Ngày Valentine 14 - 2, nên chuẩn bị món quà gì cho người đó?

Nếu bạn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người ấy vào ngày lễ tình nhân, hãy tham khảo ý tưởng sau đây. Bạn có thể chọn một bó hoa tươi thay cho lời yêu thương, hoặc đồ trang sức sang trọng như vòng cổ hay đôi bông tai. Nếu muốn tạo ấn tượng đặc biệt, hãy tự tay làm một món quà thủ công, ví dụ như thiệp hoặc hộp quà. Quan trọng nhất, hãy quan tâm và tỏ lòng yêu thương đích thực!

Trong ngày lễ Valentine, lễ tình nhân 14 - 2 sắp tới này, chắc bạn sẽ đang rất đau đầu trong việc lựa chọn một món quà thật ý nghĩa dành tặng cho người ấy để thể hiện sự tình cảm và sự chân thành của bạn đối với họ. Dưới đây là gợi ý một món quà ý nghĩa sẽ thay lời muốn nói trong dịp đặc biệt này.

Một chiếc đồng hồ sẽ là một món quà tốt nhất làm quà tặng trong dịp đặc biệt này, với một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng sẽ thay lời muốn nói rằng tình yêu của bạn là chân thành, dù thời gian trãi qua có sóng gió, khó khăn đi chăng nữa thì tình cảm ấy vẫn vững bền, cùng người ấy sát cánh sẽ chia từng khoảng khắc vui buồn trong cuộc sống.

Nên tặng quà gì cho người ấy trong ngày lễ tình nhân 14 - 2

Tặng quà đồng hồ đeo tay cho người ấy trong dịp lễ tình nhân 14 - 2 là một món quà ý nghĩa thiết thực nhất, một món quà có giá trị lâu dài và góp phần trong cuộc sống công việc được thăng tiến hơn.

Nên tặng đồng hồ gì cho người ấy trong ngày lễ tình nhân 14 - 2 ?

Việc bạn tặng người ấy một chiếc đồng hồ đeo tay không cần thiết phải là những chiếc đồng hồ sang trọng xa xỉ có mức giá quá cao, đối với những người có điều kiện kinh tế dư dả thì việc lựa chọn một chiếc đồng hồ hàng hiệu cao cấp sẽ là một lựa chọn phù hợp và tốt nhất, những dòng đồng hồ cao cấp cho bạn tham khảo như đồng hồ Candinođồng hồ CITIZEN, đồng hồ Orient, đồng hồ OLYMPIA STAR.

Nên tặng quà gì cho người ấy trong ngày lễ tình nhân 14 - 2Tuy nhiên, đối với những người có điều kiện kinh tế hạn hẹp hoặc đối với các bạn đang còn là sinh viên thì việc chọn một chiếc đồng hồ cao cấp là vượt khả năng, vì vậy các bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có mức giá phải chăng, có kiểu dáng thời trang hiện đại là lựa chọn tốt dành cho bạn. Những chiếc đồng hồ có mức giá tương đối thấp thuộc các dòng đồng hồ casiođồng hồ Sunrise là lựa chọn ưu tiên dành những người có điều kiện kinh tế hạn hẹp.

Nên tặng quà gì cho người ấy trong ngày lễ tình nhân 14 - 2

Đồng hồ chính hãng Casio và đồng hồ Sunrise có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang và có mức giá thành tương đối thấp sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Một số mẫu đồng hồ thời trang chính hãng đẹp, giá rẻ hiện nay.

Đồng hồ nữ chính hãng Sunrise SL6658.1402

Đồng hồ nữ chính hãng Surise kiểu dáng thời trang sang trọng với tông màu sáng và sang được mạ màu vàng bằng công nghệ PVD hiện đại nhất hiện nay thực hiện bằng phương pháp bay hơi lắng đọng vật lý không bị phai màu theo thời gian.

Nên tặng quà gì cho người ấy trong ngày lễ tình nhân 14 - 2

Đồng hồ nữ chính hãng Sunrise SL6658.1402

Giá: 2.385.000 VNĐ/ Cái

Giá thị trường: 2.650.000 VNĐ/ Cái

Sử dụng bộ máy từ Nhật Bản mạnh mẽ, bền hoạt động ổn định theo thời gian

Dây và vỏ máy được làm từ thép không gỉ (inox) mạ vàng công nghệ PVD

Mặt kính sapphire chống trầy xước tốt nhất

Khả năng chống nước dưới áp xuất 30M ( Rửa tay, đi mưa và một số công việc liên quan tới nước khác)

Kích thước mặt đồng hồ: 32mm x 7mm

Đồng hồ nữ chính hãng Casio Standard LTP-V300G-7AUDF

Chiếc đồng hồ kiểu dáng thời trang sang trọng với tông màu vàng với nhiều chức năng xem lịch thứ, lịch ngày và xem giờ ở chế độ 24h, chiếc đồng hồ nữ Casio có mức giá nằm ở phân khúc giá tầm trung có hiệu năng sử dụng tốt và ổn định nhất, đây sẽ là một món quà dành tặng người ấy trong dịp lễ valentine 14-2 thích hợp và thiết thực nhất.

Nên tặng quà gì cho người ấy trong ngày lễ tình nhân 14 - 2

Đồng hồ nữ chính hãng Casio LTP-V300G-7AUDF

Giá: 1.835.000 VNĐ/ Cái

Giá thị trường: 1.932.000 VNĐ/ Cái

Dây và vỏ của chiếc đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ vàng bằng công nghệ PVD thực hiện bằng phương pháp bay hơi lắng đọng vật lý không chứa thủy ngân, không gây ô nhiễm môi trường và không bị phai màu.

Sử dụng bộ máy chạy pin từ Nhật Bản

Khả năng chịu nước  3ATM ( rửa tay, đi mưa và một số công việc liên quan tới nước khác)

Mặt kính khoáng cứng Resin Glass cho khả năng chống va đập được tốt nhất khi có sự va chạm.

Kích thước mặt đồng hồ: 33,2mm x 8,2mm

Đồng hồ nữ chính hãng Casio Standard LTP-1410L-4AVDF

Thuộc dòng đồng hồ Casio phân khúc tầm trung, chiếc đồng hồ nữ chính hãng Casio với kiểu dáng trẻ trung, dây da màu hồng nhạt tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, tinh tế và trẻ trung dành cho các bạn nữ.

Nên tặng quà gì cho người ấy trong ngày lễ tình nhân 14 - 2

Đồng hồ nữ chính hãng Casio LTP-1410L-4AVDF

Giá: 1.770.000 VNĐ/ Cái

Giá thị trường: 1.863.000 VNĐ/ Cái

Sử dụng bộ máy chạy pin từ Nhật Bản

Dây da cao cấp màu hồng nhạt có vân gồm 2 lớp có tác dụng chấm thấm, chống ngấm nước.

Vỏ máy được làm từ thép không gỉ ( inox) được khắc các vạnh nổi bật trên niềng máy giúp xem giờ dễ dàng và chính xác hơn.

Sử dụng mặt kính khoáng cứng Resin Glass chống va đập tốt nhất.

Khả năng chịu nước 50M ( rửa tay, đi mưa, tắm giặt và một số công việc liên quan tới nước khác)

Kích thước mặt đồng hồ: 36mm x 8,4mm

Đồng hồ kiểu dáng thời trang có chức năng xem lịch thứ, lịch ngày và giờ.

Post a Comment

Previous Post Next Post