Tại sao nên cho thuê biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7?

Thực tế có rất nhiều khách hàng đặt ra phân vân rằng có nên cho thuê biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7 – Khu đô thị bậc nhất Sài Gòn hay không? Bởi lẽ, số tiền khách hàng phải bỏ ra để thuê 1 căn biệt thự tại Phú Mỹ Hưng là rất lớn. Liệu rằng số tiền mà chủ nhân bỏ ra để được sinh sống tại biệt thự Phú Mỹ Hưng, quận 7 có thật sự xứng đáng?

Biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7 sở hữu không gian sống thoải mái

Không chỉ biệt thự mà các căn hộ tại Phú Mỹ Hưng, quận 7 cũng cho quý khách hàng cảm nhận được bầu không gian sống tiện nghi. Bởi họ dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích ngoại khu. Điển hình như: Khu thương mại tài chính, khu mua sắm, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế,….

tai sao nen thue biet thu phu my hung quan 7

Bên cạnh tiện ích ngoại khu, cho thuê biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7 còn thu hút các nhà đầu tư nhờ hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đầy đủ. Bao gồm: Giải trí, mua sắm, sức khỏe và ăn uống. Từ hệ thống siêu thị tiện ích đến nhà hàng đạt chuẩn 5 sao đến khu vực tập yoga/gym,… Đặc biệt, biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7 còn thu hút khách hàng nhờ không gian sống xanh giữa lòng đô thị Sài Gòn xô bồ.

Biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7 có sự giới hạn về căn hộ và biệt thự

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng chỉ đưa ra vỏn vẹn 3 dự án biệt thự và tất cả đều rất “đắt khách”. Tổng 3 dự án biệt thự Phú Mỹ Hưng chỉ có tổng cộng 199 căn hộ nên khiến cho không ít nhà đầu tư sốt sắng.

tai sao nen thue biet thu phu my hung quan 7 1

Đại đa số các nhà đầu tư đến đây mua để trải nghiệm trong khi sự chuyển nhượng và bán lại không nhiều. Giữa lòng Sài Gòn đầy khói bụi và ồn ào thì việc có một không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên như Phú Mỹ Hưng chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng lựa chọn.

Xem thêm bài viết: mua biệt thự chateau phú mỹ hưng quận 7 TẠI ĐÂY

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 sở hữu môi trường sống văn minh, lịch sự

Như chúng tôi vừa mới chia sẻ ở trên, các biệt thự và căn hộ Phú Mỹ quận 7 có giới hạn. Do đó, các cư dân tương lai cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hầu hết họ đều là doanh nhân, nghệ sĩ, những người thuộc giới thành đạt. Tất cả tạo nên một môi trường sống lịch sự và văn minh. Con cái của cư dân Phú Mỹ Hưng từ đó cũng có được một nền tảng tốt nhất để hình thành thói quen và tư duy tích cực ngay từ khi còn nhỏ. 

Biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7 có chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam

Khu biệt thự Phú Mỹ Hưng được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam là Phú Mỹ Hưng. Tính đến nay, đơn vị này đã có hơn 26 năm hình thành và phát triển, đã tạo nên nhiều công trình bất động sản nổi tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam và nước ngoài. 

tai sao nen thue biet thu phu my hung quan 7 2

Không chỉ sở hữu tiềm lực tài chính mạnh, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng là đơn vị có đầy đủ điều kiện về tính pháp lý. Mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm về tính pháp lý khi đầu tư, cho thuê biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7.

Tính minh bạch và công khai của các dự án do Phú Mỹ Hưng đầu tư được thể hiện trong quá trình ký kết và bàn giao. Khi có tiềm lực tài chính, kahchs hàng có thể an tâm về tiện độ bàn giao dự án chuẩn xác đến từng giây. Nhờ đó, khách hàng có sự chủ động hơn trong quá trình mua nhà ở. Đây chính là ưu điểm vượt trội của nhà đầu tư Phú Mỹ Hưng trong việc thu hút các khách hàng và nhà đầu tư khác. 

Trong tương lai, chủ đầu tư Phú Mỹ sẽ tiếp tục triển khai, xây dựng dự án căn hộ mang tên Thẻ Antonia Phú Mỹ Hưng. Dự án này cũng được chủ đầu tư bật mí với số lượng căn hộ hữu hạn. 

Trên đây là một số lý do giải thích vì sao bạn nên cho thuê biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7. Đây là dự án bất động sản cao cấp, uy tín và đáng sống nhất giữa lòng Sài Gòn phồn hoa và xô bồ ngày nay. Nếu quý nhà đầu tư, quý khách hàng có nhu cầu thuê hoặc mua bán các căn hộ, biệt thự Phú Mỹ Hưng quận 7. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 027 đường O, Mỹ Giang 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Hotline: 0902 400 919

Website: https://greenhouseagency.com.vn/

Email: hoalegd@gmail.com

Post a Comment

Previous Post Next Post