Loại đồng hồ Richard Mille nữ màu xanh Pastel không thể bỏ qua

Tuyệt phẩm đồng hồ Richard Mille nữ màu xanh Pastel là một thiết kế không thể bỏ qua cho những tín đồ đam mê đồng hồ hàng hiệu. Với vỏ kim loại chất liệu cao cấp kết hợp với màu sắc pastel tươi sáng, chiếc đồng hồ này đem lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Sản phẩm không chỉ là một công cụ đo thời gian mà còn là biểu tượng của phong cách và sự thể hiện cá nhân đẳng cấp.

Richard Mille không phải là một thương hiệu nào xa lạ trên thị trường đồng hồ Việt Nam. Tuy nhiên, sắc xanh lại là màu sắc ít nhà chế tác nào thiết kế cho cỗ máy thời gian của mình, đặc biệt là các mẫu đồng hồ nữ. Vì vậy, SHOPDONGHO.com sẽ giới thiệu cho anh chị em một siêu phẩm đồng hồ Richard Mille nữ màu xanh Pastel không thể bỏ qua.

Tuyệt phẩm đồng hồ Richard Mille nữ Blue RM 07-01

Cuộc sống của một người phụ nữ hiện đại ngày nay khác hoàn toàn so với trước đây. Họ luôn muốn hoàn thành tốt mọi công việc trong cuộc sống, bận rộn với mọi thứ nhưng vẫn phải duyên dáng và thanh lịch. Đây hẳn là lý do tại sao Richard Mille đã có động thái cho sản phẩm của mình. Nhà sản xuất đã nhận ra những áp lực xung quanh mỗi người phụ nữ. Điều đó đã thôi thúc Richard Mille tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay dành riêng cho nữ mang tên RM 07-01.

Tuyệt phẩm đồng hồ Richard Mille nữ Blue RM 07-01
Tuyệt phẩm đồng hồ Richard Mille nữ Blue RM 07-01

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Richard Mille nữ RM 07-01

Đồng hồ RM 07-01 có ba phiên bản là màu Pastel Blue, Pastel Pink và màu Pastel Lavender. Nhưng RM 07-01 màu Pastel Blue vẫn là tiêu điểm tại bài viết này.

Họa tiết Guillochage đầy tinh vi

Guillochage là họa tiết trang trí đầu tiên mà SHOPDONGHO.com muốn giới thiệu cho anh chị em. Để tìm hiểu thêm về họa tiết này, anh chị em có thể đọc bài viết “Thuật Ngữ Guilloche – Nghệ Thuật Hoàn Thiện trong Chế Tác Đồng Hồ”. Theo đó, mặt số Guillochage bao gồm một tập hợp các vạch lặp lại độc đáo, tích hợp thêm những màu sắc đầy sặc sỡ. Để làm được điều đó, các chuyên gia của nghệ thuật này được gọi là Guillocheurs đã trải qua đào tạo trong nhiều thập kỷ. Sau những năm dài đào tạo nghiêm ngặt, họ trở thành bậc thầy về nghệ thuật.

Guillochage là họa tiết trang trí đầu tiên mà Bệnh Viện Đồng Hồ muốn giới thiệu cho anh chị em
Guillochage là họa tiết trang trí đầu tiên mà SHOPDONGHO.com muốn giới thiệu cho anh chị em

Công nghệ mạ Rhodium độc đáo

Cùng với họa tiết Guillochage, mạ Rhodium là công nghệ được chế tác trên mặt số. Anh chị em sẽ tìm thấy tính năng này ở trung tâm của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay RM 07-01. Các vạch đo tinh tế với các cọc giờ nổi được đặt trên mặt số từ chất liệu titan. Bao bọc lấy nó là vòng bezel bằng gốm và cao su.

Cùng với họa tiết Guillochage, mạ Rhodium là công nghệ được chế tác trên mặt số
Cùng với họa tiết Guillochage, mạ Rhodium là công nghệ được chế tác trên mặt số

Bộ máy đồng hồ nữ Richard Mile

Đồng hồ Richard Mile nữ RM 07-01 hoạt động dựa trên bộ máy CRMA2 được nghiên cứu và chế tạo bởi chính nhà sản xuất. Đây là một chuyển động tự động có khung xương cao. Ngoài ra, CRMA2 này có sự kết hợp giữa tấm đế và cầu nối được làm từ titan cấp 5. Đồng thời, bộ máy có sự cân bằng quán tính có khả năng thay đổi, giúp duy trì hiệu suất lâu dài mà người đeo mong muốn.

Không những thế, bộ máy còn có một rôto được phủ bằng vàng đỏ 5N 18K với hình dáng linh hoạt. Điều đó giúp CRMA2 điều chỉnh tốc độ quay rôto phù hợp với mọi hoạt động của người đeo. Với khả năng cân bằng tuyệt vời giữa hiệu suất và năng lượng, đồng hồ Richrd Mille nữ chính hãng có khả năng dự trữ năng lượng lên tới 50 giờ. Quả là một con số ấn tượng đối với dòng đồng hồ nữ.

Đồng hồ Richard Mile nữ RM 07-01 hoạt động dựa trên bộ máy CRMA2 được nghiên cứu và chế tạo bởi chính nhà sản xuất
Đồng hồ Richard Mile nữ RM 07-01 hoạt động dựa trên bộ máy CRMA2 được nghiên cứu và chế tạo bởi chính nhà sản xuất

Vật liệu mới trong thiết kế đồng hồ RM nữ 07-01 Pastel Blue

Sự ra mắt của đồng hồ đeo tay Richard Mille RM 07-01 đã mang đến một cải tiến rất đáng kinh ngạc. Qua thiết kế này, Richard Mille đã trình làng một thành phần mới chưa từng được biết đến trước đó. Qua đó, Richard Mille màu xanh lam trở thành chiếc đồng hồ đầu tiên có dây đeo bằng TPT Carbon mới. Đội ngũ sản xuất của thương hiệu đã mất tổng cộng 13 tháng để tạo ra dây đeo sử dụng chất liệu này.

Tuy rằng, một số thương hiệu đồng hồ đeo tay trên thế giới khác cũng đã thành công trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ với việc áp dụng chiến lược phân lớp carbon TPT. Tuy nhiên, cấu trúc của một chiếc dây đeo trong thiết kế này là một cách tiếp cận hoàn toàn mới. Do đó, dây đeo của đồng hồ RM nữ vô cùng tinh xảo với 200 linh kiện nhưng chỉ nặng khoảng 29 gram. Đặc biệt, đi kèm với dây là 44 ốc vít Spline có tính thẩm mỹ cao.

Sự ra mắt của đồng hồ đeo tay Richard Mille RM 07-01 đã mang đến một cải tiến rất đáng kinh ngạc
Sự ra mắt của đồng hồ đeo tay Richard Mille RM 07-01 đã mang đến một cải tiến rất đáng kinh ngạc

Giá đồng hồ Richard Mille nữ RM 07-01

Richard Mille vẫn luôn là thương hiệu đồng hồ cao cấp. Mỗi chiếc đồng hồ của thương hiệu này có thể lên tới hàng tỷ đồng. Vì vậy, khi không lạ gì khi biết được mức giá của Richard Mille nữ RM 07-01 rơi vào khoảng hơn $500.000, tương đương với hơn 10 tỷ đồng. Sở hữu một thiết kế đầy tinh xảo cùng vật liệu hoàn toàn mới trong chế tác, mức giá cao như vậy là hoàn toàn xứng đáng phải không anh chị em?

Giá đồng hồ Richard Mille nữ RM 07-01
Giá đồng hồ Richard Mille nữ RM 07-01

Sản phẩm chỉ giới hạn duy nhất 50 chiếc trên toàn thế giới. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay một “em” để bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ của mình. Ngoài ra, anh chị em hãy nhớ theo dõi thường xuyên website của SHOPDONGHO.com để cập nhật thêm những tin tức bổ ích khác nhé.

(Nguồn: diamondsbyraymondlee.com)

Post a Comment

Previous Post Next Post