Chủ đầu tư FLC

FLC

FLC

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC

Thành lập:2001
Địa chỉ:65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Website:flc.vn
Giới thiệu

Năm 2001, luật sư Trịnh Văn Quyết cùng hai cộng sự thành lập Công ty Cổ phần Vietnam Trade Corp, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại – dịch vụ. Đây là dấu mốc đầu tiên trong sự nghiệp của vị luật sư trẻ 26 tuổi, người mà sau này là sáng lập viên của FLC, đồng thời là một tên tuổi lớn trong làng luật và giới doanh nhân nước nhà.
 
Năm 2001 cũng chứng kiến một sự kiện quan trọng mà sau này sẽ có ảnh hưởng lớn đến hoạt động của FLC. Sau khi đánh giá tiềm năng lâu dài trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, ông Quyết cùng các cộng sự tiếp tục cho ra đời Công ty Cổ phần Tư vấn quản lý và Giám sát đầu tư (viết tắt là SMiC).

Vào tháng 01/2010 hợp nhất các công ty thành viên thành Công ty Cổ phần FLC, đến tháng 11/2010 Công ty Cổ phần FLC đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC.

Tầm nhìn: Trở thành một Tập đoàn có tiềm lực, năng động, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.

Lĩnh vực đầu tư: Bất động sản, đào tạo nghề, xuất khẩu lao động, khai thác và chế biến khoáng sản, tư vấn pháp lý, kinh doanh công nghệ, truyền thông và tổ chức sự kiện, sân tập golf, du lịch và dịch vụ, đầu tư tài chính, cung ứng vật liệu xây dựng.

Bài viết được tổng hợp từ danh mục ✅ Chủ Đầu Tư ⚡ Nguồn bài viết: https://rever.vn/chu-dau-tu/flc

Post a Comment

Previous Post Next Post