Sự kiện khai trương mở bán Nhà mẫu dự án charm hồ tràm có gì đặc biệt?

Nhà mẫu dự án Charm Hồ Tràm đã được chủ đầu tư Charm Group lên ý tưởng kiến tạo không chỉ đơn thuần là một khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp, mang lại đẳng cấp quốc tế mà còn là điểm đến đáng sống mới của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Và đây chính là kiệt tác không gian sống ý nghĩa của cộng đồng chủ nhân tinh hoa tri thức am tường phong cách sống, chắp cánh cho chuyến nghỉ dưỡng thiên đường nhiệt đới tuyệt hảo. Cùng bài viết dưới đây tham khảo xem sự kiện khai trương mở bán nhà mẫu dự án Charm Hồ Tràm có gì đặc sắc.

Giới thiệu dự án nghỉ dưỡng Charm Hồ Tràm

khai truong hocham 1

Charm Resort Hồ Tràm là dự án phức hợp nghỉ dưỡng 6 sao do chủ đầu tư DTC Group thực hiện. Dự án sở hữu quy mô diện tích cực lớn lên đến 40 ha trải dài và uốn lượn quanh cung đường biển Hồ Tràm đã biến nơi đây trở nên hoàn hảo hơn. Nghỉ dưỡng tại Charm Hồ Tràm đưa bạn đến gần hơn với thiên nhiên, non nước, gắn kết tâm hồn mình với thiên nhiên, giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn, trọn vẹn vô cùng trân quý, là tuyệt hảo của cuộc sống.

Dự án tập trung phát triển các loại hình sản phẩm bất động sản cao cấp như căn hộ, biệt thự, khách sạn, condotel,…

Dự án Charm Hồ Tràm có hơn 3000 khách sạn và 200 biệt thự nghỉ dưỡng, tất cả đều đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với lối kiến trúc hài hòa, được trau chuốt tỉ mỉ. Charm Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ trở thành quần thể nghỉ dưỡng cao cấp, thiên đường du lịch của thành phố Biển Vũng Tàu trong tương lai.

Như vậy, với tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành du lịch biển, cùng thiết kế cảnh quan ấn tượng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, Charm Hồ Tràm hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, bãi biển xanh ngắt cùng những miền cát trắng mịn. Đến với dự án, bạn không chỉ được thỏa mãn khát vọng sống chung với thiên nhiên mà còn có cơ hội đầu tư bất động sản hiếm có khó tìm. Qua đó, khẳng định được vị thế của bản thân khi sở hữu những căn hộ đẳng cấp quốc tế.

Nhà mẫu dự án Charm Hồ Tràm chính thức mở cửa đón khách tham quan

Dự án nhà mẫu Charm Hồ Tràm cụ thể là sale gallery được đầu tư hoành tráng với nhiều phân khu chức năng khác nhau bao gồm sân khấu hiện đại, khu vực đón khách sang trọng, sa bàn, đặc biệt là khu nhà mẫu căn hộ biển được đầu tư chỉnh chu trong từng chi tiết nhỏ.

khai truong hocham 2

Ở vị trí thuận lợi, không gian sống rộng rãi, nội thất sang trọng, hệ thống công nghệ tương tác 4.0 cùng sa bàn và đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, đây hứa hẹn sẽ là không gian mở đầu cho hành trình trải nghiệm đa sắc màu tại thủ phủ du lịch hồ tràm của những chủ nhân tinh hoa.

Khu dự án nhà mẫu Charm Hồ Tràm nằm tại vị trí dự án thuộc xã Phước Thuận, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là nền tảng để khách hàng quan tâm dự án có cơ hội tận hưởng trải nghiệm chân thực của tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, trị liệu do Charm Group dày công kiến tạo. Ngoài ra, dự án cũng là nơi kết nối, lan tỏa giá trị tinh thần cũng như phong cách sống lý tưởng đến tất cả mọi người.

Đồng thời, trong chuỗi sự kiện khai trương nhà mẫu dự án Charm Hồ Tràm, chủ đầu tư còn tổ chức liên tiếp các hoạt động thân tâm trí đa dạng cho mọi độ tuổi khách hàng. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, những phần quà siêu hấp dẫn cho những khách hàng đến tham quan nhà mẫu tại đây như: trúng vàng IJC, Voucher Charm Living, Voucher IJC, gói quà tặng Ngân Đình Food,…

Chính sách bán hàng vượt trội của nhà mẫu dự án Charm Hồ Tràm

khai truong hocham 3

Với chính sách mở bán hấp dẫn, tính thanh khoản cao sẽ là món quà đặc biệt mà chủ đầu tư dành tặng cho quý khách hàng của mình:

  • Chỉ cần thanh toán trước 20% tương đương 600 triệu cho đến thời điểm nhận nhà.
  • Gói bảo hiểm bảo vệ sức khỏe gần 3 tỷ đồng trong vòng 10 năm. Được bảo lãnh viện phí tại hơn 230 bệnh viện trong nước, quốc tế trên toàn quốc.
  • Được đội ngũ y tế chuyên trách phục vụ riêng bao gồm 1 bác sĩ, y tá, điều phối phiên dịch y khoa.
  • Cam kết lợi nhuận tối thiểu 6,5%/năm trong vòng 3 năm có chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng Nam Á Bank.
  • Chia lợi nhuận khai thác lên đến 90% từ tổng lợi nhuận. 
  • Miễn phí 5 lần/năm dịch vụ sử dụng phòng VIP hạng thương gia tại các sân bay trong nước. Khách hàng được tiếp đón nồng nhiệt bởi tiếp viên trưởng của chuyến bay cũng như miễn phí lên hạng áp dụng theo từng thời điểm trong năm.
  • Miễn phí gọi trị liệu sức khỏe tại thương hiệu Spa chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam Goco Spa,.. cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Tin chắc rằng, những thông tin liên quan đến sự kiện khai trương mở bán nhà mẫu dự án Charm Hồ Tràm sẽ mang lại nguồn cảm hứng tích cực, sự vững tin, an tâm cho những ai đang muốn sở hữu một địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp và tiềm năng sinh lời lớn tại khu vực Hồ Tràm. Sàn giao dịch ​​https://phugiathinhcorp.vn/ là đơn vị phân phối chính dự án này, quý khách hàng quan tâm có thể tư vấn ngay chúng tôi hoặc hotline: 0908 353 383

 

Post a Comment

Previous Post Next Post