Top 5 công tắc điều khiển từ xa cho nhà ở tốt nhất

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều người dùng càng mong muốn có nhiều sự thay đổi trong sinh hoạt gia đình. Đặc biệt, khi sử dụng các thiết bị thông minh, có thể điều khiển một cách dễ dàng. Chính vì thế mà công tắc điều khiển từ xa được ra đời, nhằm phục vụ cho cuộc sống của con người được tiện lợi hơn. Ngôi nhà của bạn đã sở hữu loại công tắc này chưa? Hãy tham khảo top 5 công tắc điện điều khiển từ xa chất lượng có mức giá tốt nhất ngay dưới đây nhé!

1. Công tắc điều khiển từ xa Hunonic

Nếu bạn muốn sở hữu những thiết bị cho ngôi nhà Smart Home của mình thì không nên bỏ qua công tắc điều khiển từ xa của Hunonic. Đây là một thương hiệu Việt Nam có những sản phẩm chất lượng mà giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với hầu hết gia đình người Việt. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn vừa phải, dễ sử dụng, việc lắp đặt cũng rất dễ dàng và nhanh chóng chỉ từ 2 – 3 phút. 

Sử dụng thiết bị của Hunonic bạn hoàn toàn yên tâm bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Điều khiển từ xa ở bất cứ nơi đâu, bật tắt đèn một cách nhanh chóng
  • Hẹn giờ bật tắt đèn dễ dàng thông qua ứng dụng cài đặt trên Smartphone
  • Có thể chia sẻ cho nhiều thành viên trong gia đình cùng sử dụng
  • Sử dụng kết nối không dây wifi, điều khiển bằng giọng nói thông minh
  • Theo dõi trạng thái bật tắt của thiết bị camera thông minh ngay từ xa dù không ở nhà

pasted image 0

2. Công tắc điều khiển từ xa MI Aqara

MI Aqara là một sản phẩm của công ty Xiaomi được nhiều người biết đến với những thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến. Công tắc điều khiển từ xa MI Aqara được kết nối trực tiếp đến điện thoại, giúp cho việc điều khiển bóng đèn hay các thiết bị trở nên dễ dàng hơn. 

pasted image 0 1

Các chức năng tự động đều được kết hợp trong MI Aqara giúp điều khiển thiết bị trong gia đình nhanh chóng nhất. Thiết kế của sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, công tắc đôi cho phép sử dụng 2 thiết bị riêng biệt. 

Ngoài ra sản phẩm còn sử dụng công nghệ sóng Zigbee giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo công suất của thiết bị. Bạn có thể sử dụng toàn bộ các chức năng của MI Aqara chỉ cần kết nối với Aqara Hub. 

3. Công tắc điều khiển từ xa Javis

Javis là loại công tắc thông minh sử dụng công nghệ kết nối không dây, giúp điều khiển thiết bị chỉ qua 1 chạm. Ứng dụng tương thích với các dòng máy hệ điều hành Android và IOS, sử dụng tiếng Việt điều khiển nhanh chóng. Công tắc có thiết kế 3 nút bấm, có thể kết nối được với 3 loại thiết bị khác nhau. 

pasted image 0 2

Máy chủ của Javis được đặt tại Việt Nam nên tốc độ tải và sử dụng dữ liệu cũng dễ dàng hơn. Công tắc có thể dùng với điện áp từ 100V – 250V, dòng điện lên đến 10A. Với thiết kế sang trọng, thanh lịch và nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích thì đây là loại công tắc đáng để bạn xem xét và sử dụng cho ngôi nhà của mình. 

4. Công tắc điều khiển từ xa Sonoff 4CH R2

Một loại công tắc điều khiển từ xa khác chất lượng không kém chính là Sonoff 4CH R2 với những tính năng ưu việt. Công tắc này có thể kết nối và điều khiển 4 thiết bị điện tử cùng một lúc, đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Sonoff 4CH R2 sử dụng ứng dụng EweLink tương thích với cả 2 hệ điều hành Android và IOS. 

pasted image 0 3

Công tắc Sonoff 4CH R2 được sử dụng với tính năng bật tắt tự động cho các thiết bị. Ngoài ra còn có thể hẹn giờ, sử dụng kết nối từ xa mà vẫn điều khiển được nhanh chóng. Công suất sử dụng dao động từ 2200W đến 3500W, dễ dàng đấu nối với nhiều thiết bị gia dụng trong gia đình. 

5. Công tắc điều khiển từ xa Lumi

Lumi là một thương hiệu với nhiều sản phẩm thông minh được nhiều người tin tưởng sử dụng. Thiết kế các công tắc điều khiển từ xa Lumi luôn có một vẻ đẹp sang trọng ở mọi góc nhìn khi được phủ lớp kính cường lực chống va đập, chống trầy xước. Không chỉ vậy công tắc này còn có thể cách điện, cách nhiệt, đem lại sự an toàn cho chính ngôi nhà của bạn. 

pasted image 0 4

Một điểm đặc biệt của công tắc Lumi là cảm ứng nhiệt và cảm ứng ánh sáng rất tốt. Công tắc sẽ tự động ngắt điện khi dòng điện xảy ra sự cố hoặc quá tải. Ngoài ra công tắc còn phát ra ánh sáng trong điều kiện môi trường tối, giúp tìm thấy công tắc một cách dễ dàng. 

Công tắc điều khiển từ xa Lumi được lắp đặt dễ dàng và tương thích với mọi loại thiết bị, điều khiển trực tiếp từ điện thoại, đường truyền ổn định nên không phải chờ đợi lâu. Chính vì thế mà đây sẽ là loại công tắc bạn nên sử dụng cho ngôi nhà thông minh của mình đấy. 

Trên đây là một số gợi ý về 5 loại công tắc điều khiển từ xa với mức giá thấp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ chọn được loại công tắc phù hợp cho ngôi nhà của mình nhé!

Post a Comment

Previous Post Next Post