơn trong việc hóa giải vợ chồng không hợp tuổi.

Cách hóa giải khi không hợp tuổi cưới xin

Bởi vì trong cưới hỏi thì tuổi đàn bà là chính. Cho nên cách tính Kim lâu được tính như sau: Lấy tuổi ta của người nữ ( tuổi mụ)  đem chia cho 9 ( lấy năm hiện tại – năm sinh + 1 = tuổi ta ). Sau đó đối chiếu như sau:

+ Nếu phép chia dư 1 : phạm phải Kim lâu thân (Thân ở đây tức là người chồng khi cưới vợ vào năm vợ phạm kim lâu thân – gây hại cho chính người chồng).

+ Nếu phép chia dư 3: phạm Kim lâu thê ( gây hại cho người vợ).

+ Nếu phép chia dư 6: phạm Kim lâu tử (gây hại cho người con).

+ Nếu phép chia dư 8 : phạm Kim lục súc (gây hại cho vật nuôi trong nhà).

+ Nếu phép chia hết hoặc có số dư khác với các số nêu trên là tốt,sẽ không phạm Kim lâu.

Cách hóa giải vợ chồng không hợp nhau

Nếu muốn cưới hỏi mà gặp năm phạm phải tứ Kim lâu hoặc tam tai thì có thể hóa giải bằng cách: bạn có thể mượn tuổi (nghĩa là nhờ một người thân khác có tuổi không bị phạm tứ Kim lâu và tam tai để đứng ra thực hiện thủ tục cưới xin.

Kim lâu là những năm tuổi 1,3,6,8 kim lâu mà dân gian vẫn hay nói

Ngoài ra, còn một cách nữa là bạn có thể đợi qua ngày đông chí (tính từ ngày 15/12 năm âm lịch) để tiến hành lễ cưới. Từ ngày này trở đi cũng như thời điểm chuyển giao giữa những năm tuổi. Nên sẽ hóa giải phần nào vấn đề vợ chồng không hạp tuổi.

Những cặp tuổi vợ chồng tương sinh và tương khắc  

Những cặp tuổi vợ chồng tương sinh và tương khắc trong ngũ hành luân chuyển ra sao. Nào hãy cùng chúng tôi tiếp tục tham khảo tiếp nhé.

5 cặp ngũ hành tương sinh

Bao gồm Kim sinh Thủy. Thủy sinh Mộc. Mộc sinh Hỏa. Hỏa sinh Thổ. Thổ sinh Kim. Đây là những cặp mệnh tốt sẽ giúp bạn lật ngược tình thế. Có thể hóa dữ thành lành nếu chẳng may tuổi của một trong hai không hợp, thì áp dụng dựa vào mệnh trong ngũ hành.

Ví dụ, chồng mệnh Mộc lấy vợ mệnh Hỏa thì tốt, vợ được nhờ vì Mộc sinh Hỏa. Vợ mệnh Thủy lấy chồng mệnh Mộc thì chồng được nhờ vì Thủy sinh Mộc.

vo chong khong hop tuoi 3

5 cặp ngũ hành tương khắc

Bên cạnh ngũ hành tương sinh thì cũng có ngũ hành tương khắc. Ngũ hành tương khắc gồm có :  Kim khắc Mộc, còn Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, còn Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim. Bạn cũng nên nhớ quy tắc Tuổi Chồng khắc vợ tốt, nhưng tuổi vợ khắc chồng sẽ xấu. Chẳng hạn, nếu vợ mệnh Mộc lấy chồng mệnh Thổ thì không tốt vì Mộc khắc Thổ hay còn gọi là vợ chồng khắc mệnh, nhưng nếu chồng mệnh Kim lấy vợ mệnh Mộc thì tốt.

Trong trường hợp tình cảm quá đậm sâu, cả hai quá yêu nhau bất chấp là tuổi tác không hợp. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên dành cho bạn nên dựa vào mệnh để hóa giải. Theo đó, nếu tuổi không hợp nhau thì bạn cũng đừng lo vì mệnh trong phong thủy ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa & Thổ) có thể khắc phục được điều này.

Một điều bạn cần lưu ý khi xem tuổi lấy vợ chồng có hợp nhau không để xin cưới hỏi, bạn cần nhớ nguyên tắc này : Nếu tuổi chồng khắc vợ thì vẫn là thuận, nhưng tuổi vợ khắc chồng thì sẽ là nghịch (xấu). Ví dụ, vợ mệnh Kim lấy chồng mệnh Mộc thì xấu, nhưng chồng mệnh Kim lấy vợ mệnh Mộc thì tốt. Vì Kim khắc Mộc, nhưng Mộc không khắc Kim mà Mộc lại khắc Thổ.

Những cặp tuổi vợ chồng không hợp tuổi xung khắc với nhau

Dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số cặp vợ chồng không hợp tuổi đế có thể tham khảo, và cũng như cách khắc phục khi mình không hợp tuổi mà đã đến với nhau để cho cuộc sống của bạn được hạnh phúc hơn.

Các cặp tuổi vợ chồng được xem xung khắc ( Tứ hành xung, Lục xung )

Vợ chồng không hợp mệnh mà vẫn đến với nhau, điều này chứng minh cho 1 tình yêu mãnh liệt giữa 2 người. Vậy có những cặp vk ck tuổi như thế nào được xem là xung khắc, và vợ chồng không hợp mệnh phải làm sao, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sau đó tìm cách hóa giải nó nhé.

Lục xung ( có sáu cặp tuổi xung khắc). Gồm có:  Tý & Ngọ,  Sửu & Mùi,  Dần  & Thân,  Mão & Dậu,  Thìn & Tuất,  Tỵ  &  Hợi.

Tứ hành xung gồm có : Tý Ngọ Mão Dậu, Thìn Tuất Sửu Mùi, Dần Thân Tị Hợi.

Theo dân gian thì những cặp đôi nằm trong lục xung này thường có cuộc sống hôn nhân không thuận lợi. Hay xung đột, vợ chồng hay cãi vã, con cái mâu thuẫn. Nếu tính từ thời điểm kết hôn, mức độ lục xung sẽ tăng dần theo thời gian. Vợ chồng càng ở lâu thì sẽ càng sinh nhiều điều xung khắc.

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao
Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao

Các cặp tuổi vợ chồng hợp nhau ( Tam hợp, lục hợp )

Trái ngược với lục xung là lục hợp: khi đó sáu cặp đôi sẽ rất hợp tuổi nhau. Mọi việc đều khá thuận lợi với cả hai vợ chồng. Bao gồm:  Tý  & Sửu,  Dần  & Hợi,  Mão & Tuất,  Thìn & Dậu, Tỵ & Thân, Ngọ  &  Mùi.  Bên cạnh còn có tam hợp ( tức là ba cặp tuổi rất hợp nhau),  gồm có :  Thân, Tý  &  Thìn — Dần ,Ngọ  &  Tuất —  Hợi, Mão  &  Mùi — Tỵ, Dậu & Sửu.

Các cặp tuổi vợ chồng không hợp nhau làm tổn hại đến nhau. ( Lục hại )

Mức độ nặng cả lục xung là lục hại. Sáu cặp tuổi gặp là sẽ hại nhau, khiến kinh doanh thất bại, làm ăn thua lỗ, tán gia bại sản. Có những trường hợp nặng sẽ hại nhau, nếu vợ chồng không nhường nhịn nhau có thể xảy ra nhiều điều thương tâm khác.

Sáu cặp tuổi lục hại gồm có:

+ Tý hại Mùi

+ Sửu hại Ngọ

+ Dần hại Tỵ

+ Mão hại Thìn

+ Thân hại Hợi

+ Dậu hại Tuất.

Chính vì thế cần phải hóa giải lục hại cho các cặp vợ chồng không hợp nhau này. Nếu bài muốn biết cách hóa giải các cặp vợ chồng không hợp nhau, hãy đọc lại phía trên 1 lần nữa nhé.

Cách hóa giải kỵ tuổi vợ chồng

Lại quay trở lại với vấn đề cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi, phía dưới đây chính là cách hóa giải các cặp tuổi vợ chồng không hợp nhau của chúng tôi. Hãy tham khảo để biết cách hóa giải tuổi vợ chồng không hợp ngay nhé các bạn.

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Tý Ngọ

Cách hoá giải tuổi vợ chồng xung khắc cặp tuổi Tý Ngọ như sau: Để hóa giải xung khắc cho cặp tuổi này, bạn hãy đặt chuông gió ( thuộc hành Kim) ở khu vực hướng Bắc ( hướng của Tý ) và chậu cây cảnh (hành Mộc) ở khu vực hướng nam của Ngọ. Cách làm này với chủ ý giúp tăng cường hành tố tương sinh cho cả 2 tuổi để có thể  làm dịu tâm trạng của cả hai, giúp hạn chế xung đột và dần hòa hợp nhau hơn.

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Sửu Mùi

Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi cặp Sửu Mùi như sau: Do 2 tuổi này đều thuộc hành Thổ. Để gia đình luôn hòa hợp, bạn hãy treo một chiếc chuông gió bằng kim loại ở trong nhà, ngay khu vực mà cả hai thường tiếp xúc.

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Dần Thân

Cách hóa giải kỵ tuổi vợ chồng cặp Dần Thân ta làm như sau: Để làm giảm xung khắc giữa hai con giáp này, có thể dùng đèn chiếu sáng ở các khu vực hướng đông Nam và hướng Tây, để có thể  làm giảm bớt những xung đột không đáng có trong gia đình

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Mão Dậu

Cách hoá giải tuổi vợ chồng xung khắc cặp tuổi Mão Dậu như sau: Tuổi Mão hợp với hướng Đông, Đông Nam, tại đây bạn có thể đặt thác nước hay những vật phẩm thuộc hành Thủy. Còn với tuổi Dậu hợp hướng Tây, Tây Bắc, ở vị trí này bạn đặt vài viên đá tại đây để giảm bớt xung đột cho cả hai.

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Thìn Tuất

Cách hoá giải tuổi vợ chồng xung khắc cặp tuổi Thìn Tuất như sau: Để khắc phục sự mâu thuẫn và tranh chấp không đáng có cho 2 tuổi này, bạn đặt một bình nước hướng Tây Nam, Đông Bắc. Ngoài ra, có thể đặt biểu tượng thuộc Thủy (thác nước, con cá…) ở gần cổng ra vào. Với ý nghĩa để Thủy sẽ cuốn trôi nỗi giận dữ của Thìn và sự buồn bã trong Tuất để cả hai dễ hòa hợp nhau hơn.

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Tỵ Hợi

Đối với người tuổi Tỵ (thuộc hành Hỏa), hãy trồng cây xanh ở hướng Nam để tăng cường năng lượng và cảm xúc. Còn với tuổi Hợi (thuộc hành Thủy), bạn dùng 1 đèn chiếu sáng ở hướng Bắc, để giúp mang lại cảm giác luôn thoải mái. Tuy nhiên, nếu tuổi chồng có khắc vợ cũng tốt, nhưng vợ khắc chồng sẽ rất xấu.

Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi
Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi

Vợ chông không hợp nhau, nếu như không tìm hiểu một chút thì đôi khi cuộc sống sẽ sảy ra nhiều vấn đề ngoài ý muốn. Bạn có công nhận với chúng tôi điều này không. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể phủ nhận những cặp đôi khắc tuổi sống hanh phúc là điều vẫn sảy ra. Chỉ cần biết yêu thương và nhường nhịn nhau, thì không có gì là không thể cả.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cũng như cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn. Mong rằng với những chia sẻ này của tin xây dựng sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong việc hóa giải khi không hợp tuổi. Hẹn bạn ở những bài chia sẻ tiếp theo nhé.

Xem toàn bộ các bài viết khác của chúng tôi :

Tất tần tật thông tin về dự án Vincity Đông Anh

Giới thiệu thông tin về dự án Vincity Hà Đông.

Bạn biết gì về bất động sản Vincity của tập đoàn Vingroup

Thông tin về dự án Vincity Gia Lâm

Thông tin về dự án VinCity Ocean Park

Tất tần tật thông tin về dự án Vincity Sportia cho bạn tham khảo

Đôi nét thông tin nổi bật của dự án Vincity Đại Mỗ.

Tổng quan dự án Vincity Tây Mỗ, thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế.

Nâng cao chất lượng cuộc sống cùng với Vincity Hoàng Mai

Thông tin về dự án chung cư Vincity Văn Giang, Hưng Yên

Thiết kế nội thất và những điều cần biết

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp hiện đại

Thép C45 là gì, sự khác biệt giữa thép C45 và S45C

Gầm cầu thang nên làm gì ? Cách trang trí gầm cầu thang

Bảng tra quy cách sắt hộp chính xác nhất hiện nay

Cường độ chịu kéo của thép, bảng tra cường độ thép

Vách ngăn phòng khách mang đến sự nổi bật

FCU là gì – Giải thích những điều bạn chưa biết về FCU

Gỗ pơ mu là gì? Đặc tính của gỗ pơ mu ra sao

Kích thước bàn ăn tiêu chuẩn phù hợp với từng hộ gia đình

1 cây sắt phi 10 nặng bao nhiêu kg là chính xác nhất

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp hiện đại dành cho các cặp vợ chồng trẻ

Cấp phối đá dăm loại 1 – Cấp phối đá dăm loại 2

Tiêu chuẩn nối thép trong xây dựng

Giới hạn chảy của thép và những điều bạn nên biết

Tiêu chuẩn EN là gì?

Ký hiệu bản vẽ điện dân dụng chi tiết nhất 2022

Cách đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ

Phong thủy giường ngủ và một số điều bạn nên biết

Kích thước sắt hộp được dùng nhiều nhất hiện này

PCS là gì ? Những Định nghĩa cơ bản về PCS cần biết

Trang trí phòng khách bằng gỗ đang đến sự trang trọng và đẳng cấp

Ltd là gì? Co.,ltd là gì? Những thuật ngữ bạn cần nắm vững

Hàm lượng thép trong bê tông – tỷ lệ thép trong 1m3 bê tông

Thiết kế cơ sở là gì ? Hồ sơ thiết kế cơ sở gồm những gì?

Khối lượng riêng của không khí nước, đồng nhôm sắt vụn

Kích thước bàn trang điểm

1m2 sàn cần bao nhiêu kg thép là chính xác nhất

Báo giá xi măng Bỉm sơn mới nhất hiện nay

Những khó khăn thường gặp khi chọn đồ gỗ nội thất

5+ Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp – độc – lạ

Bảng giá xi măng mới nhất 2022 – Tổng hợp giá xi măng

AHU là gì ? Hệ thống điều hòa trung tâm AHU là gì?

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao ? Cách hóa giải như thế nào

Bảng chọn tiết diện dây dẫn theo dòng điện chi tiết nhất hiện nay

Quy trình sản xuất xi măng như thế nào là chính xác nhất

Sê Nô Là Gì ? Một Số Loại Sê Nô Mái Nhà Dân Dụng

Báo giá xi măng Hoàng Thạch mới nhất 2022

Báo giá xi măng Hải Phòng mới nhất năm 2022

Báo giá xi măng Hoàng Mai mới nhất năm 2022

Báo giá xi măng Bút Sơn mới nhất 2022

Báo giá xi măng Xuân Thành mới nhất 2022

Định mức cấp phối bê tông. Định mức cấp phối vật liệu 1m3 vữa bê tông

Báo giá xi măng Thăng Long mới nhất 2022

Báo giá xi măng holcim mới nhất 2022

Báo giá xi măng Hà Tiên mới nhất 2022

Báo giá xi măng Nghi Sơn mới nhất 2022

Phụ gia bê tông R7 là gì? Ưu nhược điểm của phụ gia bê tông R7

Nguyên công là gì? Thành phần chính của quy trình công nghệ là gì

COA Là Gì ? ( COA – C/A ) Giấy Chứng Nhận Phân Tích Là Gì

1m sắt phi 8 nặng bao nhiêu kg

Đà kiềng là gì ? Cao độ, Kích thước và cách thi công đà kiềng

Cọc ly tâm là gì? ưu nhược điểm, ứng dụng của cọc ly tâm ra sao ?

Cọc xi măng đất là gì? Ưu điểm của cọc xi măng đất là gì

Bản mã là gì ? Công dụng , Cấu tạo, Báo giá bản mã thép 2022

Siêu âm cọc khoan nhồi là gì? Cọc khoan nhồi bê tông

Cách tính khối lượng thép trong bản vẽ – Cách thống kê thép bằng tay

Mô đun đàn hồi của thép, modul đàn hồi của bê tông là bao nhiêu?

Hồ sơ quyết toán công trình xây dựng gồm những gì?

Bảng Tra Diện Tích Cốt Thép Chi Tiết Nhất Hiện Nay

Cốt đai có tác dụng gì? Cách bố trí cốt đai trong dầm ra sao ?

Hệ giằng mái nhà công nghiệp, chi tiết vai cột nhà công nghiệp

Cấu tạo mái ngói, cấu tạo mái fibrô xi măng, cấu tạo mái tôn

Dung sai là gì ? Công thức tính dung sai lắp ghép ra sao

Mẫu khung tên bản vẽ kỹ thuật A4, A3, A2, A1

Resin là gì? Phân loại & Ứng dụng của Resin trong thực tế

Diện tích sàn là gì? Cách tính diện tích sàn xây dựng cụ thể và chi tiết nhất

Móng bè là gì? Những ưu nhược điểm khi sử dụng móng bè

Ép neo cọc bê tông là gì? Phương pháp ép neo cọc bê tông

Tổng diện tích sàn là gì ? Hướng dẫn cách tính diện tích sàn

Báo Giá Sửa Chữa Cải Tạo Nhà Tại Hà Nội Chi Tiết Nhất 2022

Báo Giá Sửa Chữa Cải Tạo Nhà Tại Quận Hoàn Kiếm Năm 2022

Báo Giá Sửa Chữa, Cải Tạo Nhà Tại Quận Đống Đa Năm 2022

Báo Giá Sửa Chữa, Cải Tạo Nhà Tại Quận Ba Đình Năm 2022

Báo Giá Sửa Chữa, Cải Tạo Nhà Tại Quận Hai Bà Trưng Năm 2022

Bảng Báo Giá Nhân Công Xây Dựng 2022 Từng Hạng Mục

Báo Giá Sửa Chữa, Cải Tạo Nhà Tại Quận Hoàng Mai Năm 2022

Cột thép nhà công nghiệp

Tiêu chuẩn nghiệm thu bê tông 4453:1995 cụ thể và chi tiết nhất

Chi phí đổ 1m2 sàn bê tông nhà xưởng chi tiết nhất

1 khối bê tông cần bao nhiêu xi măng ? và câu trả lời dành cho bạn

Chia sẻ mẫu đơn xin sửa nhà viết tay chuẩn xác nhất hiện nay

Báo giá gạch xây tường tại Hà Nội mới nhất năm 2022

Báo giá hoàn thiện nhà xây thô tại Hà Nội mới nhất

Đơn giá sửa chữa nhà chung cư mới nhất không nên bỏ lỡ

Báo giá thi công sửa chữa lắp đặt điện nước tại Hà Nội mới nhất

Báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân

Đơn giá trát tường tại Hà Nội mới nhất chính xác nhất

Băng keo dán chống dột tại Hà Nội

Chia sẻ mẫu đơn xin phép sửa chữa nhà mới nhất

Báo giá hoàn thiện căn hộ chung cư tại Hà Nội mới nhất

Báo giá chi phí phá dỡ nhà cũ và công trình chính xác nhất

Xây biệt thự cần bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

Báo giá dịch vụ sửa chữa văn phòng showroom tại Hà Nội

Đơn giá hoàn thiện nhà liền kề tại Hà Nội mới nhất 2022

Báo giá sơn nhà trọn gói tại Hà Nội chuẩn nhất

Cải tạo nhà tập thể cũ tại Hà Nội chất lượng và hiệu quả nhất

Báo giá thi công làm mái tôn tại Hà Nội uy tín số 1

Sửa nhà có cần xem tuổi không? Cách xem tuổi sửa nhà chuẩn nhất

Báo giá trần thạch cao thi công trọn gói tại Hà Nội

Báo giá sửa chữa nhà vệ sinh tại Hà Nội

Báo giá thuê thợ sơn nhà giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá nhân công sơn nhà tại Hà Nội mới nhất hiện nay

Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất chính xác nhất

Báo giá thi công chống thấm dột tại Hà Nội cạnh tranh nhất

Báo giá tấm bê tông đúc sẵn tại Hà Nội mới nhất

Chi phí phá dỡ tường tại Hà Nội mới nhất 2022

Báo giá chống thấm dột nhà tại Hà Nội mới nhất 2022

Báo giá chi phí cơi nới thêm tầng nhà giá rẻ tại Hà Nội

Đơn vị sửa chữa cải tạo nhà tại phố cổ Hà Nội chuyên nghiệp nhất

Bạn đã biết đơn giá đục tường cũ trát lại tại Hà Nội là bao nhiêu?

Báo giá sửa chữa nhà mặt phố tại Hà Nội mới nhất hiện nay

Báo giá nâng nền nhà tại Hà Nội chi tiết nhất

Báo giá xây nhà trọn gói trong ngõ tại Hà Nội chi tiết nhất 2022

Báo giá cải tạo chung cư cũ tại Hà Nội mới nhất 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Thanh Xuân Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Long Biên Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Nam Từ Liêm Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Bắc Từ Liêm Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Tây Hồ Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Cầu Giấy Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Hà Đông Năm 2022

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao

Với mong muốn cuộc sống hôn nhân được hạnh phúc, rất rất nhiều cặp đôi từ khi yêu nhau đã tính toán tuổi trước khi lựa chọn đến với nhau. Tuy nhiên, nhân duyên là do trời sắp đặt, chính vì về, nhiều người đã vượt qua giới hạn về việc không hợp tuổi để đến với nhau. Có thể sẽ có nhiều vấn đề khi vợ chồng không hợp tuổi chung sống với nhau.

Chính vì những vấn đề này khiến nhiều người khá đau đầu khi không hợp tuổi nhưng vẫn đến với nhau. Dẫn đến cuộc sống có nhiều cãi vã, vợ chồng bất hòa, làm ăn không thuận lợi. Có nhiều cặp đôi không thể chung sống được mà phải dừng lại. Vậy vợ chồng không hợp tuổi chung sống với nhau thì phải làm thế nào. Không có bất kỳ vấn đề gì hết nên các bạn đừng lo lắng quá. Hãy cùng chúng tôi xem cách hóa giải ngay dưới đây nhé.

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao
Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao

Việc cưới hỏi cũng vẫn xem tuổi, nhưng theo các chuyên gia phong thủy thì mọi việc đều có thể hóa giải, ngay cả khi vợ chồng không hạp tuổi. Vậy cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi như thế nào, có những cặp tuổi nào không hợp. Hãy cùng hóa giải nào

Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi 

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao là nỗi băn khoăn của nhiều nhiều người hiện nay. Lỡ yêu thương nhau, thậm chí nhiều cặp đôi đã dọn về ở chung cùng nhau. Khi yêu ít ai tìm hiểu trước về tuổi tác, xong đến lúc chuẩn bị cưới hỏi thì mới xem tuổi. Lúc này mới vỡ lẽ ra thì tuổi vợ và chồng không hợp. Không thể cưới, nếu không cuộc sống sau hôn nhân sẽ có nhiều khó khăn.

Chính điều này làm cho nhiều cặp đôi phải tan vỡ, nhiều bạn trẻ phải chia tay trong đau đớn. Vậy có cách nào hóa giải vợ chồng không hợp tuổi ? Hay vợ chồng không hợp tuổi thì phải làm sao ? Phần dưới đây sẽ là cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi chi tiết nhất mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Hãy tham khảo để hóa giải nếu như mình gặp 1 vấn đề tương tự nhé.

Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi 
Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi

Để tìm hiểu kỹ hơn về cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi, chúng ta cần tìm ra những cặp không hợp nhau, và những cặp hợp nhau. Từ đó sẽ dễ dàng hơn trong việc hóa giải vợ chồng không hợp tuổi.

Cách hóa giải khi không hợp tuổi cưới xin

Bởi vì trong cưới hỏi thì tuổi đàn bà là chính. Cho nên cách tính Kim lâu được tính như sau: Lấy tuổi ta của người nữ ( tuổi mụ)  đem chia cho 9 ( lấy năm hiện tại – năm sinh + 1 = tuổi ta ). Sau đó đối chiếu như sau:

+ Nếu phép chia dư 1 : phạm phải Kim lâu thân (Thân ở đây tức là người chồng khi cưới vợ vào năm vợ phạm kim lâu thân – gây hại cho chính người chồng).

+ Nếu phép chia dư 3: phạm Kim lâu thê ( gây hại cho người vợ).

+ Nếu phép chia dư 6: phạm Kim lâu tử (gây hại cho người con).

+ Nếu phép chia dư 8 : phạm Kim lục súc (gây hại cho vật nuôi trong nhà).

+ Nếu phép chia hết hoặc có số dư khác với các số nêu trên là tốt,sẽ không phạm Kim lâu.

Cách hóa giải vợ chồng không hợp nhau

Nếu muốn cưới hỏi mà gặp năm phạm phải tứ Kim lâu hoặc tam tai thì có thể hóa giải bằng cách: bạn có thể mượn tuổi (nghĩa là nhờ một người thân khác có tuổi không bị phạm tứ Kim lâu và tam tai để đứng ra thực hiện thủ tục cưới xin.

Kim lâu là những năm tuổi 1,3,6,8 kim lâu mà dân gian vẫn hay nói

Ngoài ra, còn một cách nữa là bạn có thể đợi qua ngày đông chí (tính từ ngày 15/12 năm âm lịch) để tiến hành lễ cưới. Từ ngày này trở đi cũng như thời điểm chuyển giao giữa những năm tuổi. Nên sẽ hóa giải phần nào vấn đề vợ chồng không hạp tuổi.

Những cặp tuổi vợ chồng tương sinh và tương khắc  

Những cặp tuổi vợ chồng tương sinh và tương khắc trong ngũ hành luân chuyển ra sao. Nào hãy cùng chúng tôi tiếp tục tham khảo tiếp nhé.

5 cặp ngũ hành tương sinh

Bao gồm Kim sinh Thủy. Thủy sinh Mộc. Mộc sinh Hỏa. Hỏa sinh Thổ. Thổ sinh Kim. Đây là những cặp mệnh tốt sẽ giúp bạn lật ngược tình thế. Có thể hóa dữ thành lành nếu chẳng may tuổi của một trong hai không hợp, thì áp dụng dựa vào mệnh trong ngũ hành.

Ví dụ, chồng mệnh Mộc lấy vợ mệnh Hỏa thì tốt, vợ được nhờ vì Mộc sinh Hỏa. Vợ mệnh Thủy lấy chồng mệnh Mộc thì chồng được nhờ vì Thủy sinh Mộc.

vo chong khong hop tuoi 3

5 cặp ngũ hành tương khắc

Bên cạnh ngũ hành tương sinh thì cũng có ngũ hành tương khắc. Ngũ hành tương khắc gồm có :  Kim khắc Mộc, còn Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, còn Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim. Bạn cũng nên nhớ quy tắc Tuổi Chồng khắc vợ tốt, nhưng tuổi vợ khắc chồng sẽ xấu. Chẳng hạn, nếu vợ mệnh Mộc lấy chồng mệnh Thổ thì không tốt vì Mộc khắc Thổ hay còn gọi là vợ chồng khắc mệnh, nhưng nếu chồng mệnh Kim lấy vợ mệnh Mộc thì tốt.

Trong trường hợp tình cảm quá đậm sâu, cả hai quá yêu nhau bất chấp là tuổi tác không hợp. Các chuyên gia đưa ra lời khuyên dành cho bạn nên dựa vào mệnh để hóa giải. Theo đó, nếu tuổi không hợp nhau thì bạn cũng đừng lo vì mệnh trong phong thủy ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa & Thổ) có thể khắc phục được điều này.

Một điều bạn cần lưu ý khi xem tuổi lấy vợ chồng có hợp nhau không để xin cưới hỏi, bạn cần nhớ nguyên tắc này : Nếu tuổi chồng khắc vợ thì vẫn là thuận, nhưng tuổi vợ khắc chồng thì sẽ là nghịch (xấu). Ví dụ, vợ mệnh Kim lấy chồng mệnh Mộc thì xấu, nhưng chồng mệnh Kim lấy vợ mệnh Mộc thì tốt. Vì Kim khắc Mộc, nhưng Mộc không khắc Kim mà Mộc lại khắc Thổ.

Những cặp tuổi vợ chồng không hợp tuổi xung khắc với nhau

Dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số cặp vợ chồng không hợp tuổi đế có thể tham khảo, và cũng như cách khắc phục khi mình không hợp tuổi mà đã đến với nhau để cho cuộc sống của bạn được hạnh phúc hơn.

Các cặp tuổi vợ chồng được xem xung khắc ( Tứ hành xung, Lục xung )

Vợ chồng không hợp mệnh mà vẫn đến với nhau, điều này chứng minh cho 1 tình yêu mãnh liệt giữa 2 người. Vậy có những cặp vk ck tuổi như thế nào được xem là xung khắc, và vợ chồng không hợp mệnh phải làm sao, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sau đó tìm cách hóa giải nó nhé.

Lục xung ( có sáu cặp tuổi xung khắc). Gồm có:  Tý & Ngọ,  Sửu & Mùi,  Dần  & Thân,  Mão & Dậu,  Thìn & Tuất,  Tỵ  &  Hợi.

Tứ hành xung gồm có : Tý Ngọ Mão Dậu, Thìn Tuất Sửu Mùi, Dần Thân Tị Hợi.

Theo dân gian thì những cặp đôi nằm trong lục xung này thường có cuộc sống hôn nhân không thuận lợi. Hay xung đột, vợ chồng hay cãi vã, con cái mâu thuẫn. Nếu tính từ thời điểm kết hôn, mức độ lục xung sẽ tăng dần theo thời gian. Vợ chồng càng ở lâu thì sẽ càng sinh nhiều điều xung khắc.

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao
Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao

Các cặp tuổi vợ chồng hợp nhau ( Tam hợp, lục hợp )

Trái ngược với lục xung là lục hợp: khi đó sáu cặp đôi sẽ rất hợp tuổi nhau. Mọi việc đều khá thuận lợi với cả hai vợ chồng. Bao gồm:  Tý  & Sửu,  Dần  & Hợi,  Mão & Tuất,  Thìn & Dậu, Tỵ & Thân, Ngọ  &  Mùi.  Bên cạnh còn có tam hợp ( tức là ba cặp tuổi rất hợp nhau),  gồm có :  Thân, Tý  &  Thìn — Dần ,Ngọ  &  Tuất —  Hợi, Mão  &  Mùi — Tỵ, Dậu & Sửu.

Các cặp tuổi vợ chồng không hợp nhau làm tổn hại đến nhau. ( Lục hại )

Mức độ nặng cả lục xung là lục hại. Sáu cặp tuổi gặp là sẽ hại nhau, khiến kinh doanh thất bại, làm ăn thua lỗ, tán gia bại sản. Có những trường hợp nặng sẽ hại nhau, nếu vợ chồng không nhường nhịn nhau có thể xảy ra nhiều điều thương tâm khác.

Sáu cặp tuổi lục hại gồm có:

+ Tý hại Mùi

+ Sửu hại Ngọ

+ Dần hại Tỵ

+ Mão hại Thìn

+ Thân hại Hợi

+ Dậu hại Tuất.

Chính vì thế cần phải hóa giải lục hại cho các cặp vợ chồng không hợp nhau này. Nếu bài muốn biết cách hóa giải các cặp vợ chồng không hợp nhau, hãy đọc lại phía trên 1 lần nữa nhé.

Cách hóa giải kỵ tuổi vợ chồng

Lại quay trở lại với vấn đề cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi, phía dưới đây chính là cách hóa giải các cặp tuổi vợ chồng không hợp nhau của chúng tôi. Hãy tham khảo để biết cách hóa giải tuổi vợ chồng không hợp ngay nhé các bạn.

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Tý Ngọ

Cách hoá giải tuổi vợ chồng xung khắc cặp tuổi Tý Ngọ như sau: Để hóa giải xung khắc cho cặp tuổi này, bạn hãy đặt chuông gió ( thuộc hành Kim) ở khu vực hướng Bắc ( hướng của Tý ) và chậu cây cảnh (hành Mộc) ở khu vực hướng nam của Ngọ. Cách làm này với chủ ý giúp tăng cường hành tố tương sinh cho cả 2 tuổi để có thể  làm dịu tâm trạng của cả hai, giúp hạn chế xung đột và dần hòa hợp nhau hơn.

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Sửu Mùi

Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi cặp Sửu Mùi như sau: Do 2 tuổi này đều thuộc hành Thổ. Để gia đình luôn hòa hợp, bạn hãy treo một chiếc chuông gió bằng kim loại ở trong nhà, ngay khu vực mà cả hai thường tiếp xúc.

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Dần Thân

Cách hóa giải kỵ tuổi vợ chồng cặp Dần Thân ta làm như sau: Để làm giảm xung khắc giữa hai con giáp này, có thể dùng đèn chiếu sáng ở các khu vực hướng đông Nam và hướng Tây, để có thể  làm giảm bớt những xung đột không đáng có trong gia đình

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Mão Dậu

Cách hoá giải tuổi vợ chồng xung khắc cặp tuổi Mão Dậu như sau: Tuổi Mão hợp với hướng Đông, Đông Nam, tại đây bạn có thể đặt thác nước hay những vật phẩm thuộc hành Thủy. Còn với tuổi Dậu hợp hướng Tây, Tây Bắc, ở vị trí này bạn đặt vài viên đá tại đây để giảm bớt xung đột cho cả hai.

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Thìn Tuất

Cách hoá giải tuổi vợ chồng xung khắc cặp tuổi Thìn Tuất như sau: Để khắc phục sự mâu thuẫn và tranh chấp không đáng có cho 2 tuổi này, bạn đặt một bình nước hướng Tây Nam, Đông Bắc. Ngoài ra, có thể đặt biểu tượng thuộc Thủy (thác nước, con cá…) ở gần cổng ra vào. Với ý nghĩa để Thủy sẽ cuốn trôi nỗi giận dữ của Thìn và sự buồn bã trong Tuất để cả hai dễ hòa hợp nhau hơn.

Hóa giải xung khắc vợ chồng cặp tuổi Tỵ Hợi

Đối với người tuổi Tỵ (thuộc hành Hỏa), hãy trồng cây xanh ở hướng Nam để tăng cường năng lượng và cảm xúc. Còn với tuổi Hợi (thuộc hành Thủy), bạn dùng 1 đèn chiếu sáng ở hướng Bắc, để giúp mang lại cảm giác luôn thoải mái. Tuy nhiên, nếu tuổi chồng có khắc vợ cũng tốt, nhưng vợ khắc chồng sẽ rất xấu.

Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi
Cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi

Vợ chông không hợp nhau, nếu như không tìm hiểu một chút thì đôi khi cuộc sống sẽ sảy ra nhiều vấn đề ngoài ý muốn. Bạn có công nhận với chúng tôi điều này không. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể phủ nhận những cặp đôi khắc tuổi sống hanh phúc là điều vẫn sảy ra. Chỉ cần biết yêu thương và nhường nhịn nhau, thì không có gì là không thể cả.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cũng như cách hóa giải vợ chồng không hợp tuổi mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn. Mong rằng với những chia sẻ này của tin xây dựng sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong việc hóa giải khi không hợp tuổi. Hẹn bạn ở những bài chia sẻ tiếp theo nhé.

Xem toàn bộ các bài viết khác của chúng tôi :

Tất tần tật thông tin về dự án Vincity Đông Anh

Giới thiệu thông tin về dự án Vincity Hà Đông.

Bạn biết gì về bất động sản Vincity của tập đoàn Vingroup

Thông tin về dự án Vincity Gia Lâm

Thông tin về dự án VinCity Ocean Park

Tất tần tật thông tin về dự án Vincity Sportia cho bạn tham khảo

Đôi nét thông tin nổi bật của dự án Vincity Đại Mỗ.

Tổng quan dự án Vincity Tây Mỗ, thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế.

Nâng cao chất lượng cuộc sống cùng với Vincity Hoàng Mai

Thông tin về dự án chung cư Vincity Văn Giang, Hưng Yên

Thiết kế nội thất và những điều cần biết

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp hiện đại

Thép C45 là gì, sự khác biệt giữa thép C45 và S45C

Gầm cầu thang nên làm gì ? Cách trang trí gầm cầu thang

Bảng tra quy cách sắt hộp chính xác nhất hiện nay

Cường độ chịu kéo của thép, bảng tra cường độ thép

Vách ngăn phòng khách mang đến sự nổi bật

FCU là gì – Giải thích những điều bạn chưa biết về FCU

Gỗ pơ mu là gì? Đặc tính của gỗ pơ mu ra sao

Kích thước bàn ăn tiêu chuẩn phù hợp với từng hộ gia đình

1 cây sắt phi 10 nặng bao nhiêu kg là chính xác nhất

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp hiện đại dành cho các cặp vợ chồng trẻ

Cấp phối đá dăm loại 1 – Cấp phối đá dăm loại 2

Tiêu chuẩn nối thép trong xây dựng

Giới hạn chảy của thép và những điều bạn nên biết

Tiêu chuẩn EN là gì?

Ký hiệu bản vẽ điện dân dụng chi tiết nhất 2022

Cách đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ

Phong thủy giường ngủ và một số điều bạn nên biết

Kích thước sắt hộp được dùng nhiều nhất hiện này

PCS là gì ? Những Định nghĩa cơ bản về PCS cần biết

Trang trí phòng khách bằng gỗ đang đến sự trang trọng và đẳng cấp

Ltd là gì? Co.,ltd là gì? Những thuật ngữ bạn cần nắm vững

Hàm lượng thép trong bê tông – tỷ lệ thép trong 1m3 bê tông

Thiết kế cơ sở là gì ? Hồ sơ thiết kế cơ sở gồm những gì?

Khối lượng riêng của không khí nước, đồng nhôm sắt vụn

Kích thước bàn trang điểm

1m2 sàn cần bao nhiêu kg thép là chính xác nhất

Báo giá xi măng Bỉm sơn mới nhất hiện nay

Những khó khăn thường gặp khi chọn đồ gỗ nội thất

5+ Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách đẹp – độc – lạ

Bảng giá xi măng mới nhất 2022 – Tổng hợp giá xi măng

AHU là gì ? Hệ thống điều hòa trung tâm AHU là gì?

Vợ chồng không hợp tuổi phải làm sao ? Cách hóa giải như thế nào

Bảng chọn tiết diện dây dẫn theo dòng điện chi tiết nhất hiện nay

Quy trình sản xuất xi măng như thế nào là chính xác nhất

Sê Nô Là Gì ? Một Số Loại Sê Nô Mái Nhà Dân Dụng

Báo giá xi măng Hoàng Thạch mới nhất 2022

Báo giá xi măng Hải Phòng mới nhất năm 2022

Báo giá xi măng Hoàng Mai mới nhất năm 2022

Báo giá xi măng Bút Sơn mới nhất 2022

Báo giá xi măng Xuân Thành mới nhất 2022

Định mức cấp phối bê tông. Định mức cấp phối vật liệu 1m3 vữa bê tông

Báo giá xi măng Thăng Long mới nhất 2022

Báo giá xi măng holcim mới nhất 2022

Báo giá xi măng Hà Tiên mới nhất 2022

Báo giá xi măng Nghi Sơn mới nhất 2022

Phụ gia bê tông R7 là gì? Ưu nhược điểm của phụ gia bê tông R7

Nguyên công là gì? Thành phần chính của quy trình công nghệ là gì

COA Là Gì ? ( COA – C/A ) Giấy Chứng Nhận Phân Tích Là Gì

1m sắt phi 8 nặng bao nhiêu kg

Đà kiềng là gì ? Cao độ, Kích thước và cách thi công đà kiềng

Cọc ly tâm là gì? ưu nhược điểm, ứng dụng của cọc ly tâm ra sao ?

Cọc xi măng đất là gì? Ưu điểm của cọc xi măng đất là gì

Bản mã là gì ? Công dụng , Cấu tạo, Báo giá bản mã thép 2022

Siêu âm cọc khoan nhồi là gì? Cọc khoan nhồi bê tông

Cách tính khối lượng thép trong bản vẽ – Cách thống kê thép bằng tay

Mô đun đàn hồi của thép, modul đàn hồi của bê tông là bao nhiêu?

Hồ sơ quyết toán công trình xây dựng gồm những gì?

Bảng Tra Diện Tích Cốt Thép Chi Tiết Nhất Hiện Nay

Cốt đai có tác dụng gì? Cách bố trí cốt đai trong dầm ra sao ?

Hệ giằng mái nhà công nghiệp, chi tiết vai cột nhà công nghiệp

Cấu tạo mái ngói, cấu tạo mái fibrô xi măng, cấu tạo mái tôn

Dung sai là gì ? Công thức tính dung sai lắp ghép ra sao

Mẫu khung tên bản vẽ kỹ thuật A4, A3, A2, A1

Resin là gì? Phân loại & Ứng dụng của Resin trong thực tế

Diện tích sàn là gì? Cách tính diện tích sàn xây dựng cụ thể và chi tiết nhất

Móng bè là gì? Những ưu nhược điểm khi sử dụng móng bè

Ép neo cọc bê tông là gì? Phương pháp ép neo cọc bê tông

Tổng diện tích sàn là gì ? Hướng dẫn cách tính diện tích sàn

Báo Giá Sửa Chữa Cải Tạo Nhà Tại Hà Nội Chi Tiết Nhất 2022

Báo Giá Sửa Chữa Cải Tạo Nhà Tại Quận Hoàn Kiếm Năm 2022

Báo Giá Sửa Chữa, Cải Tạo Nhà Tại Quận Đống Đa Năm 2022

Báo Giá Sửa Chữa, Cải Tạo Nhà Tại Quận Ba Đình Năm 2022

Báo Giá Sửa Chữa, Cải Tạo Nhà Tại Quận Hai Bà Trưng Năm 2022

Bảng Báo Giá Nhân Công Xây Dựng 2022 Từng Hạng Mục

Báo Giá Sửa Chữa, Cải Tạo Nhà Tại Quận Hoàng Mai Năm 2022

Cột thép nhà công nghiệp

Tiêu chuẩn nghiệm thu bê tông 4453:1995 cụ thể và chi tiết nhất

Chi phí đổ 1m2 sàn bê tông nhà xưởng chi tiết nhất

1 khối bê tông cần bao nhiêu xi măng ? và câu trả lời dành cho bạn

Chia sẻ mẫu đơn xin sửa nhà viết tay chuẩn xác nhất hiện nay

Báo giá gạch xây tường tại Hà Nội mới nhất năm 2022

Báo giá hoàn thiện nhà xây thô tại Hà Nội mới nhất

Đơn giá sửa chữa nhà chung cư mới nhất không nên bỏ lỡ

Báo giá thi công sửa chữa lắp đặt điện nước tại Hà Nội mới nhất

Báo giá thi công điện nước trọn gói nhà dân

Đơn giá trát tường tại Hà Nội mới nhất chính xác nhất

Băng keo dán chống dột tại Hà Nội

Chia sẻ mẫu đơn xin phép sửa chữa nhà mới nhất

Báo giá hoàn thiện căn hộ chung cư tại Hà Nội mới nhất

Báo giá chi phí phá dỡ nhà cũ và công trình chính xác nhất

Xây biệt thự cần bao nhiêu tiền tại Hà Nội?

Báo giá dịch vụ sửa chữa văn phòng showroom tại Hà Nội

Đơn giá hoàn thiện nhà liền kề tại Hà Nội mới nhất 2022

Báo giá sơn nhà trọn gói tại Hà Nội chuẩn nhất

Cải tạo nhà tập thể cũ tại Hà Nội chất lượng và hiệu quả nhất

Báo giá thi công làm mái tôn tại Hà Nội uy tín số 1

Sửa nhà có cần xem tuổi không? Cách xem tuổi sửa nhà chuẩn nhất

Báo giá trần thạch cao thi công trọn gói tại Hà Nội

Báo giá sửa chữa nhà vệ sinh tại Hà Nội

Báo giá thuê thợ sơn nhà giá rẻ tại Hà Nội

Báo giá nhân công sơn nhà tại Hà Nội mới nhất hiện nay

Báo giá xây nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất chính xác nhất

Báo giá thi công chống thấm dột tại Hà Nội cạnh tranh nhất

Báo giá tấm bê tông đúc sẵn tại Hà Nội mới nhất

Chi phí phá dỡ tường tại Hà Nội mới nhất 2022

Báo giá chống thấm dột nhà tại Hà Nội mới nhất 2022

Báo giá chi phí cơi nới thêm tầng nhà giá rẻ tại Hà Nội

Đơn vị sửa chữa cải tạo nhà tại phố cổ Hà Nội chuyên nghiệp nhất

Bạn đã biết đơn giá đục tường cũ trát lại tại Hà Nội là bao nhiêu?

Báo giá sửa chữa nhà mặt phố tại Hà Nội mới nhất hiện nay

Báo giá nâng nền nhà tại Hà Nội chi tiết nhất

Báo giá xây nhà trọn gói trong ngõ tại Hà Nội chi tiết nhất 2022

Báo giá cải tạo chung cư cũ tại Hà Nội mới nhất 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Thanh Xuân Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Long Biên Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Nam Từ Liêm Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Bắc Từ Liêm Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Tây Hồ Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Cầu Giấy Năm 2022

Báo Giá Cải Tạo Nhà Tại Quận Hà Đông Năm 2022

Post a Comment

Previous Post Next Post