Đánh giá chi tiết đồng hồ Orient Star Elegant

Đồng hồ Orient Star Elegant mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và độ bền đáng tin cậy. Với mặt đồng hồ trắng sáng và các chỉ số thiếc chất lượng cao, chiếc đồng hồ này tạo nên một phong cách thanh lịch và sang trọng. Được trang bị máy tự động chính xác, đồng hồ ORIENT Star Elegant là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự hoàn hảo và đẳng cấp.

Orient Star là dòng đồng hồ cao cấp và nổi tiếng của thương hiệu. Trong đó, mẫu đồng hồ mang thiết kế cổ điển không thể không kể đến phiên bản Orient Star Elegant. Sản phẩm này có gì đặc biệt, cùng SHOPDONGHO.com giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đồng hồ Orient Star Elegant

Đặc trưng của dòng Orient Star Elegant là sở hữu chữ số dạng La Mã. Ba kim mảnh và hai kim giờ, phút được cách điệu hình giọt nước thoải dần về phía cọc số – loại kim này được gọi là Breguet (kim mắt ngỗng). Cọc số và kim mang thiết kế cổ điển, gợi nhắc cho người đeo về những chiếc đồng hồ truyền thống lâu đời từ thế kỷ 19.

Về họa tiết trên bề mặt, phần vòng tròn trung tâm bên trong chiếc đồng hồ sẽ có họa tiết Guilloché chéo được dập nổi cùng với dòng chữ Orient Star ở hướng 6 giờ, thay vì logo bình thường của thương hiệu.  

Về họa tiết trên bề mặt, phần vòng tròn trung tâm bên trong chiếc đồng hồ sẽ có họa tiết Guilloché chéo được dập nổi cùng với dòng chữ Orient Star ở hướng 6 giờ, thay vì logo bình thường của thương hiệu. Các phiên bản mặt đồng hồ màu khác sẽ có thiết kế vỏ tương phản, các phối màu phổ biến trong dòng Orient Star Elegant: vỏ vàng mặt trắng, vỏ bạc mặt xanh đen.

Nằm ở hướng 3 giờ (hoặc 6 giờ) của đồng hồ, bạn có thể xem được lịch ngày để tránh nhầm lẫn trong công việc. Để chỉnh lịch ngày, bạn chỉ cần kéo núm vặn đồng hồ lên một nấc và tiến hành xoay núm vặn.

Danh gia chi tiet dong ho Orient Star Elegant 1
Cọc số và kim mang thiết kế cổ điển, gợi nhắc cho người đeo về những chiếc đồng hồ truyền thống lâu đời từ thế kỷ 19

Chất liệu đồng hồ Orient Star Elegant

Các vật liệu được sử dụng để hoàn thiện Orient Elegant đều là những sản phẩm cao cấp nhất: vỏ đồng hồ được làm được làm từ thép không gỉ 316L với mặt kính sapphire. Cả hai vật liệu kể trên đều có khả năng kháng va đập và chống trầy tốt.

Với lựa chọn dây đeo, Orient Star Elegant có lựa chọn dây đeo đồng hồ làm từ da. Dây đeo da của những sản phẩm thuộc dòng này là loại da cao cấp, được dập vân nổi cá sấu tạo điểm nhấn khi đeo. Dây da cao cấp của Orient được đánh giá là có độ bóng nhẹ, mềm khi bóp vào và có khả năng chống lại trầy xước tốt để giữ nguyên tính thẩm mỹ của dây đeo.

Danh gia chi tiet dong ho Orient Star Elegant 2
Các vật liệu được sử dụng để hoàn thiện Orient Elegant đều là những sản phẩm cao cấp

Bộ máy đồng hồ Orient Star Elegant

Orient là một trong những thương hiệu sử dụng máy in-house, bộ máy cơ của những chiếc đồng hồ Orient Star Elegant được hãng tự hoàn thiện hoàn toàn mà không nhờ bên thứ 3 sản xuất.

Từ đó mang lại lợi thế lớn về giá thành, khi sở hữu được một bộ máy cao cấp mà mức giá thành vẫn tốt hơn so với các sản phẩm sử dụng loại máy cùng công năng. Dòng máy phổ biến của Orient Star có 23 chân kính, tần số dao động 21600 vph giúp kim chạy mượt và có khả năng trữ cót lên tới 50 giờ.

Bộ máy của Orient có 2 cách để tích trữ năng lượng: chuyển động cổ tay hoặc tự lên cót thủ công thông qua núm vặn đồng hồ.

Danh gia chi tiet dong ho Orient Star Elegant 3
Orient là một trong những thương hiệu sử dụng máy in-house, bộ máy cơ của những chiếc đồng hồ Orient Star Elegant

Khả năng chống nước đồng hồ Orient Star Elegant

Khả năng chống nước tiêu chuẩn trên dòng Orient Star là 5ATM. Ở mức kháng nước này bạn có thể yên tâm hơn khi đi mưa lớn và chuẩn này cũng có thể kháng lại được hiện tượng đồng hồ bị hấp hơi nước nóng.

Danh gia chi tiet dong ho Orient Star Elegant 4

Tính năng đồng hồ Orient Star Elegant

Tính năng hỗ trợ của Orient Star Elegant cũng đầy đủ so với đẳng cấp của một chiếc đồng hồ cơ cao cấp từ Orient. Các tính năng phổ biến trên dòng sản phẩm

Tính năng Hacking Second

Hacking Second chính là khả năng dừng kim giây lại khi bạn chỉnh đồng hồ. Nghe có vẻ bình thường, nhưng đây là tính năng sẽ không được xuất hiện trên các mẫu đồng hồ cơ giá rẻ, do đặc thù của bộ máy cơ, dừng toàn bộ 3 kim sẽ gây ảnh hưởng tới bộ máy. Tính năng này trên Orient Star Elegant sẽ hỗ trợ bạn tốt hơn khi canh chỉnh giờ mà vẫn đảm bảo bộ máy hoạt động trơn tru nhất.

Tính năng đo năng lượng dự trữ

Bạn có thể xem đồng hồ đo năng lượng dự trữ để có thể lên dây cót, tránh trường hợp đồng hồ hết năng lượng giữa chừng khi đang sử dụng.

Danh gia chi tiet dong ho Orient Star Elegant 5
Tính năng hỗ trợ của Orient Star Elegant cũng đầy đủ so với đẳng cấp của một chiếc đồng hồ cơ cao cấp từ Orient

Đồng hồ Orient Star Elegant giá bao nhiêu?

Orient Star thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Do đó, mức giá Orient Star Elegant không phải là thấp. Người mua sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 20 triệu đồng để sở hữu. Nhưng bù lại, khách hàng sẽ được một sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản.

Danh gia chi tiet dong ho Orient Star Elegant 6
Orient Star Elegant có giá khoảng 20 triệu đồng

Anh chị em còn muốn SHOPDONGHO.com đánh giá dòng sản phẩm nào khác. Đừng ngại để lại bình luận trên website để chúng tôi giải đáp nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post