Đồng hồ Bovet của nước nào? Đánh giá đồng hồ Bovet

Bovet là thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng rõ đồng hồ Bovet của nước nào. Cùng SHOPDONGHO.com tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đồng hồ Bovet của nước nào?

Có khá nhiều người thắc mắc đồng hồ Bovet của nước nào. Cụ thể, Bovet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được sáng lập bởi Edouard Bovet vào năm 1822. Trong những ngày đầu tiên, đây là thương hiệu thành công nhất ở Trung Quốc vì là nhà sản xuất đồng hồ chính thức của các vị vua.

Bovet 1822 ngày nay được những người biết đến là thương hiệu với những cỗ máy cơ khí đẳng cấp và xa xỉ dành cho giới thượng lưu. Các bộ sưu tập của hãng thường giới hạn số lượng bán ra và có tính nghệ thuật cao nên giá thành rất đắt đỏ.

Dong ho Bovet cua nuoc nao Danh gia dong ho Bovet 1
Có khá nhiều người thắc mắc đồng hồ Bovet của nước nào. Cụ thể, Bovet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được sáng lập bởi Edouard Bovet vào năm 1822

Đánh giá đồng hồ Bovet

Sau khi đã biết đồng hồ Bovet của nước nào thì cùng SHOPDONGHO.com tìm hiểu chất lượng của nó nhé.

Thiết kế của đồng hồ Bovet

Phần lớn thiết kế những những chiếc đồng hồ do thương hiệu Bovet sản xuất ra đều được kết hợp giữa những tính năng của đồng hồ bỏ túi ra mắt vào những năm cuối thế kỷ XX.

Mẫu đồng hồ Bovet được chế tác với ba loại vật liệu dành cho thân vỏ và dây đeo là: vàng đỏ 18k, vàng trắng 18k và thép không gỉ. Sức hút từ ánh sáng từ vàng 18k mê hoặc khiến người dùng không thể dời ánh mắt.

Chắc hẳn chỉ có những ai không ngại làm mình nổi bật giữa đám đông mới có thể mang trên tay ấn phẩm đắt giá này.Đẹp nhưng không hề chói mắt, sự tinh tế trong nghệ thuật chế tác biến chất liệu vàng dung hòa hoàn hảo với tổng thể mỹ quan đồng hồ.

Ngoài ra dây đeo của đồng hồ Bovet còn được làm bằng dây da thật cao cấp; người dùng có thể thoải mái hoạt động, không lo ngấm nước hay mồ hôi tay mà rất bền đẹp với thời gian.

Mặt số đồng hồ được làm theo đúng kiểu “Bovet” – rất cổ điển và được trang trí rất công phu theo thiết kế thời trang của hãng.Được bảo vệ bởi mặt kính làm từ pha lê hoặc sapphire với khả năng chống trầy xước tối đa, độ bền chỉ thua kim cương.

Bộ máy đồng hồ Bovet

Ngoài ấn tượng bởi vẻ ngoài rực rỡ, sang trọng thì những thiết kế bộ máy vận hành bên trong của đồng hồ Bovet cũng khiến bạn phải thán phục và yêu thích.Bộ máy bên trong của Bovet đều được các nghệ nhân trang trí thủ công bằng tay theo các tiêu chuẩn của cao cấp của Bovet hay sử dụng bộ chuyển động Tourbillon.

Dong ho Bovet cua nuoc nao Danh gia dong ho Bovet 2
Phần lớn thiết kế những những chiếc đồng hồ do thương hiệu Bovet sản xuất ra đều được kết hợp giữa những tính năng của đồng hồ bỏ túi ra mắt vào những năm cuối thế kỷ XX.

Đồng hồ Bovet chính hãng giá bao nhiêu?

Khi đã rõ đồng hồ Doxa của nước nào thì cùng SHOPDONGHO.com điểm qua giá bán của thương hiệu này nhé. Giá đồng hồ Bovet 1822 hiện nay dao động từ 18 nghìn cho tới 2.5 triệu đô la Mỹ và mỗi năm hãng chỉ sản xuất khoảng 2000 chiếc đồng hồ. Các cỗ máy này có giá cao như vậy không chỉ bởi chế tác bằng vật liệu cao cấp mà còn do tính độc quyền của hãng.

Có nên mua đồng hồ Bovet không?

Bovet watch là mẫu đồng hồ mà những tay chơi đồng hồ đều muốn sở hữu được bởi vẻ ngoài rực rỡ và sang trọng. Hãng còn trang bị thêm những chất liệu với độ bền cao như kính sapphire.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này rất khó có thể mua được bởi giá thành quá cao và số lượng chỉ có hạn. Các cỗ máy không chỉ đem lại sự đẳng cấp mà kèm theo đó chính là những tính năng nổi trội có trên đồng hồ.

Dong ho Bovet cua nuoc nao Danh gia dong ho Bovet 3
Bovet watch là mẫu đồng hồ mà những tay chơi đồng hồ đều muốn sở hữu được bởi vẻ ngoài rực rỡ và sang trọng

Các dòng đồng hồ Bovet nổi bật

Sau khi đã biết đồng hồ Bovet của nước nào thì cùng SHOPDONGHO.com tìm hiểu các dòng đồng hồ Bovet nổi bật nhé.

Bovet Amadeo

Khi nhắc đến những dòng đồng hồ nổi bật của Bovet thì ta không thể không nhắc đến bộ sưu tập Amadeo. Điểm đặc biệt của những cỗ máy này có khả năng chuyển đổi từ đồng hồ đeo tay sang đồng hồ bỏ túi hoặc đồng hồ để bàn.

Đường kính chỉ có 42mm nên chiếc đồng hồ này dễ dàng chuyển đổi cũng như khi đeo cũng không quá cồng kềnh. Thiết kế cũng được chăm chút kỹ càng mang lại vẻ thanh lịch cho người đeo.

Dong ho Bovet cua nuoc nao Danh gia dong ho Bovet 4
Điểm đặc biệt của những cỗ máy này có khả năng chuyển đổi từ đồng hồ đeo tay sang đồng hồ bỏ túi hoặc đồng hồ để bàn

Bovet 19 Thirty

Bộ sưu tập 19 Thirty là một biểu tượng thực sự của hai thế kỷ chế tác đồng hồ của hãng. Bạn có thể được nhận dạng ngay lập tức bằng họa tiết vương miện và nơ nằm ở vị trí 12 giờ.

Ngoài giờ và phút, chiếc đồng hồ 19Thirty hiển thị giây ở vị trí 6 giờ mang vẻ đẹp hoàn hảo của đồng hồ bỏ túi thế kỷ 19. Vỏ 42mm được làm bằng thép không gỉ hoặc vàng đỏ mang lại sự thoải mái nhất với mọi kích thước cổ tay của người sưu tầm.

Dong ho Bovet cua nuoc nao Danh gia dong ho Bovet 5
Ngoài giờ và phút, chiếc đồng hồ 19Thirty hiển thị giây ở vị trí 6 giờ mang vẻ đẹp hoàn hảo của đồng hồ bỏ túi thế kỷ 19

Bovet Pininfarina

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này đã đánh dấu sự kết hợp giữa Bovet 1822 và hãng xe hơi Pininfarina. Thiết kế của đồng hồ được lấy cảm hứng từ những chi tiết chính của chiếc siêu xe Pininfarina Battista GT.

Dong ho Bovet cua nuoc nao Danh gia dong ho Bovet 6
Thiết kế của đồng hồ được lấy cảm hứng từ những chi tiết chính của chiếc siêu xe Pininfarina Battista GT

Bài viết đã giúp bạn đọc hiểu thêm đồng hồ Bovet của nước nào. Để cập nhật thêm nhiều thông tin khác về đồng hồ, hãy thường xuyên theo dõi website SHOPDONGHO.com nhé.

Post a Comment

Previous Post Next Post